[REVIEW] BK Acne Expert Bright ครีมลดรอยสิว ช่วยผิวกระจ่างใส

47 7
บทความนี้จะเป็นภาคต่อของ BK Acne Serum Brightening Anti Pollution ที่ดี้เคยรีวิวไว้ใน Youtube ของดี้นะคะ เพราะว่าผลิตภัณฑ์ที่ดี้จะมารีวิวในวันนี้มันเสริมการทำงานกันได้ดีมากค่ะ นั่นก็คือ BK Acne Expert Bright ค่ะ
ถ้าจะให้ดี้แนะนำ ดี้จะใช้ BK Acne Serum Brightening Anti Pollution ลงก่อน แล้วตามด้วย BK Acne Expert Bright เลยค่ะ เพราะอย่างรีวิวที่แล้ว เราจะเน้นไปที่เรื่องการทำให้สิวลดลงใช่ไหมคะ สำหรับ BK Acne Expert Bright จะเน้นไปที่การลดรอยสิว ทำให้รอยสิวจางไว ลดรอยดำ ลดรอยแดง และช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นค่ะ
เนื้อครีมของตัวนี้จะมีความเข้มข้นขึ้นค่ะ แต่ไม่ได้หนาหนัก สามารถซึมเข้าผิวได้เร็ว ดี้แนะนำว่าถ้าใช้ตอนเช้าสำหรับคนผิวมันใช้ปริมาณครึ่งปั้มหรือประมาณเม็ดถั่วเขียวนะคะ สำหรับคนผิวแห้งให้ใช้ประมาณ 1 ปั้มค่ะ ส่วนตอนกลางคืนจัดไปเลย 2-3 ปั้มค่ะ ตื่นเช้ามาผิวนุ่มเด้งอิ่มฟูเลย
สำหรับสารสกัดหลักๆที่สำคัญของ BK Acne Expert Bright จะเป็น Symwhite ค่ะ ตัวนี้เป็น whitening ที่มีงานวิจัยออกมาว่าสามารถลดฝ้าได้ถึง 43% หากใช้ต่อเนื่องกัน 3 สัปดาห์ค่ะ นอกจากนี้ก็ยังส่งผลให้ผิวมีความสว่างใสอีกด้วย ในส่วนของสารอื่นก็จะมี Vit.C ช่วยต้านสารอนุมูลอิสระ Wild thyme extract ทำให้ผิวกระจ่างใส Swiss garden cress ยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระ Madecassoide ลดการอักเสบของผิว และ Salicylic acid ช่วยรักษาสิวอุดตันและรอยแผลสิว หรือจุดด่างดำจากสิว

*ไม่มีอนุพันธ์ของ Vit A คนตั้งครรภ์สามารถใช้ได้ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม และไม่มีพาราเบน*
จากผลการใช้งานประมาณ 1 สัปดาห์นะคะ ดี้จะมีทั้งรอยดำจากสิวเก่าที่ค่อยข้างชัด กับรอยแดงเล็กๆจากสิวที่เพิ่งเกิดขึ้นใหม่ และสีผิวที่ไม่ค่อยสม่ำเสมออยู่ค่ะ จากการทดลองใช้และการสังเกตุผิวตัวเองในทุกๆวัน ดี้พบว่า BK Acne Expert Bright เด่นในการให้ความชุ่มชื้นกับผิวค่ะ ดี้เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้ง และนอนในห้องแอร์ทุกคืน BK Acne Expert Bright ทำให้ผิวของดี้ยังมีความชุ่มชื้นได้ตลอดเวลาค่ะ ในส่วนของการลดรอยแดงที่เกิดขึ้นใหม่ทำได้ดีเลยค่ะ หลังจากใช้ไปได้ 3 วันก็เริ่มจางลงแล้ว ส่วนรอยดำที่มีมานานยังสังเกตุผลได้ไม่ชัดเจนค่ะ แต่มีแนวโน้วที่ดูจางลงเรื่อยๆอย่างช้าๆ รวมไปถึงความกระจ่างใสของผิวที่ก็ดูดีขึ้นเรื่อยๆนะคะ ไม่ได้ทำให้เห็นผลจนผิดปกติ แต่มีแนวโน้มที่ผิวดูเรียบเนียนและสีผิวดูสม่ำเสมอกันยิ่งขึ้น ซึ่งดี้คิดว่ามันปลอดภัยและอ่อนโยนกับผิวของเรามากกว่าค่ะ

*การทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ตลอดทั้ง 1 สัปดาห์ จะเป็นการใช้ BK Acne Expert Bright ทาหลังล้างหน้า มีการใช้ eye cream และกันแดด ทาเสริมเท่านั้น*
BK Acne Expert Bright มีทั้งแบบหลอด (35 กรัม) 389 บาท และแบบซอง (4 กรัม) 49 บาทค่ะ


chalidy68

chalidy68

ไม่ได้รอบรู้ แต่ชอบเรียนรู้
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE