หน้าเงาวาวสไตล์สาวเกาหลี

58 10
สวัสดีคร้า วันนี้มีเวลาว่าง เลยได้แต่งหน้าเล่นๆ เลยอยากมารีวิว รองพื้นเกาหลี จริงๆใช้มาสักพักแล้วกับ แบรนด์ JUNG SAEM MOOL ตัวที่อยากแนะนำเลย ก็คือ Skin Nuder Foundation  (จอง แซมมุล สกิน นู้ดเด้อ ฟาวเดชั่น) ที่ได้คุณ จอง แซมมุล เมคอัพอาร์ททิสชื่อดังเป็นผู้ก่อตั้งแบรนด์นี้ขึ้นมา ภายใต้นิยาม “More Nude, Nuder” ให้มากกว่าผิวสวย เพื่อผิวส่องประกาย เป็นธรรมชาติ ตัดสินใจสอยมา เพราะลองกับทางเคาท์เตอร์ คือ งานผิวต้องมาแล้วป่ะ บวกกับแพคเกจที่ออกแบบมาละมุนเว่อๆ หรูหรา มินิมอล สุดๆ เลยสอยมาควบคู่กับ Essential Mool Cream
อยากหน้าเงาแบบสาวเกาหลี ก่อนลง Make Up ก็ต้องบำรุงให้เต็มที่ด้วยเอส Essential Mool Creamเ นื้อน้ำ สุดบางเบาตัวนี้ อุดมไปด้วยสารสกัดจากดอกไม้สีขาวถึง 8 ชนิด ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส พร้อมผสานด้วยเลซิติน ทำหน้าที่เหมือนตาข่ายกักเก็บความชุ่มชื้นให้อยู่บนผิวยาวนาน แพร์ลงเซรั่มบางมากๆ เพราะด้วยสภาพอากาศเมืองไทยบ้านเราเนอะ หากคนที่หน้ามันมากอยู่แล้ว ตัวนี้แพร์คิดว่า ปล่อยผ่านก่อนก็ได้ค่ะ 
 สีที่เราซื้อมาอันนี้จะเป็นสี #MEDIUM สีเหลืองเบจค่ะ เค้าบอกว่าโทนนี้จะเป็นโทนสำหรับผิวธรรมชาติไม่ขาวมาก   ตัวนี้มี SPF50+ / PA+++ ด้วย
ความแตกต่างหน้าด้านซ้ายที่ลงแล้ว เห็นชัดว่าสีจะกลืนไปกับผิว ให้ความเนียนแบบช่ำๆเลยคร้า แนะนำ ใช้คู่กับพัฟพ์ที่มาพร้อมในกล่องนะคะ เลเยอร์ที่สัมผัสเนื้อครีมกับหน้าจะสมูทกว่า เขาให้มาเพื่อใช้คู่กัน แต่คราวนี้ของแพร์หาไม่เจอจร้า แฮะๆ เลยยืมแปรงรองพื้น Bobbi Brown ไปก่อน ก็ใช้ได้อยู่น้าา
โดยรวม ปกปิดค่อนข้างดีเลย แต่รอยสิวใหญ่ๆ อาจต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยน้า เบลอรูขุมขนได้อยู่ ได้ลุคส์งานผิว ธรรมชาติและบางเบา ไม่รู้สึกหนักหน้าเลยค่ะ

Skin Nuder Foundation  1,700 บาท ปริมาณ 30 ml
Essential Mool Cream.   1,900 บาท ปริมาณ 50 ml 

ไปตำได้ที่ เคาน์เตอร์แบรนด์ JUNG SAEM MOOL ณ บิวตี้ ฮอลล์ ชั้น M สยามพารากอน
หรือ Shopping Lazada ก็มีน้าา


UPTOME

UPTOME

Pear
IG: she.pear
FB: She-Pear ชี แพร์

FULL PROFILE