Review || ครีมนวดผมสูตรเซรั่ม || ฟื้นบำรุงผมทันใจ ล้างออกง่ายใน 30 วิ กับ Sunsilk Co-Creations

58 19
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

Surprise Surprise !


ตื่นตาตื่นใจมากค่าาา Jeban ทำเซอร์ไพรส์อีกแล้ว ต้องขอโทษด้วยนะคะที่อาจจะมาช้าไปหน่อย เพราะว่าเพิ่งได้รับของ แต่เนื้อหาในการีวิวรับรองว่าแน่นๆ เหมือนเดิมเลย :)) 


สำหรับผลิตภัณฑ์ที่จะมาพูดถึงในวันนี้ก็คือ

Sunsilk Co-Creations : Serum 
Conditioner

หรือจะเรียกง่ายๆ ว่า “ครีมนวดผมสูตรเซรั่ม” ก็ได้ค่ะ

ครีมนวดผมสูตรเซรั่มตัวนี้เป็นครีมนวดตัวใหม่จากซันซิลเลยค่ะ หลายคนอาจจะมองข้ามขั้นตอนการดูแลบำรุงผมไป เนื่องจากเป็นขั้นตอนที่ใช้เวลานาน ล้างออกยาก หรือบางทีทำให้ผมมันระหว่างวันง่ายขึ้นด้วย แต่วันนี้ซันซิลช่วยทำให้ชีวิตง่ายขึ้นไปอีก เพราะครีมนวดตัวใหม่นี้ 


  • ซึมซาบเร็ว ปรับสูตรให้เป็นเนื้อเซรั่ม เบาสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เข้าบำรุงล้ำลึก และกู้ผมเสียให้สวยทันที

  • ล้างเร็ว ด้วย Fast Rinse Technology ทำให้ล้างออกง่าย ภายใน 30 วินาที ผมสวยได้โดยไม่ต้องรอ 


ที่สำคัญมาพร้อมกับสูตรที่หลากหลายให้เลือกใช้ปัญหาผมของแต่ละคนเลยค่ะ 

มาดูกันดีกว่าว่ามีสูตรอะไรให้เลือกใช้กันบ้าง __________________________________________

Sunsilk Serum Conditioner : Healthier & Long (สีเขียว)

คำเคลม 

เพื่อบำรุงให้ผมยาวสวยสุขภาพดีและปกป้องผมจากการทำร้ายในทุกๆ วัน ต้องบำรุงอย่างล้ำลึกด้วยครีมนวดผมซันซิลสูตรเซรั่มที่ให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วและได้ผล


สูตรเบาสบาย ล้างออกง่าย ผสานคุณค่าเคราตินและไบโอติน คอมเพล็กซ์ ที่เพิ่มขึ้นถึง 5 เท่า ซึมซาบบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก ให้ผมสวยเร็วขึ้น บำรุงผมยาวให้ดูหนาสุขภาพดีขึ้นทุกวัน พร้อมเพลิดเพลินกับความหอมสดชื่นติดผมสวยได้ง่ายๆ ไม่ต้องรอ


__________________________________________

สูตรสีเขียวนี้มีนใช้แชมพูและครีมนวดของเค้าอยู่บ่อยๆ ค่ะ ช่วงนี้ผมยาวขึ้นเยอะ เพราะรอจะเอาไปบริจาค เลยคิดว่าสูตรนี้น่าจะเหมาะกับความต้องการในช่วงนี้ ต้องการให้ผมสุขภาพดีและยาวเร็วๆ 55555 สูตรนี้เหมาะกับคนที่ชอบสระผมทุกวันด้วยนะคะ 


กลิ่นเค้าจะหอมอ่อนๆ เหมือนกับตัวแชมพูและครีมนวดสูตรเดิมเลยค่ะ ใช้ร่วมกันแล้วก็หอมไปอีก กลิ่นติดทนดีงาม


ความรู้สึกหลังใช้ 

สำหรับสูตรนี้มีนว่ามีความเป็น everyday use ค่ะ คือใช้ได้ทุกวัน สบายหนังศีรษะ มีนคิดว่าสูตรนี้ต้องใช้ระยะเวลาดูผลในระยะยาว สำหรับระยะสั้นๆ ก็ให้ผลดีตามคุณสมบัติของครีมนวดผม คือผมนุ่มลื่น หวีง่าย

Sunsilk Serum Conditioner : Soft & Smooth (สีเหลือง)

คำเคลม

เพื่อปกป้องไม่ให้ผมแห้งและชี้ฟูจากการทำร้ายในทุกๆ วัน ต้องบำรุงอย่างล้ำลึกด้วยครีมนวดผมซันซิลสูตรเซรั่มที่ให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วและได้ผล


สูตรเบาสบายล้างออกง่าย ผสานคุณค่าเคราตินและเนเชอรัล ออยล์ ซึมซาบบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก ให้ผมสวยเร็วขึ้น ช่วยทำให้ผมนุ่มลื่น ชุ่มชื้น พร้อมเพลิดเพลินกับความหอมสดชื่นติดผมสวยได้ง่ายๆ ไม่ต้องรอ

__________________________________________

สำหรับใครที่ผมแห้ง ผมเสีย ตัวนี้เป็นอีกทางเลือกเลยค่ะ เพราะเค้ามีส่วนผสมจากน้ำมันธรรมชาติ น้ำมันมะพร้าว ที่ช่วยให้ผมที่แห้งกลับมานุ่มได้ด้วย ความรู้สึกหลังใช้


ความรู้สึกหลังใช้

มีความใกล้เคียงกับสูตรสีเขียวค่ะ ใช้แล้วผมนุ่มลื่น เบาสบาย คือผมชี้ฟูน้อยลง แต่ยังไม่ได้เห็นผลชัดเจน คิดว่าอาจจะต้องใช้ติดต่อกันนานกว่านี้เพื่อผลลัพธ์ที่ดีค่ะ  หลังสระแล้วเหมือนช่วย enhance ผมที่หยักศกของเราชัดขึ้น โอเคเลย

Sunsilk Serum Conditioner : Perfect Straight (สีม่วง)

คำเคลม 

เพื่อบำรุงให้ผมยาวสวยสุขภาพดีและปกป้องผมจากการทำร้ายในทุกๆ วัน ต้องบำรุงอย่างล้ำลึกด้วยครีมนวดผมซันซิลสูตรเซรั่มที่ให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วและได้ผล


สูตรเบาสบาย ล้างออกง่าย ผสานคุณค่าเคราตินและซิลค์โปรตีน ซึมซาบบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก ให้ผมสวยเร็วขึ้น ช่วยล็อคให้ผมตรง เรียงตัวสวยแบบเส้นต่อเส้น พร้อมเพลิดเพลินกับความหอมติดผมสวยได้ง่ายๆ ไม่ต้องรอ 


__________________________________________


กลิ่นมีความคล้ายกับสีเขียวค่ะ แต่แตกต่างกันเล็กน้อยตรงสรรพคุณ ที่สีม่วงจะเน้นไปที่การล็อคผมตรง สำหรับสาวผมตรงน่าจะชอบสูตรนี้ ส่วนมีนเป็นผมหยักศกเลยไม่ได้หวังผลเรื่องผมตรงค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้ 

เป็นสูตรที่ไม่ค่อยคาดหวังเรื่องความตรงเท่าไหร่ค่ะ เพราะอย่างที่บอกไปว่าเป็นคนผมหยักศก แต่พอใช้แล้ว ผิดคาดมากกกกกกกกก ผมนุ่มลื่น ตรงขึ้นเฉยเลย เห็นความแตกต่างเลยล่ะ คิดว่าถ้าใครที่ผมตรงอยู่แล้ว ใช้สูตรนี้จะทำให้ผมตรงลื่นสวยแน่นอนเลยค่า ประทับใจสูตรสีม่วงมากๆ

Sunsilk Serum Conditioner : Smooth & Managable (สีชมพู) 

คำเคลม 

เพื่อปกป้องผมให้หายหยาบกระด้างและชี้ฟูจากการโดนทำร้ายในทุกๆ วัน ต้องบำรุงอย่างล้ำลึกด้วยครีมยวดผมซันซิลสูตรเซรั่มที่ให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วและได้ผล 


สูตรเบาสบายล้างออกง่าย ผสานคุณค่าเคราตินและอาร์แกนออยล์ ซึมซาบบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก ให้ผมสวยเร็วขึ้น ช่วยทำให้ผมนุ่มมีน้ำหนัก จัดทรงง่ายขึ้น พร้อมเพลิดเพลินกับความหอมสดชื่นติดผมสวยได้ง่ายๆ ไม่ต้องรอ 


__________________________________________ 


กลิ่นหอมหวาน เป็นอีกสูตรที่น่าสนใจค่ะ เพราะส่วนผสมจากอาร์แกนออยล์ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผม 


ความรู้สึกหลังใช้

ช่วยให้ผมที่จัดทรงไม่ค่อยได้ จัดทรงได้ง่ายขึ้นค่ะ ยังคงความเป็นธรรมชาติของผมตัวเองอยู่ ผมหยักศกก็ยังคงมี curve ความหยิกแบบธรรมชาติ มีน้ำหนักขึ้นค่ะ 

Sunsilk Serum Conditioner : Damage Restore (สีส้ม)

คำเคลม 

เพื่อให้ผมที่แห้งเสียกลับมามีชีวิตชีวา ต้องบำรุงอย่างล้ำลึกด้วยครีมนวดผมซันซิลสูตรเซรั่มที่ให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วและกู้ผมเสียอย่างได้ผล


สูตรเบาสบาย ผสานคุณค่าเคราตินและอโวคาโด ออยล์ ซึมซาบบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกและให้ผมสวยรวดเร็ว มอบการแก้ปัญหาผมเสียอย่างตรงจุด ฟื้นบำรุงทั้งผมชั้นนอกและแกนผมภายใน ให้ผมกลับมามีชีวิตชีวา น่าสัมผัส ผมนุ่มลื่นยาวนาน พร้อมเพลิดเพลินกับความหอมติดผม ผมสวยง่ายๆ ไม่ต้องรอ


 __________________________________________ 


กลิ่นหอมมาก ใครที่ผมเสียสุดๆ กำลังมองหาครีมนวดที่ตรงจุด สูตรสีส้มเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจค่ะ มีนว่าตัวนี้น่าจะเหมาะกับผมที่ผ่านการทำสี โดนสารเคมี หรือโดนความร้อนบ่อยๆ


ความรู้สึกหลังใช้

เป็นอีกสูตรที่ประทับใจค่ะ ตัวนี้บำรุงดีมากๆ เห็นผลครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ ผมนุ่มลื่น ดูมีน้ำหนักและชี้ฟูน้อยลง ให้ผมพริ้วสวยเป็นธรรมชาติมากๆ ให้ผมหยักศกที่ดูดีขึ้นอีกขั้นนึง ชอบพอๆ กับสูตรสีม่วงเลยค่ะ ปลื้ม

แพคเกจ

มาในรูปแบบขวดมีฝาเปิดปิด ใช้งานง่ายเหมือนปกติเลยค่ะ


เนื้อสัมผัส 

มาในรูปแบบครีมสีขาว เหมือนครีมนวดแบบปกติ แต่เนื้อมีความบางเบากว่า ทิ้งความลื่นๆ เคลือบผมไว้เล็กน้อย ล้างออกง่ายมาก ที่สำคัญกลิ่นติดทนยาวนานเลยค่ะ ซึ่งทั้ง 5 สูตรจะมีเนื้อแบบเดียวกันเลย ต่างกันที่กลิ่นและส่วนผสมบางตัวเท่านั้น


กลิ่น 

แต่ละสูตรจะมีความแตกต่างกันอยู่ค่ะ แต่เป็นกลิ่นที่อธิบายยาก 55555 คือมีทั้งหอมแบบหวานๆ หอมแบบสดชื่น ยังไงก็ลองไปเลือกกันได้นะคะ แต่กลิ่นเค้าจะเหมือนกับสีออริจินัลเลย ใครใช้สีไหนอยู่ก็จะกลิ่นแบบนั้นเลยล่ะค่ะ

สภาพเส้นผม 


มีนเป็นคนผมหยักศก ที่เส้นเล็ก จัดทรงค่อนข้างยาก มีปัญหากับความชื้นในอากาศ ยิ่งอากาศร้อนๆ แบบประเทศไทย คือผมฟูง่ายมาก ไม่เป็นทรงเลย ขนาดไดร์หรือหนีบผมแล้ว ไม่เกินครึ่งวันคืนสภาพเดิม 5555


รักการสระผมทุกวัน หรืออย่างนานที่สุดก็คือ 2 วัน จะทนไม่ได้ 5555 ปกติจะไว้ผมสั้นแต่ตอนนี้ผมยาวเกือบถึงกลางหลังค่ะ เพราะว่าตั้งใจจะไว้ยาวเพื่อบริจาค ปัญหาผมก็จะเป็นเรื่องความไม่เป็นทรง ความชี้ฟูค่ะ ปัญหาผมแตกปลาย ผมแห้ง ต่างๆ ไม่ค่อยมี


ว่าแล้วก็มาดูกันค่ะ ว่าก่อนใช้กับหลังใช้ให้ผลยังไงบ้าง

b e f o r e

นี่คือสภาพผมปกติของมีนค่ะ มีความหยักศกแบบนิดๆ ฟู และจัดทรงยาก แถมผมก็เส้นเล็กมากๆ เลย 


รูปนี้ถ่ายหลังจากไปออกกำลังกายมา กระเซอะกระเซิงมากจริงๆ แม้ว่าจะลองซางผมด้วยมือก็แล้ว หวีผมแล้ว สภาพก็คือรุงรัง 55555

วิธีการใช้

ในการใช้แต่ละครั้ง มีนจะใช้ไม่เยอะมากค่ะ อยู่ที่ประมาณเหรียญ 10 เน้นนวดบริเวณปลายผมเป็นหลัก ทิ้งไว้ตามที่บอกเลยค่ะ 30 วินาที แล้วล้างออก

a f t e r


สูตรที่มีนเลือกจะเอามาให้ดูกันก็คือสีม่วงค่ะ ใช้แล้วผมดูตรงขึ้นเลย ส่วนตัวแล้วมีนจะไม่ค่อยใช้ไดร์เป่าผมเท่าไหร่ จะถนัดการเป่าด้วยพัดลม 555555 เป่าไปหวีไปจนกว่าจะแห้ง ยิ่งผมยาวๆ แบบนี้ใช้เวลานานมากเลยทีเดียว


สังเกตว่าผมก็ยังคงความหยักศกเป็นธรรมชาติอยู่บ้างแต่จะตรงขึ้น จะหวี จะสางก็คือง่ายขึ้นมากๆ ประทับใจสูตรนี้จริงๆ ค่ะ ถ้าใครที่ผมยาวหรือผมตรง มีนว่าสูตรสีม่วงถือว่าตอบโจทย์

หลังจากที่ลองใช้ครบทั้ง 5 สูตรแล้ว
สูตรที่ชอบที่สุดก็คือ...



ทั้งสองตัวนี้ให้ผลดีเกินคาดมากๆ ประทับใจ

Sunsilk Serum Conditioner : Perfect Straight (สีม่วง)

Sunsilk Serum Conditioner : Damage Restore (สีส้ม)

ขอบคุณ Jeban และ Sunsilk มากๆ นะคะ 

สำหรับผลิตภัณฑ์บำรุงผมดีๆ 


ขอบอกว่าหาซื้อได้ง่ายมากๆ แถมราคาย่อมเยาว์ด้วย 


หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับใครที่มองหาครีมนวดผมที่บำรุงผมได้อย่างล้ำลึก ใช้งานง่าย และประหยัดเวลาอย่างซันซิลสูตรเซรั่มนะคะ 


ขอบคุณทุกคนที่ติดตามและให้กำลังใจกันด้วยค่า เลิ้บ


Mini_Meen

Mini_Meen

☀ SKINCARE
☀ BEAUTY STUFFS ☀ -----

☁ MUSIC ALCHEMIST & LECTURER
☁ PHOTOGRAPHY LOVER
☁ ART ADMIRER ☁ -----

☾ NICE TO MEET YOU ALL ☾

FULL PROFILE