(REVIEW) BIODERMA Sebium H2O

57 12

สวัสดีค่า วันนี้เราจะพูดถึงคลีนซิ่งกันค่า เพราะสาว ๆ สายแต่งหน้าอย่างเราจะต้องคลีนหน้ากันก่อนการล้างหน้าเพื่อความสะอาดล้ำลึก แต่คลีนซิ่งก็มีเยอะซะเหลือเกิน เราจึงต้องเลือกกันนิสนึงงง เดี๋ยวหน้าแหกก่อนสวยก็ไม่ไหวค่า ไม่ใช่ว่าไม่เคยรีวิวคลีนซิ่งหรอก นัดเคยใช้หลายตัวอยู่เหมือนกัน ตัวไหนใช้ดี ไม่ดียังไง ก็มาส่งต่อ

วันนี้ก็มีอีกหนึ่งตัวที่กำลังใช้อยู่ เป็นคลีนซิ่งมาจากฝั่งฝรั่งเศส สูตรสำหรับสาวผิวมัน-ผิวผสม แพ้ง่ายโดยเฉพาะเลยจ้าตัวนี้ ใครที่พอเจอปัญหาเดียวกับนัดต้องมาเข้ามาดูเพื่อเป็นแนวทางในการช่วยตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น นั่นคือเจ้าตัว


 “Bioderma”  สูตร Sebium H2O


ซึ่งแน่นอนว่าเป็นสูตรสำหรับผิวมัน เป็นสิวง่าย (Sebium คือ ความมัน) มีส่วนผสมของซิงค์และคอปเปอร์ช่วยลดความมันและแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิวใหม่และลดสิวอุดตัน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์หรือวัตถุกันเสีย และไม่มีสารก่อให้เกิดอาการแพ้

ตัว Bioderma Sebium H2O เน้นเช็ดเครื่องสำอางและเป็นโทนเนอร์ได้ด้วย เป็น Micellar Water ทำความสะอาดได้ล้ำลึก ขจัดความมันส่วนเกิน ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดสิวใหม่ DAF Patent ด้วยสิทธิบัตรนวัตกรรมเฉพาะของ Bioderma ช่วยให้ผิวแข็งแรง เพิ่มความต้านทานของผิวต่อสิ่งแววล้อม ฝุ่นละออง มลภาวะต่าง ๆ แต่ใครที่แพ้น้ำหอมก็ระวังนิสนึงเพราะนางมีส่วนผสมของน้ำหอมด้วย

สูตรนี้คลีนซิ่งจะมีสีน้ำเป็นสีฟ้าใสอ่อน ๆ  กลิ่นจะออกแนวคลีน ๆ แลดูสะอาด เช็ดแล้วสดชื่นดี แต่ว่าสูตรนี้ห้ามใช้เช็ดรอบดวงตาและริมฝีปาก แอบนอยด์ค่ะ

วิธีใช้ : ใช้ทุกวัน เช้า-เย็น โดยเทลงบนสำลีแผ่น แล้วเช็ดทำความสะอาด ยกเว้นรอบดวงตาและริมฝีปาก เช็ดซ้ำ ๆ กระทั่งสำลีสะอาด โดยไม่จำเป็นต้องล้างน้ำซ้ำ

หลังจากที่ลองใช้ลบเมคอัพดู นัดคิดว่าสูตรนี้สามารถลบเมคอัพได้ดีพอสมควรเหมือนกันค่ะ หลังเช็ดไม่แห้งตึง แล้วผิวรู้สึกสดชื่นและสะอาดสุด ๆ เลย  ตัวนี้ไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน แต่หลายคนก็บ่นว่าแพ้เหมือนกัน และชอบใช้ขวดชมพูซะมากกว่า แต่นัดชอบตัวนี้นะ ตอบโจทย์กับสภาพผิวที่เป็นอยู่ 

แถมความมันบนใบหน้าก็ลดลงด้วย  ดีงามมากค่าาาา


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE