รีวิว รองพื้นและแป้งจากแบรน JODANA ปังมั้ยนะต้องดู!!!

54 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าาาา วันนี้กลับมารีวิวกันอีกแล้วว เนื่องจากได้ของเล่นมาใหม่ ต้องมาลองและแบ่งปันให้เพื่อนๆกันหน่อยยย จะเป็นไงต้องดู???
Jodanaเนี่ยเป็นเครื่องสำอางค์ที่อิมพอร์ตมาจาก USAนะฮ้าบบมการสั่งซื้อก็จะมีผ่านเว็บไซต์และ ไอจีหรือเพจเฟสบุ๊ค แต่ไม่ต้องกังวลไป เค้ามีเพจออฟฟิเชียลไทยแลนด์
ซึ่งตัวที่เราได้คว้ามาลองในวันนี้ก็คือ รองพื้น jordana complete cover 2in1 concealer&foundation บอกเลยโอ้โหมากกกก เป็นทั้งคอลซิลและแป้ง จะปังแค่ไหนกันนะ 
แต่ข้อดีมากๆๆเลยอยุ่ตรงที่น้องเค้าไม่หนักหน้าเลย มีความบางเบา ซึ่งเหมาะกับทุกลุคเลย และสีก็ตรงผิวมากๆๆ อีกอย่างเค้ามีให้เลือกหลายเฉดสีเลยนะ บอกเลยมันปังตรงนี้ รวมๆๆเค้าขอให้คะแนน4.5/5 หักนิดนึงตรงที่เบลอสิวได้ไม่เยอะ แต่ก็ไม่ใช่ว่าไม่ปกปิดเลย ใครที่รอยแผลเยอะๆแบบเค้าก็หาคอลซิลอีกตัวมาช่วย รับรองปังค่ะแม่?
ตัวแป้งเนี่ยจะคล้ายๆตัวรองพื้นเลย ไม่หนักหน้า ไม่หนาไป ช่วยปกปิดรอยต่างๆได้เล็กน้อย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แพคเกจก็พกพาง่ายเบาไม่หนัก พกไปไหนก็สะดวก ส่วนตัวนี้เค้าให้5/5 เพราะส่วนตัวไม่ได้ชอบใช้แป้งหนาที่เน้นปกปิดอยู่แล้ว เลยรู้สึกว่าตัวนี้โอเคมากๆ เหมาะกับนักเรียน นักศึกษาด้วย ไปรร คือรอดดดก??‍♀️
ถ้าใครชอบก็ฝากกดติดตามและให้กำลังใจเค้าด้วยนะ ถ้าอยากติดตามกันในช่องทางอื่น ig; amm_cld Fb;chonlada klinchowna tiktok; ammcld และ youtube; ammcld ถ้าอยากดูรีวิวแบบชัดๆสามารถไปดูได้ทางยูทูปแชแนลเลยนะคะ ขอบคุณทุกคนมากๆค่าที่เข้ามาอ่าน เลิ้ปปปป??✨


Amm Cld

Amm Cld

FULL PROFILE