What’s in my bag อะไรอยู่ในกระเป๋า verถูกและดี!✨

57 11

สวัสดีค่าสาวๆชาวจีบันทุกๆคนนะคะ วันนี้จ้าวจะมาเปิดกระเป๋าตามหัวข้อกระทู้เลยเลยย อยากทำมานานแล้ว พึ่งมีเวลาทำเพราะหยุดยาวช่วงโควิดฮ่าๆ กระทู้นี้เป็นกระทู้แบ่งปันของที่จ้าวใช้แล้วชอบจริงๆ แถมราคาเบาๆหาซื้อตามกันได้ในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ ไว้เป็นทางเลือกให้สาวๆนะคะ พร้อมแล้วไปดูกันเลยยย ?✨  

เริ่มมาที่กระเป๋าที่จ้าวชอบหยิบใช้ทุกๆวัน ไปเรียน ไปเที่ยว ไปดูหนัง ไปกินข้าว ไปช้อปปิ้ง จ้าวชอบกระเป๋าใบไม่ใหญ่นะ แต่เน้นจุของได้เยอะ เพราะเราบ้าหอบฟ่างนั้นเองงง? พกไว้ไม่ได้ใช้ยังดีกว่าต้องใช้แล้วไม่ได้พกนะคะทุกคน เช่นใบนี้เลย ซื้อน้องมาจากไอจี 400-500 บาทจำไม่ได้ แต่น้องน่ารักมากก จุของได้เยอะแถมยังมีสายสั้นสายยาวราคาก็น่าคบหาอีกตั้งหากก แล้วอะไรที่ใส่อยู่ในน้องใบนี้ได้บ้าง ไปดูเล้ยยยยย 

กระเป๋าสตางค์ Charles&keith รุ่น wristlet Wallet

ราคา : 1,490 บาท 

พิกัด Shop Charles&keith

อันดับแรกขาดไม่ได้เลยคือกระเป๋าตัง จ้าวใช้เป็นกระเป๋าตังใบยาวของ Charles&keith เชื่อว่าเป็นแบรนด์ประจำของสาวๆหลายคน เพราะหาซื้อง่ายแถมราคาเบ๊าเบาเปลี่ยนได้บ่อยไม่เสียดายใช่ไหมคะ ฮ่าๆ ? 

ลิป 4U2 HEART DANCE VELVET LIP


ราคา : 199 (แต่จัดโปรโมชั่นบ่อยมาก)

พิกัด: Watson, eve&boy, Shop4U2

เป็นผู้หญิงห้ามพกลิปแท่งเดียวนะคะ? ช่วงนี้อินลิปสีแดงมากมีทั้งแดงเข้มแดงอ่อน 55555 อลังการงานลิปเลยจ้า จ้าวใช้แบรนด์นี้ตลอดถูกและดีสุดๆ ลิปแบรนด์นี้เขาไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ ทั้งเฉดสีเอ่ย แพ็กเกจเอ่ย ราคาเอ่ย ต้องไปโดนแล้วไหมคะสาวๆ รีวิวแน่นขนาดนี้ 

น้ำหอม CACHARELNoa EDT 30ml

​ราคา : ประมาณ 1,000-1,300 (ตามปริมาณ)
พิกัด : shop น้ำหอมทั่วไป หรือทางออนไลน์



ที่จ้าวชอบพกตัวนี้เพราะกลิ่นมันหอมมากแบบลุคโตๆผู้ดีๆหน่อย แถมที่ชอบสุดๆคือขนาดไซต์เล็กกะทัดรัด พกพาง่ายอีกด้วย เหมาะมากๆสำหรับเอาไว้ในกระเป๋าค่า  

แป้ง Cute press

ราคา 200-300

พิกัด shop Cute press , ตัวแทนจำหน่าย


เป็นแป้งที่ปังมาก ปกปิดเนียนกรุบ ที่สำคัญราคาถูกมากแม่ จ้าวชอบที่เขาสามารถเอาเติมได้ตลอดทั้งวัน ไม่หนักหน้าเลย คุมมันสุดๆ แถมตลับเค้าแน่นหนาไม่ต้องกลัวแป้งแตกเลย ชื่นชอบบบบ 

แป้งระงับกลิ่นกาย (อริญดา)

ราคา 89


พิกัด shoppee,lazada,JD center,411estore

ตัวนี้ตัวสำคัญเลยค่ะเพราะจ้าวเป็นคนเหงื่อออกเยอะมากๆในระหว่างวัน เวลาไหนที่รู้สึกว่าใต้วงแขนเราเปียกเราก็จะเสียความมั่นใจใช่ไหมคะ ตั้งแต่จ้าวใช้แป้งระงับกลิ่นกายตัวนี้ก็ไม่ต้องกลัวเลย รักแร้ไม่มีกลิ่นตัวเดียวเอาอยู่จริงๆ แอบกระซิบบอกใช้แล้วรักแร้ขาวขึ้นด้วยนะ 5555 ที่สำคัญปราศจากทัลคัม สาเหตุของโรคทะเร็งปอด ส่วนประกอบธรรมชาติมากๆ ? ใครมีปัญหาแบบจ้าวแนะนำเลยค่ะ แพ็คเกจพกพาง่ายมากๆ แถมราคาถูกมากกกกใช้ได้นานคุ้มสุดไรสุด 

หน้ากากอนามัย เจลล้างมือ สเปรย์แอลกอฮอล
ราคา : รวมๆแล้วน่าจะ 150 บาท

พิกัด : ร้านขายยาหรือร้านขายของทางออนไลน์
สุดท้ายขาดไม่ได้เลยค่าช่วงนี้ ของสำคัญก่อนออกจากบ้านช่วงโควิด อย่าลืมพกเจลล้างมือหรือสเปรย์แอลกอฮอล์และสวมหน้ากากอนามัยก่อนออกจากบ้านด้วยนะคะเพื่อนๆ เราจะผ่านมันไปด้วยกันน้า ✌? 

✨? หมดแล้วนะคะของที่จ้าวพกตลอดช่วงโควิดนี้ ถึงจะเตรียมประกาศเปิดเมืองแต่ก็ต้องใส่หน้ากาก ล้างมือ ล้างเจลเหมือนเดิมนะคะทุกคน ถ้าชอบให้จ้าวมาเขียนกระทู้แบ่งปันแบบนี้อีกช่วยกดไลค์+คอมเม้น ให้จ้าวหน่อยนะคะ มีอะไรอยากให้ปรัปปรุงหรืออยากให้ทำ บอกได้เลยนะคะอ่านทุกคอมเม้นค่า ขอบคุณมากค่ะ?✨  


Chanjao Jiaphongphiboon

Chanjao Jiaphongphiboon

สวัสดีค่า จันทร์จ้าวนะคะ 🌷🍃
บล็อคของจ้าวจะแนะนำสกินแคร์เครื่องสำอางในราคาที่จับต้องได้
ฝากกดติดตามเค้าหน่อยน้า
ติดต่องานรีวิว ID:jzjjjaw เลยค่า

FULL PROFILE