รีวิวเจลแต้มสิวฝาแดงที่เหมาะกับ Work from home ตัวห่างเขา สิวก็ต้องห่างเราเช่นกัน!!

58 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ชาวโซเชียลลลล ตอนนี้เรากำลังอยู่ในช่วง social distancing เพราะ covid-19 ห่างกันสักพัก ไม่ขอเจอกันสักระยะดีกว่าเนอะ และต้องอยู่ Work from home กันแบบยาวๆๆๆ ซึ่งบอกตรงๆ ว่าต้องทำงานแบบหัวปั่น กินข้าวไม่เป็นเวลา นอนไม่เป็นเวลา อาบน้ำไม่เป็นเวลา ทำให้สิวบุกรุกหน้าชั้นทุกวี่ทุกวัน บางทีก็อยากจะให้สิวกับหน้าชั้นห่างกันสักพักบ้าง T.T


และด้วยความที่สิวอยากจะใกล้ชิดฉัน แต่ฉันไม่อยากจากสิว มันก็ต้องหาตัวช่วยแบบด่วนๆ แหละ เพราะไม่งั้นหลังจากปิดเทอมใหญ่ แล้วกลับไปทำงานออฟฟิศ เพื่อนจะตกใจกับหน้าของเราได้ (ทั้งหน้าบวม กินไม่พัก / ทั้งสิวเยอะ จากการกระทำต่างๆ ที่ไม่เป็นเวลา) นั่นก็คือ...

เจลแต้มสิวฝาแดงงงง Peurri Rapid All Acne Clear Gel ตัวนี้เพิ่งออกมาใหม่ เพราะว่าเราเพิ่งเคยเห็นเหมือนกัน ซึ่งตัวนี้เค้าบอกว่า “สิวยุบจริงภายใน 24 ชั่วโมง” และ “เหมาะกับทุกประเภทสิว” รู้สึกสิวบนหน้าถูกท้าทาย และเป็นเจลแต้มสิวที่เหมาะกับช่วงเวลา Work from home เหลือเกินน

ส่วนเนื้อเจลจะสีใสๆ หัวหลอดเป็นแบบหัวสปอตใช้ง่ายดี

ไหนลองมาดูกันว่า “สิวยุบจริงภายใน 24 ชั่วโมง” ว่ายุบจริงมั้ยนะ..เราให้เวลาแค่หนึ่งคืนเท่านั้น ตามที่บอก


== = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =  


อันนี้เป็นคำที่เค้าเขียนไว้นะ ด้วย Acnacylic™ นวัตกรรมเอกสิทธิ์เฉพาะจาก PEURRi การเสริมประสิทธิภาพการดูแลผิวที่มีปัญหาสิวให้ดียิ่งขึ้น เป็นการเสริมฤทธิ์การทำงานระหว่าง Acnacidol BG 2% และ Salicylic Acid 2%เพื่อช่วยดูแลปัญหาสิวตั้งแต่ระยะเริ่มต้น และทำให้สิวเริ่มยุบตัวลงใน 24 ชั่วโมง*


= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =  


ก็เลยลองแต้มสิวเม็ดเป้ง เม็ดใหญ่เกือบเท่า M&N ที่เกิดขึ้นมาตอนเป็นปจด. ที่ใช้ยาแต้มอะไรก็ไม่ยุบ เลยตัดสินเจาะหัวสิว (หัวสิวเลยมีรอยแดงๆ) 

>>> แล้วหยิบตัวนี้มาแต้มไว้ตอนกลางคืน ผลคือตื่นเช้ามาคือ รู้สึกได้ว่าสิวมันรัดตัวขึ้น แล้วตัดสินใจบีบ หนอง เลือดออกมาผุดๆ อย่างง่ายดาย (จากที่ก่อนหน้านี้บีบไม่เคยออก) ถือว่าผ่านนะจุดนี้ 24.ชม ทำให้สิวยุบขนาดนี้+กดหนองออกได้ง่ายๆ


>>> เลยแต้มต่ออีกคืน ผลคือ สิวยุบหมด หมดแบบจริงๆ  หน้าไม่ปูด ไม่นูดแล้ว ดีใจสุดใจสุดไรสุด ไม่มีกลับมาอักเสบอีกครั้ง ถือว่าผ่าน น น !!!!

ส่วนที่บอกว่า “เหมาะกับทุกประเภทสิว”  ที่หยิบมาแต้มตรงหางคิ้ว จะเป็นผดสิวผด เม็ดเล็กๆ ที่มีหัวบ้าง ไม่มีหัวบ้าง รวมๆ ก็คือเป็นสิวที่ไม่สามารถกดได้ ถ้ากดก็คืออักเสบนั่นแหละ ก็เลยลองเอามาทาๆ แต้มดู

== = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =  


อันนี้เป็นคำที่เค้าบอกว่า สิวแบบไหนใช้ได้บ้าง เช่น (อักเสบ, อุดตัน, สิวผด, หัวช้าง, สิวเสี้ยน) ก็ทุกสิวนั้นแหละ


= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = 


>>> ผลคือ มันค่อยๆ ยุบ เล็กๆ ลงไป ค่อนข้างโอเคเลย แต่เราใช้ติดต่อกันประมาณ4-5 วันนะ

ซึ่งเราว่าที่มันเห็นผล เพราะเหมือนสารสกัดต่างๆ ของเค้าใส่มาเพื่อดักสิวทุกสเต็ปอะ ซึ่งหลังจากที่ได้ลองใช้ ก็ใช้ต่อมาเรื่อยๆ แต้มทุกวัน เพราะรู้สึกหน้าช่วงนี้สิวผุดขึ้นมาบ่อยมาก


= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = 


ซึ่งอันนี้เป็นคำที่เค้าบอกไว้


  • สิวกำลังจะมา :ดูแลที่สาเหตุด้วยการตรงเข้าควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวทุกชนิด ทำให้สิวใหม่ทุกชนิดบนใบหน้าลดลง และช่วยสกัดสิวที่กำลังจะเกิดขึ้นให้ทุเลาลง

  • สิวมาแล้ว :ดูแลให้สิวยุบตัวลงเข้าลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียโดยเฉพาะอย่างยิ่งเชื้อ p.acne สาเหตุของสิว พร้อมการผลัดเซลล์ผิวสลายการอุดตันของไขมันในรูขุมขน

  • สิวกำลังจะไป :ลดโอกาสการทิ้งรอยสิวด้วย Dragon’s Blood Extract ทำงานร่วมกันกับ Allium Cepa Extract และ AHA & BHA ธรรมชาติจาก Snail Secretion Filtrate

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = =

ส่วนใครที่กำลังเหงาๆ Work from home ก็สามารถหยิบยาแต้มสิวมาคอยแต้มแบบเราก็ได้นะ 555 เพราะเราเชื่อว่าทุกคนก็กำลังเจอสิวบุกแบบเราอยู่เช่นกัน ยังไงเราก็จะผ่านช่วงนี้กันไปให้ได้ ฮึบ สู้!


เจลลี่

เจลลี่

FULL PROFILE