รีวิว แอลกอฮอล์ แฮนด์ สเปรย์ NEUTRINE ความเข้มข้นพิเศษ 72.4%

58 10
WITH <strong>NEUTRINE</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาแนะนำ แอลกอฮอล์ แฮนด์ สเปรย์ ที่มีความเข้มข้น ฆ่าเชื้อโรคได้ เนื่องจากในสถานณ์ช่วงนี้ มีการแพร่ระบาดของ เชื้อไรรัส Covid 19  จึงต้องมั่นรักษาความสะอาดให้มากยิ่งขึ้น สวมแค่หน้ากากอนามัยคงไม่พอ เราต้องมีแอลกอฮอล์ที่ฆ่าเชื้อโรคได้ ในการหยิบจับ หรือสัมผัสสิ่งของต่างๆ ในพื้นที่สาธารณะ

โดยแอลกอฮออล์ยี่ห้อนี้ มีชื่อว่า " NEUTRINE " ALCOHOL HAND SPRAY  เป็นแบบ REFILL บรรจุเต็ม 1000 ml (1 ลิตร) 

มีความเข้มข้นของแอลกอฮออล์ในการฆ่าได้ถึง  72.4 % v/v  มีประสิทธิที่สูง  ซึ่งแตกต่างจากแอลกอฮอล์ทั่วไป ตามท้องตลาดที่มีปริมาณ Alcohol 70% หรืออาจมีการผสม ไม่สามารถฆ่าเชื้อได้จริง  

ลักษณะของเนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นแบบน้ำ เหลวใส มีกลิ่นของ Alcohol 

เมื่อฉีดพ่นที่ผิว มือสะอาดนุ่ม Moist Lock มี  MOISTURIZER และ CLEANSER  ที่คงความชุ่มชื้น ให้กับผิวหลังจากที่ฉีดผิวบนหลังมือ 

สามารถเติมลงในขวดสเปรย์ หรือเครื่องพ่น เพื่อฆ่าเชื้อโรค ลดการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง 99.99% ฉีดพ่นตามหลังมือฝามือ ลูกบิดประตู ห้องน้ำ และอื่นๆได้อีก ตามที่ต้องการ

ส่วนวิธีทดสอบ ว่าแอลกอฮออล์นั่นเป็นของแท้หรือไหม สามารถหยดแอลกอฮออล์ ลงบนใบเสร็จหรือสลิปที่เราซื้อของ หากเป็นแอลกอฮอล์ที่ได้มาตรฐานอย. ตัวอักษรสีของใบเสร็จจะเลือนลางหายไป แต่ถ้าเป็นของปลอม สีอักษรก็จะไม่หลุด ไม่สามารถฆ่าเชื้อโรคได้ และอาจเป็นอันตราย เนื่องจากมีส่วนผสมอื่นๆที่ไม่ผ่านมาตรฐานอย.

ว่าแล้วก็มา ฉีดพ่นที่ฝามือตัวเราเองให้ดู ชอบยี่ห้อ NEUTRINE  มาก คือไม่ใช่แค่ฆ่าเชื้อได้จริงอย่างเดียว แต่ยังมีกลิ่นที่ไม่ฉุดจนเกินไป ฉีดพ่นตามวัตถุสิ่งของต่างๆได้ ปลอดภัย และแห้งไว

สำหรับใครที่กำลังมองหา แอลกอฮออล์ เเฮนด์ สเปรย์ ที่ดีมีประสิทธิภาพ ขอแนะนำ ยี่ห้อ " NEUTRINE "  ที่มี MOISTURIZER & CLEANSER HAND SPRAY เป็น Alcohol ที่ เข้มข้น 72.4 % ฆ่าเชื้อโรค ลดการสะสมของแบคทีเรียได้จริง ถือว่าคุ้มมากๆด้วย เป็นแบบเติมรีฟิล เติมขวดสเปรย์ หรือเครื่องพ่น พกพาสะดวก 


สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลากันไปก่อน อย่าลืมดูแลสุขภาพ สุขอนามัย รักษาความสะอาด กันด้วยนะคะทุกคน บ๊ายบาย><


Setsuko Bungkee

Setsuko Bungkee

สวัสดีค่ะ บุ้งกี๋นะคะ

ทุกอย่างที่ได้ลองใช้ ได้เทสกับตัวเอง จะมาบอกเล่าแชร์ต่อจากการเขียนรีวิว
เพื่อแบ่งปันให้กับเพื่อนๆสาวๆทุกคน หวังว่าทุกคนจะชอบบล็อกผลงานเขียนของเรานะคะ :)

FULL PROFILE