รีวิว/สวอช Jeffree Star’s Cosmetics Blood Lust Palette💜💕

56 15
งานแพคเกจอลังจ้า✨? Jeffree Star’s Cosmetics Blood Lust Palette?? นางก็มาแบบม่วงๆ คือแพ็คเกจแพงมาก✨ตอนได้นางมาเรากริ๊ดบ้านแตก? 55 ไม่รู้นางจะสวยไปไหน?

มาดูงานแพคเกจกันค่ะ สวยมากกๆ

Swatch/สวอช  

รีวิว  

Jeffree Star’s Cosmetics Blood Lust Palette?? พาเลทโทนม่วงที่แต่งออกมาได้หวานมาก❤️ เม็ดสีชัด พิกเม้นท์แน่น เกลี่ยง่าย ติดทนทาน เราชอบ #เนื้อเมทัลลิค กับ #ชิมเมอร์ ที่สุด ได้ลุคที่ #วาวมาก ?#เปียกมาก? เราใช้แบบสดๆเลย ลงด้วยแปรงธรรมดา ไม่ได้ใช้นิ้วมือลง และไม่พึ่งFixing Spray เลยค่ะ นางวาวขั้นสุด ✨ เปียกขั้นสุด ✨จริงๆ เนื้อนุ่มลื่น สีชัด แถมตอนสวอชให้เนื้อสัมผัสที่ชุ่มชื่น เหมือนเนื้อเปียกจริงๆ เนื้อครีมมี่มาก เราใช้คู่กับ Mac Cream Colour Base สี Luna ซึ่งเป็นสีขาว เค้าช่วยให้อายแชโดว์สีชัดขึ้น ติดทนขึ้น

เนื้ออายแชโดว์ของ Jeffree Star เค้าดีมากๆอยู่แล้ว แต่เอาจริงๆสีม่วงทำออกมาได้ยากมาก แต่พาเลทนี้คือ งานดีมาก สีม่วงเค้าชัดมากๆ เกลี่ยง่าย ไม่แห้งเลย สีออกโทนม่วงอมชมพู แต่งง่าย เนื้อนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย สีชัด ได้สีที่สม่ำเสมอ ไม่ฝืด ไม่เป็นด่าง เกลี่ยแล้วสีไม่หายค่ะ ติดทนทานทั้งวัน ก่อนใช้แนะนำว่าควรเคาะแปรงออกก่อนนะคะ เผื่ออายแชโดว์มีสีร่วงระหว่างแต่งตา แต่เท่าที่เราใช้ไม่มีปัญหาเรื่องนี้เลยค่ะ

เนื้อชิมเมอร์ส่วนใหญ่จะมีเม็ดกริตเตอร์สีชมพู เม็ดเล็กมากๆอยู่ในบางสี กริตเตอร์ของเค้าไม่ร่วงระหว่างวัน ไม่ทำให้ระคายเคืองตา ตาไม่แดงจ้า เนื้อดีมาก เนื้อนุ่ม ชุ่มชื่นเหมือนเนื้อครีมเลย เนื้อเค้าไม่มันไปจนตกร่องที่รอยพับตานะคะ ติดทนทาน อยากบอกว่า เนื้อวาวมากกก เปียกมากกก ไม่ต้องใช้แบบเปียก บางสีวาวแบบเนื้อเปียก วาวละเอียดมากกก ไม่ผิดหวังกับแม่จริงๆ

ส่วน #เนื้อแมท สีชัด ได้สีตามที่เห็นเลย เนื้อลื่นเกลี่ยง่าย ไม่ฝืดและไม่ลื่นไป เกลี่ยแล้วสีไม่หาย ไม่ตกร่องที่รอยพับตา ชุ่มชื่นแบบพอดี ติดทนทาน สีสดมากก สีชัดมากกด้วยยย แนะนำว่าควรใช้คู่กับเบสที่เหนียวๆหน่อย เพื่อให้เค้าติดทนทานมากขึ้น แต่สำหรับเราสีเค้าชัดและสดตั้งแต่เช้าจรดเย็นจ้าา

เวลาลงสีแนะนำว่าให้ค่อยๆกดสีลงที่เปลือกตานะคะ เนื้อเค้าทำออกมาดีมากๆโดยเฉพาะเนื้อเมทัลลิค วาวมากกกกก เปียกมากกกก ไม่ต้องใช้แปรงเปียกเลย วาวเช้ายันเย็นเลยจริงๆ? น้องจะวาวไปไหน? 5555 อีกอย่างโทนสีเป็นเอกลักษณ์ ไม่ค่อยเจอสีแบบนี้ในพาเลทอื่น แพคเกจคือชนะค่ะ✨ สวยจริงๆ?

?ใช้แล้วสีนางอาจจะ stain ตาหน่อยนะคะ จะเป็นสีแดงหลังจากเช็ดตานะคะ ไม่เป็นอันตรายค่ะ แค่มีสีติดเท่านั้นค่ะ ไม่ทำให้ระคายเคืองตา  ไม่แพ้ ตาไม่แดงค่าาา❣️?
วันนี้ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ ขอบคุณที่อ่านรีวิวจนจบนะคะ ♥️ สามารถติดตามรีวิวใหม่ๆ เราอัพที่ IG บ่อยสุดค่ะ?


BRI.BEAM

BRI.BEAM

รีวิว/สวอช เครื่องสำอาง

FULL PROFILE