รีวิว Kindness คู่เด็ดที่ไม่เคยเปลี่ยนใจ

55 9

ถ้าใครที่เคยอ่านบทความลูกตาลมาบ้างแล้ว คงเคยเห็นเจ้าสองตัวนี้กันไปแล้วเนอะถ้าใครยังไม่เคยอ่านสามารถไปหาอ่านกันได้น้า >>6 สินค้าในวัตสัน ไม่ซื้อคือพลาด<<ซึ่งถ้าของชิ้นไหนมีริวิวรอบสองนี่ไม่บอกพูดอีกแล้วเนอะว่าชอบขนาดไหน คือใช้มาหมดหลายหลอดมากๆ ลูกตาลยังไม่สามารถเปลี่ยนใจไปจากสินค้าของ Kindness ได้เลย ยังอยู่ในกรุไอเท็มสุดเลิฟอยู่เหมือนเดิม ด้วยความที่เค้าถูกกับหน้าเรามากๆไม่สามารถ Move on ไปได้จริงๆ รอบที่แล้วไม่ได้รีวิวละเอียดให้ได้อ่านกัน เดี๋ยววันนี้จะมารีวิวให้ชัดเจนมากกว่าเดิมไปเลย  เผื่อเพื่อนๆคนไหนที่กำลังหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและครีมกันแดดที่อ่อนโยนเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย หรือกำลังสนใจผลิตภัณฑ์ของ Kindness อยู่จะได้ตัดสินใจกันง่ายขึ้นค่า

หน้าตากล่องของที่ 2 ผลิตภัณฑ์ของ Kindness จะเป็นตัว Kindness Happy Glow Antioxidant Radiance Moisturizer Strengthens & Brightens และ Kindness Freedom Invisible Water Fresh SPF 50+ PA++++ลูกตาลจะรีวิวไปทีละตัวนะคะ

Kindness Happy Glow Antioxidant Radiance Moisturizer Strengthens & Brightens

เมื่อเปิดกล่องออกมาจะมีความน่ารักซ้อนอยู่ เค้าแถมสติ๊กเกอร์มาให้เราได้ติดหลอดครีมเพิ่มความคิ้วท์ตามสไตล์ของแต่ละคน น่ารักมากๆเลย

นี่จ้าลูกตาลแปะแล้วได้แบบนี้เลยที่เหลือจะเอาไปแปะหลอดครีมกันแดดด้วย ฮ่าๆ

เพื่อนๆคงสงสัยใช่ไหมคะว่า Kindness Happy Glow Antioxidant Radiance Moisturizer เหมาะกับใคร?

ลูกตาลคิดว่าเหมาะกับทุกคนเลยเพราะเป็นครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับผิวแพ้ง่ายหรือแม้กระทั่งผิวเป็นสิวง่าย ยิ่งคนที่ผิวไม่แข็งแรงตัวนี้ยิ่งตอบโจทย์เป็นเสมือนการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุของทุกสภาพผิว

แล้ว Kindness Happy Glow Antioxidant Radiance Moisturizer ช่วยเรื่องอะไรหละ?

            ที่ลูกตาลชอบครีมบำรุงผิวหน้าตัวนี้เพราะเค้าครอบคลุมแทบจะทุกเรื่องเลยค่ะเติมความชุ่มชื่นและกักเก็บความชุ่มชื้นผิวจึงรู้สึกอิ่มน้ำช่วยให้ผิวเนียนนุ่มกระจ่างใสอย่างอ่อนโยน ปรับสภาพผิวให้สมดุลและสร้างความแข็งแรงให้ผิวมีภูมิต้านทานต่อทุกสภาพแวดล้อม กระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย รอยหมองคล้ำต่างๆ และป้องกันการเกิดริ้วรอยใหม่อีกทั้งยังช่วยลดปัญหาสิว สิวผด รอยสิว ฝ้า กระ ซ่อมแซมผิวที่ถูกแสงแดดทำร้ายอีกด้วยเพราะในหลอดนี้อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระแอสต้าแซนทีนจากสาหร่ายสีแดงซึ่งเค้าบอกว่าเป็น King of Antioxidantsด้วยคุณค่าวิตามินซีถึง 6000 เท่า และสารสกัดจากธรรมชาติเข้มข้นหลากหลายชนิด อย่างเช่น Aloe veraจากฝรั่งเศษ, Alpha-arbutinจากผล Bearberry, Witch hazel จากสหรัฐอเมริกา,Beta-glucanจากเห็ดชิทาเกะประเทศเกาหลีและ Hyaluronic acid

สามารถใช้ได้ทุกวันทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ ครีมกลิ่นหอมมาก ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วคอนเฟิร์มว่ารู้สึกผ่อนคลายสุดๆ อ้อที่สำคัญเค้าปราศจากสีสังเคราะห์ แอลกอฮอล์ ซิลิโคน กรดวิตามินเอ BHA,AHA, Hydroquinoneและสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วยน้า

ต่อมาเป็น Kindness Freedom Invisible Water Fresh SPF 50+ PA++++ ค่าตอนนี้เค้าเปลี่ยนรูปแบบนิดหน่อยคือจะเป็นแบบด้านขวา แบบเดิมจะเป็นด้านซ้ายนะคะ แต่คุณภาพเหมือนเดิมกล้ารับประกันเลยเพราะใช้มาจะเป็น 10 หลอดแล้ว ด้วยความเป็นคนผิวแพ้ง่ายอุดตันง่าย แต่ Kindness ใช้แล้วไม่อุดตันเลยแถมสบายผิวสุดๆ เพราะเค้าไร้สารเคมีอันตราย , ไร้แอลกอฮอล์ , ไร้น้ำมัน , ไร้สีสังเคราะห์ , ไร้สารกันเสีย และ ไร้น้ำหอม

ครีมกันแดดสูตรเบาสบายดุจน้ำเหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย มีส่วนผสมจากอโลเวล่าและดอกคาโมมายด์ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและปลอบประโลมจึงรู้สบายผิวใช้แล้วจะผิวจะรู้สึกสดชื่น ซึมเร็ว ไม่วอก ไม่เป็นคราบ ไม่มัน ไม่อุดตันเพราะมีสารกันแดดฟิสิคอลZinc Oxide ชนิดไม่ซึมลงสู้ผิวและไม่ก่อการอุดตันที่สำคัญเลยคือมีเทคโนโลยีอัจฉริยะเก็บกักกันแดดในแคปซูล โดยทำหน้าที่ปกป้องผิวจากรังสี Broad Spectrum UVA-I/UVA-II/UVB ในระดับสูงสุด

วิธีใช้ครีมกันแดดที่ถูกต้องและมีประสิทธิภาพที่สุดคือ

บีบเนื้อครีมยาวขนาด 2 ข้อนิ้วมือโดยทาครีมกัดแดดลงที่ผิวหน้าทีละข้อแบบนี้นะคะ

ไม่รู้จะบอกว่าชอบขนาดไหนอยากให้เพื่อนๆไปลองกันเพราะลูกตาลใช้มาจะเป็นสิบหลอดแล้วจริงๆเลยกล้ามาการันตีว่าของเค้าดีจริง ชอบความอ่อนโยน สารสกัดที่เค้าใส่มาเอาใจคนผิวแพ้ง่ายและมีปัญหาผิวมากๆ ความสบายผิวนี่สุดยอดไม่อุดตันเลย ความรู้สึกตั้งแต่ลูกตาลใช้ 2 ตัวนี้มา สำหรับ Kindness Happy Glow Antioxidant Radiance Moisturizerรู้สึกได้เลยว่าผิวแน่นขึ้นผิวละเอียดมากขึ้น หน้ากระจ่างใสแบบผิวดีอ่ะไม่โทรม ผิวแข็งแรงไม่เป็นสิวง่าย รอยสิวก็จางลงด้วย ส่วน Kindness Freedom Invisible Water Fresh SPF 50+ PA++++ ก็ดีจริงไม่ว่าจะใช้ชีวิตประจำวันหรือไปสถานที่แดดแรงๆ ทะเล ก็ไม่ได้ทำให้ผิวคล้ำขึ้นเลย แม้แต่แสบผิวก็ไม่รู้สึก แต่อย่างที่ลูกตาลบอกเพื่อนๆต้องทาให้ถูกวิธีด้วยนะในปริมาณที่ถูกต้อง แค่นี้เราก็มีผิวดีๆสวยๆแล้วค่ะ ^____^


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE