รีวิว YSL Pure Shot Night Reboot Serum บำรุงผิวใสใน 1 คืน

60 11
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เอมมารีวิวพร้อมกับเห่อของรางวัลที่ได้รับจากจีบันให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ จริงๆตอนแรกที่ได้รับบอกเลยว่าตื่นเต้นมากๆ แต่พอได้ลองใช้แล้วดีใจและประทับใจมากกว่าอีกค่ะ

YSL Pure Shot Night Reboot Serum


และนี่คือของรางวัลที่เอมได้รับจากจีบันค่ะ เป็นไอเท็มกู้ผิวใสใน 1 คืน แค่คืนเดียวเท่านั้นค่ะทุกคน คำเคลมจากทางแบรนด์ที่เอมอ่านมาก็คือเซรั่มตัวนี้จะช่วยบำรุงและฟื้นคืนความกระจ่างใสให้ผิวของเราภายใน 1 คืน ประมาณว่าตื่นเช้าก็คือผิวใสกิ๊งเลยค่ะ 
สารสกัดหลักที่ทำให้ผิวใสใน 1 คืนก็คือ
  • กระบองเพชร หรือมูนไลต์แคคตัส (moonlight cactus) ที่ออกดอกปีละครั้งเท่านั้นค่ะ สารสกัดตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กระปรี้กระเปร่า และก็ยังช่วยปกป้องผิวชั้นนอกจากความเครียด สิ่งแวดล้อม และมลภาวะต่างๆที่ไม่ดีกับผิวให้เราด้วยค่ะ
  • Glycolic acid
    สารสกัดตัวนี้จะช่วยผลัดผิว เพื่อฟื้นบำรุง ทำให้ผิวของเราดูเรียบเนียนขึ้นค่ะ 
เซรั่มตัวนี้ในตอนแรกเค้าจะแยกตัวกันแบบนี้ค่ะ ก่อนใช้เราก็ต้องเขย่าให้เค้ารวมตัวกันก่อนเพื่อความปังยิ่งกว่านั่นเองค่ะ ตัวนี้เหมาะมากๆสำหรับคนที่มีผิวค่อนข้างโทรมหรือว่าคนที่ต้องการบำรุงผิวขั้นสุดประมาณว่าตื่นเช้ามาก็คือผิวใสพร้อมเฉิดฉายต่อได้เลย ถ้าความต้องการของคุณเป็นแบบนี้ บอกเลยว่าตัวนี้เหมาะกับคุณค่ะ
วิธีใช้ก็แค่เขย่าให้เค้ารวมตัวเป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นก้ปั๊มมาประมาณนึงทาให้ทั่วใบหน้าจากนั้นก็ไปนอนหลับพักผ่อนได้เลยค่ะ เรื่องจัดการผิวสวยๆปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ YSL Pure Shot Night Reboot Serum เป็นผู้จัดการเองจ้า แต่รูปนี้เป็นรูปก่อนการใช้งานเลยนะคะ จะสังเกตได้เลยว่าใบหน้าของเอมค่อนข้างหมองคล้ะ มีแผล ริ้วรอย รูขุมขนกว้างและอื่นๆอีกเพียบเลย
และนี่ก็คือผลลัพธ์ค่ะ เอมลองใช้ทุกคืนมาเป็นระยะเวลา 7 วันค่ะ เพราะเนื่องจากเอมมีรอยแผล รูขุมขนกว้าง และริ้วรอยค่อนข้างเยอะ ใจจริงก็อยากรู้ด้วยนั่นล่ะว่าเซรั่มตัวนี้เค้าจะกอบกู้ผิวให้เอมได้มากน้อยแค่ไหน ก็เลยลองใช้ยาวๆเลยค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้เอมรู้สึกประทับใจมากๆ เพราะรอยแผลก็หาย รูขุมขนก็กระชับขึ้น ริ้วรอยก็ตื้นขึ้นด้วย นี่แค่ 7 วัน ยังทำได้ขนาดนี้ ถ้าใช้ต่อเนื่องไปเรื่อย ผิวจะต้องสวยปังมากกว่านี้แน่นอนค่ะ
นอกจากที่จะทำให้ผิวของเอมสวยขึ้นแล้ว ยังทำให้เอมแต่งหน้าได้ง่ายขึ้นด้วยค่ะ เพราะรูขุมขนกระชับและก็ริ้วรอยที่ตื้นขึ้น เวลาทารองพื้น ลงแป้งต่างๆก็ไม่ลงไปกองตามร่องต่างๆแล้วไง ผิวมันดูละเอียดและเนียนขึ้นมากๆเลยค่ะ ตอนนี้ก็คือรักผิวมากๆ ดีงามที่สุด ขอบคุณทางจีบันที่ได้มอบของขวัญที่ดีกับผิวสุดมาให้เอมนะคะ ขอบคุณค่ะ

วันนี้ก็มาเห่อและก็รีวิวให้ได้ชมกันเพียงเท่านี้นะคะ
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE