ดีมาก!! ครีมหน้าใส ลดฝ้ากระ ‘Phytonutrients’ ใช้ตาม ราตรี วิทวัส

46 5
WITH <strong>Phytonutrients</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
วันนี้ขอทักทายทุกคนด้วย ‘ไนท์ครีม’ ที่สาว 30 อัพแบบเราใช้อยู่ตอนนี้ พอดีเราเห็นคนในวงการใช้ตัวนี้กันหลายคนมาก ต้องบอกก่อนว่าตัวนี้พี่แตน ราตรี วิทวัส เค้าใช้อยู่ก่อน และเราเห็นว่าเมื่อก่อนเค้ามีฝ้า กระ จุดด่างดำเยอะและเห็นชัดมากโดยเฉพาะฝ้า แต่ช่วงหลังมาสังเกตว่าผิวหน้าเค้าดีขึ้นเยอะ เลยรู้ว่าเค้าใช้ครีมตัวนี้อยู่ เราก็ไม่รอช้า ขอทดลองบ้างจ้าาาาา
‘Phytonutrients Facial Whitening Gel’ สูตรค้นคว้าวิจัยโดย ศ.ดร.พรงาม ครีมลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำแห่งวัย Agespots ด้วยสารสกัดพืชอ่อนงอก Plant Growth Essential เป็นครีมบำรุงผิวหน้า และรักษาฝ้าที่เหมาะกับผู้มีผิวแพ้ง่าย ไม่มีส่วนผสมของสี พาราเบน น้ำหอม และแอลกอฮอล์ที่เป็นอันตรายต่อผิว สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะคะ
และคุณสมบัติเด่นของกระปุกนี้ก็คือ..

- ช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนผิวหน้า ทำให้ฝ้า กระ และ age spots แลดูจางลง ส่งผลให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส มีสีผิวสม่ำเสมอทั่วใบหน้า ทั้งยังใช้ได้ผลดีกับผู้ที่เป็น ฝ้าแดด ฝ้าเลือด ฝ้าฮอร์โมน
- เป็นครีมบำรุงผิวในตัว ช่วยยกกระชับรูขุมขน ปรับสมดุลผิว เหมาะกับการปรับสภาพผิวแห้งกร้านและผิวมัน ให้กลับคืนสู่ความสมดุลอีกครั้ง
- เนื้อครีมมีความเนียนนุ่มในแบบ soft cream กึ่งเซรั่ม บางเบา ไม่หนักหน้า ไม่อุดตันผิว ไม่ทำให้เหนอะหนะ
มาพร้อมกับส่วนผสม Premium จากธรรมชาติ สารสกัดพืชชั้นเลิศที่ช่วยปรับสมดุล ควบคุมความมัน เพิ่มความชุ่มชื้น ลดโอกาสเกิดการระคายเคือง

- Delentogo (Switzerland) ช่วยเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำแห่งวัย (age spots)
- Nanowhite (Switzerland) ช่วยเรื่องฝ้ากระ จุดด่างดำ และรอยต่างๆจากสิว
- Pure-Genistein ต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นคอลลาเจน เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

- Aloe-Vera (USA) ลดการระคายเคืองของผิวอักเสบ รอยจากสิว รอยแผลต่างๆ

- Rice Vitamin B8 ปรับสมดุลผิว เพิ่มความชุ่มชื้น

- Olive Oil (Italy) ผิวเนียนนุ่ม แข็งแรง ดูเปล่งปลั่ง
- Vitamin C ผิวหน้ากระจ่างใส ช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว
สำหรับผิวหน้าเรา ที่ทดลองใช้ ‘Phytonutrients Facial Whitening Gel’ ด้วยตัวเองมา 1 กระปุก ใช้เวลาประมาณ 3 สัปดาห์ เราทาทั้งใบหน้าและลำคอทุกคืนก่อนนอน
ผลลัพธ์ที่ได้ อย่างแรกเลยคือรู้สึกว่าผิวหน้านุ่มมาก นิ่มขึ้น ชุ่มชื้นตั้งแต่วันแรกๆที่ใช้เลย และหลังจากที่ใช้ต่อเนื่อง ปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ จุดด่างดำ รอยสิว รอยฝ้า และรอยแผลเป็นที่เคยมีดีขึ้นอย่างสังเกตได้ชัด เวลาที่ต้องโดนแดดแรงๆ หรือเวลาทำงานดึกนอนน้อย เราก็ชโลมครีมตัวนี้ก่อนนอน คือบอกเลยว่าผิวหน้าไม่หมอง ไม่โทรมเลย มั่นใจขึ้นเยอะ เดี๋ยวนี้ไม่ต้องแต่งหน้าเข้มปกปิดแล้ว แต่งอ่อนๆก็ออกจากบ้านได้เลย ประทับใจมาก เลยอยากมาบอกต่อสิ่งดีๆค่ะ


โตแมง แตงโม

โตแมง แตงโม

FULL PROFILE