วันหยุดนี้มา DIY พอกผิวหน้าง่ายๆ ด้วย Nami I’m Fresh กันดีกว่า

48 9
WITH <strong>Nami</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีสาวๆ ชาวจีบันทุกคนค่ะ ตอนนี้ก็เข้าสู่เดือนพฤภาคมอย่างเป็นทางการแล้วนะ กวางคิดว่าหลายคนคงได้กลับไปทำงานที่ออฟฟิศกันบ้างแล้ว แต่บางคนยังคง WFH กันต่อ ส่วนกวางนั้นทำงานออฟฟิศตามปกติจ้า แต่ก็ไปทำสัปดาห์ละไม่กี่วันเอง จึงเหลือเวลาว่างมากๆ ในการใช้ชีวิตอยู่ในบ้าน ก็ไม่ได้ไปไหนอ่าเนอะ เลยถือโอกาสดูแลตัวเองซะหน่อย วันนี้กวางเลยมีเคล็ดลับมาฝากเพื่อนๆ เป็น DIY ที่ทำง่าย ราคาดีต่อใจ เข้ากับสถานการณ์ที่เราไม่สามารถไปคลินิกเสริมสวยได้ ฮืออออ~~~  

กวางขอแนะนำนางเอกที่เป็นหัวใจหลักของงานนี้ก่อน พร้อมสาธิตไปด้วยเลยแล้วกันเนอะ


ตัวแรก Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel คือเจลวิตามินซีเข้มข้นที่มีสารสกัดส้มจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี เกาะที่เต็มไปด้วยดินภูเขาไฟที่มีแร่ธาตุต่างๆที่มีประโยชน์ต่อผิว และส้มที่นี่ก็อุดมไปด้วยวิตามินซีสูงเช่นกัน ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว และลดเลือนริ้วรอย มีกลูต้า-ไธโอนและวิตามินบี 3 เข้มข้น เสริมประสิทธิภาพให้ผิวเปล่งประกาย เนียน เรียบขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

ส่วนผสมที่กวางใช้

  1. Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel

  2. ผงขมิ้น

  3. ผงทานาคา

กวางจะนำทุกอย่างมาผสมกัน สัดส่วนตามชอบเลยค่ะ โดยกวางจะใส่เจลวิตามินซีเยอะเพื่อความฟิน พอทุกอย่างได้ที่แล้ว กวางก็จะใช้พอกลงบนใบหน้าให้ทั่ว โดยทิ้งไว้ 15 นาที แล้วล้างออก  

สูตรนี้ส่วนใหญ่กวางจะใช้ก่อนอาบน้ำค่ะ ทำสูตรนี้เป็นประจำจะทำให้หน้าของเรายิ่งดูใส รอยสิวจะหายไว้มากขึ้น แนะนำให้ทำสัปดาห์ละ 2 ครั้งพอค่ะ  

หลังจากที่กวางเสร็จภาระกิจจากการอาบน้ำแล้ว เราก็มาในขั้นตอนต่อไปค่ะ คือการบำรุงผิวหน้ารอบนี้กวางจะใช้ Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel อันนี้เป็นเจลว่านหางจรเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% คงความสดจากธรรมชาติและมีประสิทธิภาพช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแออย่างเร่งด่วน คืนความเด้ง นุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำให้ผิว ปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด พวกรอยดำ รอยแดง และรอยแผลเป็นจากสิวให้ดูจางลง มีสารสกัดเลมอนเข้มข้น วิตามินบี 3 และอัลฟ่า อาร์บูติน ช่วยผลัดผิวเก่าที่หมองคล้ำออกและให้ผิวใหม่ที่ดูกระจ่างใส แถมช่วยควบคุมความมันและให้รูขุมขนกระชับขึ้นด้วย

วิธีที่กวางใช้เอาแบบง่ายๆ เลยนะ คือกวางจะเอาเจลอโลสกัดเย็นไปแช่เย็นก่อน มี 2 แบบให้เลือกนะ ใครที่ชอบเย็นจัดแนะนำให้แช่ในช่องฟรีซ แต่ถ้าใครทนความเย็นได้ไม่มาก ก็แนะนำในแช่ช่องธรรมดาก็ได้ค่ะ แล้วตอนหยิบมาทาจะรู้สึกสดชื่นมากๆ ผิวจะยิ่งดูเฟรชและรูขุมขนกระชับมากขึ้นด้วย

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ควรทาครีมอย่างสม่ำเสมอ เช้า-เย็นนะคะ เพื่อผิวสวยๆ จะได้อยู่กับเราไปนานๆ แต่หน้าร้อนแบบนี้จะให้ทาครีมแบบจริงจัง หลายชั้น ก็คงจะยาก กวางเลยหยิบครีมซองเซเว่นตัวที่พูดถึงไปข้างบนมาทานั้นแหละ สะดวกดี ซึมง่าย ดีต่อใจ ดีต่อผิวเพราะปราศจากแอลกอฮอล์, Paraben, ซิลิโคน แถมถูกและดีต่อกระเป๋าตังค์ เพราะไม่ได้เข้าห้างแล้ว เซเว่นจึงเป็นเพื่อนเราที่ดีที่สุดนะตอนนี้ ไปหาลองกันนะคะ อิอิ  

วันนี้กวางต้องขอตัวลากันไปแล้วนะ ใครลองใช้แล้วหรือมี DIY แบบไหนที่มันเลิศๆ เป็นอย่างไงบ้าง ก็มาแชร์ให้กวางและเพื่อนๆ ดูกันนะคะ เพราะเราจะสวยไปด้วยกันทุกสถานการณ์ค่ะ บ๊าย บาย~~~~  


KWANG JU

KWANG JU

เรามาแต่งหน้ากัน!!!!! ฝากติดตามกวางด้วยนะคะ ส่วนใหญ่กวางจะเน้นทำวิดีโอค่ะ จะพยายามมาอัพเดตให้ดูกันบ่อยๆ ค่ะ

Youtube​ : KWANG JU
Face​book Page​ : KWANG JU
Instagram : @kwangjumakeup

FULL PROFILE