Haul Yves Rocher & Review ครีมอาบน้ำข้าวโอ๊ตสำหรับผิวแห้งมาก

68 16
สวัสดีทุกคนจ้า วันนี้แวะมาด้วยความคิดถึงและอยากแบ่งปันของดี หนึ่งเดียวที่ได้เงินจากกระเป๋าอิชั้นไปตอน Lazada Birthday Sales นั่นคือสรรพสิ่งจาก Yves Rocher นั่นเองจ้า

ในรูปแค่ส่วนหนึ่งเด้อ มีบางชิ้นที่หยิบไปลองใช้ก่อนเลยไม่ได้เอามาถ่ายร่วมจ้า แต่จะอยู่ในรีวิวกระทู้นี้แทนเด้อ

กวาดมาเยอะ ให้ใช้กันทั้งบ้านเลย เป็นแบรนด์ที่เหมาะกับครอบครัวจริงๆ

ทุกชิ้นได้มาราคา 1xx เท่านั้น!! แถมยังมีเซอร์ไพรส์แถมน้ำหอมกล่องสีชมพูมาให้ด้วย คุ้มจริงจังโดยเฉพาะแชมพูที่เพื่อนสนิทเราและหลายๆคนบอกว่า "ต้องลอง" ก็เลยได้โอกาสกวาดมาลองคราวนี้เลยทั้งสูตรเก่าสูตรใหม่ 
และนี่คือ Item ที่ลองมาสักพักแล้ว สรุปว่า "ดี" เลยจะหยิบมารีวิวจ้า นั่นคือครีมอาบน้ำนั่งเอง ตัวนี้เหมาะมากกับคนที่ "ผิวแห้งมากๆ" เพราะเนื้อเข้มข้นเหมือนครีมจริงๆ แต่พอลูบบนผิวที่เปียกหมาดๆแล้วจะมีฟองนิดๆ นิดเดียวจริงๆ แต่อาบสะอาดนะ ไม่ลื่นเป็นปลาไหล

ใช้แล้วเป็นยังไง ตามมาเด้อ จะใช้ให้ดู
ซื้อตัวนี้มาให้ผู้เฒ่าที่บ้านใช้เพราะว่าคนแก่เวลาอาบน้ำเสร็จแล้วผิวจะแห้ง ลอก บางคนก็แตกเป็นขุยๆเลย คนแก่อะเนอะ ผิวบาง แห้งมาก แห้งง่าย เลยคิดว่าตัวนี้น่าสนใจเพราะเคลมว่าชุ่มชื่นมากๆ สำหรับผิวแห้งมากๆ แห้งสุดๆ

สารสกัดหลักๆเลยก็ข้าวโอ๊ตนี่แหละ รวมๆกับพวก Botanical oils ต่างๆ สรุปทั้งหลอดนี่ซัดส่วนผสมพวกน้ำมันสกัดธรรมชาติต่างๆไปว่า 2 ใน 3 ของหลอดจ้า
เนื้อครีมข้นเหมือนครีมนวดผมเลย (รูปหลอกตาไปนิดนะ จริงๆสีจะขาวกว่านี้) กลิ่นจะหืนๆหน่อย เพราะไม่ใส่น้ำหอม ไม่แต่งสีแต่งกลิ่นอะ กลิ่นหืนพวกน้ำมันสกัดต่างๆนี่แหละ 
วิธีใช้ก็ GG Easy เลย ถูบนผิวที่เปียกหมาดๆ ลูบวนๆไปเรื่อยๆก็จะเป็นฟองอ่อนๆ อ่อนมากจริงๆ ไม่แสบไม่ตึงผิวเลย ผู้เฒ่าที่บ้านชอบมาก อาบง่าย ล้างออกง่าย ฟองก็นุ่ม
ล้างออกง่ายมากกกกกกกก ไม่ลื่นเป็นปลาไหล ลูบๆแป๊บเดียวก็สะอาดแล้ว จริงๆแล้วนอกจากคนผิวแห้งมาก และคนเฒ่าคนแก่แล้ว เราว่ายังเหมาะกับคนที่ไม่สบาย ต้องเช็ดตัว หรือคนที่เข้าเฝือก คือใช้ง่ายอะ ลูบๆบนผิวเปียกหมาดๆ แล้วเช็ดตัวด้วยน้ำเปล่าสัก 2-3 กะละมังก็สะอาดแล้ว ผิวนิ่ม ชุ่มชื่นด้วย สบายตัว อันนี้เราลองกับแม่ เพราะแม่เข้าเฝือกอยู่ เวิร์คมากๆ 
ลองบนหลังมือตัวเอง หลังล้างออกลูบๆผิวหลังมือแล้วแบบ นุ่มฟูจังเอออออออออ ฟิน ชอบ อยากเอามาล้างหน้าบ้าง 555

ตัวอื่นๆ เดี๋ยวว่างๆจะมารีวิวให้น้า มีทั้งแชมพู และแชมพูสูตร Low Sulphate ด้วย

ขอบคุณทุกคนที่แวะมาอ่าน มาเม้นท์พูดคุยกัน มากด ♥ เราจะดีใจมากถ้ากระทู้เรามีประโยชน์กับคนที่แวะมาอ่านนะ

เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีจ้า


พุงนำนม

พุงนำนม

เจ้หุ่นถังแก๊สผู้รักการแต่งหน้า บ้าสกินแคร์ แต่ขี้เกียจอาบน้ำ // ติดต่องาน & ติดตามเม้าท์มอย ได้จ้า
Facebook Fanpage / Twitter / YOUTUBE ด้านล่างสุดเด้อ?

♥•-*-.-*-•♥ About Me ♥•-*-.-*-•♥
Name ทิพ
Born 1984
Facial Skin Type: Oily, inner dry, comedones & acnes
Weight 90 Kgs+
Height 160 cms
Skin colour: Fair with neutral or slightly yellow/warm undertone (NC15)

FULL PROFILE