รวมไอเทม 𝐃𝐞𝐭𝐨𝐱 ผิวให้สิวหาย 😊✨

98 25

อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้เกิดสิว คือ การล้างทำความสะอาดผิวบนใบหน้าไม่สะอาด มีสิ่งสกปรกตกค้างจึงทำให้เกิดสิว

.

.

.

.

.

.

ซึ่งนอกจากการใช้ Cleansing และ Cleanser ที่สามารถเช็ดล้างทำความสะอาดล้างสิ่งสกปรกแล้ว ก็ยังมีตัวช่วยอื่นๆที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกยิ่งขึ้น หรือเป็นการดีท็อกซ์ผิวเพื่อขจัดสิวได้อีกด้วย 


?

????? ? ??????? ?????

ขนาด 50 ml

ราคา 4,500 บาท

_________________

คุณสมบัติ ผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่นำสเต็มเซลล์จากต้นอาร์แกน Chlorophyll และ Antiox Detox FP-Complex เพื่อเป็นสเปรย์เซรั่มขับของเสียใต้ผิว เพื่อกระตุ้นกระบวนการล้างพิษ และขับของเสียออกจากผิว ทำความสะอาดผิวจากภายใน เพื่อให้กลับมาสดชื่น ปกป้องเซลล์ผิว และต้านอนุมูลอิสระ ปราศจากซิลิโคนพาราเบนน้ำหอมสีสังเคราะห์และสารจากปิโตรเลียม เหมาะกับทุกสภาพผิว


วิธีใช้  พ่นสเปรย์บนผิวหน้าและลำคอที่สะอาดในตอนเช้าและก่อนนอน 4-6 ครั้ง ตบผิวเบาๆด้วยปลายนิ้วให้ทั่วใบหน้า ใช้ต่อเนื่องเป็นเวลา 3-5 วันโดยที่ ** ไม่ใช้สกินแคร์อื่นใดร่วมด้วยเลย** ทำแบบนี้เดือนละครั้ง


ความรู้สึกหลังใช้ เมื่อพ่นสเปรย์ลงผิวจะรุ้สึกสดชื่น สเปรย์ละอองละเอียด มีกลิ่นหอมสะอาด โดยแจนงดใช้สกินแคร์ตัวอื่นร่วมด้วยเป็นระยะเวลา 3 วัน แต่ผิวหน้าก็ยังมีความชุ่มชื้นดี รู้สึกว่าผิวสะอาดมาก :D  

.

????? ???? ???? ?

ราคาประมาณ 4,000 บาท 

(ซื้อร้านพรี)

_______________

คุณสมบัติ
ผลิตภัณฑ์ล้างทำความสะอาดผิวบนใบหน้าด้วยระบบ T-Sonic pulsation ช่วยผลักดันสิ่งสกปรก ความมัน คราบเครื่องสำอางที่ตกค้าง ได้สะอาดหมดจดมากกว่าการล้างหน้าด้วยมือปกติถึง 6 เท่า สามารถปรับระดับการสั่นได้หลายระดับ


วิธีใช้ ชาร์จแบตให้เรียบร้อย เมื่อนำมาใช้งานกดปุ่มตรงกลางเพื่อเปิด-ปิดเครื่อง และ ปุ่ม (+) (-) สำหรับเพิ่ม-ลดระดับการสั่น ล้างหน้าด้วย cleanser ถูทำให้เกิดฟอง และนำ foreo luna mini 2 มาถูเป็นวงกลม และเปลี่ยนตำแหน่งถูทุกๆครั้งที่เครื่องหยุดสั่น และทำแบบนี้จนทั่วใบหน้า


ความรู้สึกหลังใช้ เจ้าตัวนี้วัสดุทำจากซิลิโคน Ultra Hygienic ที่อ่อนโยน สะอาด นิ่มไม่ทำให้ระคายเคืองผิวหน้าจึงเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ที่สำคัญกันน้ำได้จริง แบตถึกและทนมาก เครื่องนี้สามารถเข้าได้ทุกซอกมุมของใบหน้า สกินแคร์ที่ใช้ก็สามารถซึมได้ดีขึ้นอีกด้วย 

.

??? ???? ???????? ???? ????

ขนาด 50 ml

ราคา 850 บาท

_____________

คุณสมบัติ มีส่วนประกอบของ Purisoft Extract ซึ่งทำงานโดยการดักจับสารมลพิษที่เกาะติดผิว เช่น โลหะหนักที่ปนเปื้อนมาจากเขม่าควัน คราบบุหรี่ คราบเครื่องสำอาง เป็นต้น สารสกัด Willow Bark extract ที่มีคุณสมบัติเป็นยาสมานแผล ทำความสะอาดสิ่งสกปรกอุดตันได้ล้ำลึกระดับรูขุมขน และช่วยในกระบวนการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และสารสกัดพืชพรรณจากเทือกเขาแอลป์ 7 ชนิด ซึ่งมีประสิทธิภาพในการป้องกันกระบวนการสร้างเม็ดสีที่ผิว พร้อมปรับสภาพผิวให้แลดูกระจ่างใสและเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้รูขุมขนที่กว้างมีความกระชับขึ้น ดูเรียบเนียนและเล็กลง ปกป้องผิวจากการทำร้ายของอนุมูลอิสระและมลภาวะ


วิธีใช้ มาสก์ทิ้งไว้สัก10-15 นาทีแล้วล้างออก สามารถใช้ 2-3 ครั้ง/สัปดาห์ 


ความรู้สึกหลังใช้ มาสก์โคลนสีเขียวขี้ม้า กลิ่นหอมผ่อนคลายมาก เนื้อไม่เหลวและไม่หนืดจนเกินไปทำให้เกลี่ยง่าย ไม่แห้งตึง ล้างออกง่าย ตัวนี้แจนจะใช้ทั่วใบหน้าเลยค่ะ ถ้าหมดแล้วซื้อซ้ำแน่นอน :)


.

????? ??????? ???? ????????? ????

ขนาด 30 ml

ราคา 920 บาท

_________________

คุณสมบัติ Umbrian Clay ที่เป็นโคลนสีเทาเนื้อละเอียดบริสุทธิ์ที่ได้มาจากเมือง Nocera Umbra ในแคว้น Umbria ประเทศอิตาลี อดีตกาลพบว่ามีการใช้โคลนนี้เพื่อการบำบัดรักษาทั้งการทาภายนอกเพื่อช่วยลดผดผื่น ลดสิว หรือแม้แต่การดื่มกินเพื่อช่วยล้างพิษ โดยส่วนประกอบของมาสก์ตัวนี้เน้นส่วนผสมหลักอย่าง

  • Nocera Umbra ที่มีความเข้มข้นถึง 50% โคลนตัวนี้มีแร่ธาตุที่หลากหลายและมีซิลิก้าที่สูงมากและมีค่า pH ค่อนไปทางเป็นด่าง

  • น้ำมันสกัดจากเมล็ดองุ่น ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระและมีกรดไขมันที่ดี 

  • สารสกัดจากใบมะกอกที่ช่วยเสริมการเยียวยาบาดแผล ต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ และปกป้องผิวจากความเสียหายของรังสี UVB 

  • น้ำมันหอมระเหยที่ได้จาก Sandalwood มีคุณสมบัติในการต้านเชื้อแบคทีเรียและมีการผสมในผลิตภัณฑ์ที่เคลมว่าช่วยลดสิว 

  • Lavandula Angustifolia (Lavender) Flower Water ช่วยแต่งกลิ่นให้ผลิตภัณฑ์ และมีความเข้มข้นน้อยกว่าน้ำมันหอมระเหยอื่น ทำให้มีโอกาสระคายเคืองน้อยกว่า 

  • น้ำมันสกัดจากดอก Roman Chamomile ที่ช่วยต้านการอักเสบของผิว

  • อ่อนโยน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

  • ปราศจากสารกันเสีย


วิธีใช้มี 3 แบบ

  1.  ทาทั่วหน้าหลังล้างทำความสะอาดและผลัดเซลล์ผิวเตรียมไว้แล้วโดยทาทิ้งไว้ 3 – 5 นาที แล้วล้างออก

  2. ใช้แต้มเฉพาะจุดที่เป็นสิวทิ้งไว้จนแห้งเหมือนเป็นตัวแต้มสิว

  3. ใช้ล้างหน้าแบบล้ำลึก แต่ไม่สามารถใช้ล้างกันแดดหรือเมคอัพได้

ความรู้สึกหลังใช้ มาสก์ที่เนื้อเข้มข้นมาก แต่ทิ้งไว้ไม่กี่นาทีก็แห้งเพราะส่วนประกอบของปริมาณโคลนมีสูงมาก ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ล้างออกง่าย มีกลิ่นธรรมชาติของโคลน แต่เป็นกลิ่นที่สะอาด ตัวนี้ซื้อซ้ำเพราะใช้เวลาเป็นสิวเสมอ จะสิวอัดเสบเม็ดใหญ่ หรือสิวเม็ดเล็ก ๆ หรือผดเล็ก ๆ ก็แห้งทุเลาลงและลดลงด้วย แจนใช้แบบหลอดเพราะสะดวกสบายมากกว่าแบบกระปุกไซร์ใหญ่

.​

??????? ???? ????? ????????? ?????

ขนาด 18 g

ราคา 390 บาท

_______________

คุณสมบัติ 

  • Heartleaf houttuynia  เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และรู้สึกผ่อนคลาย 

  • ทิงเจอร์สกัดจากดอกพลูคาว ที่ช่วยทำความสะอาดและกระชับรูขุมขน 

  • Eoseongcho leaf scrub สครับสกัดจากใบพลูคาว ช่วยผลัดเซลล์ผิวและขจัดสิ่งสกปรกต่างๆ

  • West Coast Mud โคลนจากทางชายฝั่งตะวันตกประเทศเกาหลี ช่วยดูดซับความมันได้อย่างล้ำลึก 


วิธีใช้ พรมน้ำเล็กน้อยที่บริเวณจมูกหรือมีที่สิวเสี้ยน หมุนสติ๊กขึ้นมา จากนั้นขัดเบาๆ ในบริเวณที่ต้องการ


ความรู้สึกหลังใช้ ขณะถูบริเวณผิวจะเกิดความหยาบบนผิวแต่ไม่รู้สึกบาดผิว ใช้แล้วรู้สึกว่าช่วยกระชับรูขุมขน ลดความมันส่วนเกิน ให้ผิวที่เนียนขึ้นอย่างชัดเจน เรื่องสิวเสี้ยนยังหลงเหลืออยู่บ้าง

.


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE