กันแดดกระแสแรงที่สุด Banana Boat ลองแล้วตกหลุมรักไปเต็มๆ

81 24

สวัสดีค่ะ วันนี้บลูขอมารีวิวกันแดดที่กระแสแรงมากกก เป็นการเล่ากันปากต่อปาก จนบลูทนไม่ไหวทเค้าบอกว่าดีมากๆๆๆๆ เลยกดสั่งมาแบบไม่คิดชีวิตเลยค่ะ

กันแดดที่ว่า นั่นก็คือ Banana Boat แต่เป็นสูตรใหม่ใช้กับผิวหน้าโดยเฉพาะค่ะ ซึ่งมีด้วยกัน 2 สูตร สีเขียว Daily Moisture และสีฟ้า Long Wearing Moisture

ซึ่งทั้งสองสูตรนี่ ลดราคาอยู่ในเว็บของ Banana Boat ในราคาเพียง 156฿ ซึ่งคุ้มมากๆ ถูกมากๆเลยค่ะ ไหนๆเราก็ออกไปไหนไม่ได้แล้ว กดจากเว็บไซต์บานาน่าโบ้ตท์ โปรคุ้มที่สุดแล้วค่ะ ซื้อครั้งแรกลด 20 บาท ด้วย!

ต้องบอกก่อนว่ากันแดด Banana Boat เค้า Made in Japan นะคะ เนื้อของทั้ง 2 สูตรมีความใกล้เคียงกันมาก แต่สีเขียวจะดูมีความนวลๆนมๆกว่าเล็กน้อย แต่ละมุนทั้งคู่เลยค่ะ

บลูคิดว่ากันแดดบานาน่ารุ่นนี้ ดีทั้งคู่ เพียงแต่เราเลือกใช้ได้เลยตามกิจกรรมที่เราทำค่ะ 

จากการลองใช้นะคะ สูตรสีเขียวเป็นสูตรที่บลูชอบใช้ในทุกๆวันค่ะ ใช้ไปทำงาน ไม่ได้ออกกิจกรรมอะไร เนื้อเค้ามีความเบาสบายมากๆ มีส่วนผสมของไฮยาลูโรนิคแอซิด ให้ความชุ่มชื้น แล้วกลิ่นเค้าหอมดอกไม้อ่อนๆ ใช้แล้วแฮปปี้มากค่ะ

ทาแล้วซึมไปกับผิวได้ดี ไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวัน ใช้แล้วเมคอัพไม่เยิ้มแน่นอน แล้วยังไม่ปราศจากสารออกซีเบนโซน พาราเบน น้ำมัน และแอลกอฮอล์

เอาล่ะค่ะ บลูขอมายืนยันอีกเสียงว่าครีมกันแดดของ Banana Boat รุ่นใหม่ตัวนี้ ใช้ดีมากๆ มาก มากกกกกกก เป็นกันแดดที่ราคาถูกและดี ควรที่จะรีบซื้อมาตุนเลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน หากใครกำลังเล็งๆอยู่ควรซื้อด่วนๆเลยค่ะ สู้กันแดดราคา 500 ได้แน่นอน คอนเฟิร์ม เพราะบลูกดซื้อไปอีก 8 อัน แจกจ่ายให้ใช้ทั้งบ้านค่ะ ถูกและดีขนาดนี้ ช้าหมดอดนะจ้ะ อิอิ 


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE