รีวิว HYDRO–C SECRET OF LIFTING Nano Glow Booster Night Spray

55 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าเพื่อนๆ แวะมาทักทายกันอีกแล้วว อย่าเพิ่งเบื่อกันน้าาา ~ ช่วงนี้หลายๆคนคง Work From Home กันใช่ม๊าา คงมีเวลาอยู่กับตัวเอง ดูแลตัวเองกันเยอะขึ้นเนอะ  ^_____^

ใครอายุ 20+ บ้างเอ่ย ยึกมือขึ้นน !!!! มาทางนี้ด่วนๆค่า อย่างที่รู้กันเลยว่าถ้าเราก้าวสู่เลข 2 แล้ว ผิวของเราจะค่อยๆเปลี่ยนไป เริ่มมีริ้วรอย หย่อนคล้อย ดูไม่ค่อยสดใสเหมือนเมื่อก่อน นั่นก็เป็นเพราะคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิวหนังแท้นั้นสร้างได้น้อยลง ต้องมีพึ่งคลินิกความงามกันบ้างแหละ น้องบุงน้องโบอะไรก็ว่าไป ><  ยิ่งตอนนี้คลินิกความงามปิดอยู่ด้วย ลูกตาลมีตัวช่วยดีมาแนะนำเพื่อนๆ ใช้ง่าย ปลอดภัย แถมได้ผลดีอีกด้วย

ตัวนี้มีชื่อว่า HYDRO–C SECRET OF LIFTING Nano Glow Booster Night Spray ที่เน้นบำรุง ฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก เป็นสกินแคร์ที่ลูกตาลอินมากในตอนนี้เพราะน้องแปลก เป็นสกินแคร์เซรั่มในรูปแบบสเปรย์ ไงๆเคยใช้ไหมคะ ข้อดีของมันก็คือ ซึมลึก ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิวหลังใช้และระหว่างวัน ใช้แล้วผิวกระชับ ดูฉ่ำเงา ด้วยเทคโนโลยีนาโน โกลว บูสเตอร์ คือไม่ต้องมานั่งรอครีมซึมแบบเดิมๆ ยิ่งหน้าร้อนยิ่งเวิร์คมาก  อารมณ์เหมือนเราฉีดสเปรย์น้ำแร่ประมาณนั้นเลย สูตรนี้เป็นสูตรโบท็อกซ์ เราชอบมากเพราะเป็นคนที่ชอบยิ้มชอบหัวเราะ คือรอยก็จะมาไวหน่อย โดยตัวนี้ตอบโจทย์เน้นเรื่องผิวยกกระชับ ลดการหย่อนคล้อยของผิว ลดริ้วรอยจากการแสดงอารมณ์ ช่วยให้รูขุมขนเล็กลง เติมความชุ่มชื่น ลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำกระจ่างใส เอาง่ายๆใช้ตัวเดียวเท่ากับการบำรุงหลายๆขั้นตอนเลยค่า


  สารสกัดหลักของเค้ามี 7 ตัว คือ Colloidal Gold,Colloidal Silver, Lepidium Sativum,Beta-Glucan,Evodia Rutaecarpa,Cynara Scolymus และ Acmella Oleracea แต่วันนี้จะพูดแค่ 3 พอหอมปากหอมคอ

 • Acmella เป็นโบท็อกซ์จากธรรมชาติ ช่วยลดความเครียดบนผิวหน้าได้ ร่องริ้วรอยจึงตื้นขึ้น

 • Colloidal Gold เป็นสารสกัดที่แบรนด์ Luxury เลือกใช้   เป็นสารสกัดที่ช่วยเรื่อง Anti Aging โดยเฉพาะ เน้นต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวคงความอ่อนเยาว์
 • Lipidium จากสวิซเซอร์แลนด์ ช่วยลดการเกิด ฝ้า กระ จุดด่างดำ 

สังเกตได้เลยว่าละอองสเปรย์ของเค้าละเอียดแต่พอลงสู่ผิวจะกลายเป็นคล้ายๆเนื้อน้ำนม กลิ่นหอมม๊ากกกก


 วิธีใช้

 • ฉีดสเปรย์ให้ทั่วใบหน้าโดยห่างจากผิวหน้าประมาณ 6 นิ้ว ทุกคืนก่อนนอนเพื่อให้ผิวได้ถูกบำรุงในระหว่างการนอนหลับ

 • ปล่อยให้สเปรย์แห้งเองหรือตบเบาๆเพื่อให้เนื้อสเปรย์ซึมสู่ผิว

เป็นตัวช่วยที่ดี สบายผิวดีเวลาฉีด เย็นสดชื่นด้วย แต่ระวังอย่าให้เข้าตานะคะเพราะแอบแสบอยู่เหมือนกัน ฮ่าๆๆ ใช้แล้วรู้สึกเลยว่าผิวดูดีขึ้น ริ้วรอยตื้นขึ้นตึงๆ ผิวกระชับแต่งหน้าง่ายผิวสวยขึ้นไปอีก ชุ่มชื้นไม่แห้งเลย ใช้ง่ายมากแค่ฉีดๆรอซึมนอนได้จบเลย เป็นอะไรที่แปลกใหม่ดีค่ะ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะ ไม่หลายขั้นตอน ด้วยสารสกัดกับราคาของเค้าแล้วลูกตาลให้ผ่านค่ะ เป็นสูตรโบท๊อกสมชื่อจริงๆ      


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE