เคล็ดลับ หน้าใส ไร้สิว

54 10

เฮลโหลววววววว มาเจอะเจอกันอีกแล้วนะคะมิตรรักแฟนเพลง ช่วงนี้กักตัวกันก็ดูแลตัวเองกันดีๆนะคะ เอาเป็นว่าสำหรับกระทู้นี้  ธิชาจะมาแนะนำไอเทมที่มาช่วยกู้ชีวิต ปลิดสิวให้หายภายในปีที่ผ่านมาจ้า ถ้าพร้อมแล้ว มาเริ่มกันเลยยยย

    ตัวแรกเลยคือ เจลล้างหน้า  YVES ROCHER HYDRA VEGETAL เจลล้างหน้าที่สกัดจากสารสกัดธรรมชาติ  แค่สีเจลใสๆก็ดูเป็นมิตรต่อผิวแล้ว

  มีกลิ่นหอมเล็กๆแบบอ่อนสุดๆ ใช้แล้วรู้สึกหน้าสะอาดสดชื่น  ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวหน้า  หลอดนี้ได้มาครั้งแรกเพราะซื้อครีมแล้วนางแถมมาเด้อ  แต่คุณสมบัติเริ่ดจนต้องไปกดมาใช้เป็นหลอดที่ 2 ที่ 3 จ้ะ  

ล้างหน้าเสร็จแล้ว  มาถึงขั้นตอนของโทนเนอร์กันบ้าง  ซึ่งจะบอกว่าเครื่องสำอาง แบรนด์ไทยไม่ได้แพ้ชาติใดในโลก  กับแบรนด์นี้ที่เพิ่งรู้จักได้ไม่นาน “ เฌอ ” นางมีสกินแคร์ออกมาหลายตัวอยู่นะหนู แต่สำหรับกระทู้นี้จะยกมา 3 ตัวหลักๆ ที่เหมาะผิวหน้าเรา เออลืมบอกว่าเราเนี่ยเป็นคนผิวผสม นางได้กู้หน้าสิวของดิชั้นให้เป็นหน้าใสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะบอกว่าเนี่ยอ่อนโยนปลอดภัยเพราะผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง มาแล้ว

เนื้อโทนเนอร์หน้าตาใสๆเหมือนโทนเนอร์ ไม่มีกลิ่น ทำให้รู้สึกว่ามันปลอดภัยมากๆ เพราะโดยส่วนตัวไม่ชอบสกินแคร์ที่ใส่น้ำหอมลงไปสักเท่าไหร่ ซึ่งเจ้าโทนเนอร์ตัวนี้ นอกจากจะช่วยรักษาสิวแล้ว  ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ด้วยส่วนผสมสูตรพิเศษจากเปลือกมังคุด  ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย  ช่วยให้สิวยุบและลดการอักเสบของผิวอีกด้วย และมี ALLANTOIN สารสังเคราะห์ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในต้น Comfrey ต้านการอักเสบและระคายเคืองผิว ต่อต้านการแพ้ต่างๆและเสริมสร้างการสร้างเนื้อเยื่อที่สมบูรณ์ขึ้นมาใหม่

หลังจากเช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์แล้ว  ก็ต่อกันด้วย CHER Acne Oil Control Serum T-ZONE Oil Free ซึ่งเป็นเซรั่มเข้มข้น  ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า  ลดปัญหาหน้าหมองคล้ำ  โดยเฉพาะช่วง T-ZONE ช่วยยับยั้งการเกิดสิวและรักษาสิวให้ผิวหน้าดูใสสะอาดและสุขภาพดี

เนื้อเซรั่มเป็นน้ำใสๆ มีความหนืดเล็กน้อย (คือมันไม่ได้หนืดขนาดนั้นแต่ข้นกว่าน้ำเปล่า ฟิลลิ่งประมาณน้ำตบ) ซึ่งตัวนี้ก็ไม่มีกลิ่นอีกเช่นกัน  มันดูเฮลตี้และเป็นมิตรกับผิวมากๆ ซึ่งเจ้าตัวนี้มีสารสกัดจากใบชุมเห็ด ที่ช่วยลดอาการบวมของสิว  ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และรักษาการเกิดสิว  อีกทั้งยังมีสารสกัดจากพญายอ ป้องกันการอักเสบและช่วยให้สิวแห้งเร็ว ทริคของเราที่ทำให้สิวลดเร็วคือช่วงไหนที่มีสิว เราจะเอาตัวนี้เทลงบนสำลีตัดขนาดเท่ากับสิวแล้วแปะบริเวณสิวก่อนนอน ตื่นเช้ามาสิวแห้งหลุดออกมาเลย

นอกจากจะมุ้งเน้นไปที่เรื่องรักษาสิวแล้ว  ผิวหน้าก็ต้องการการบำรุงอื่นๆเพิ่มเติมอีกเช่นกัน  CHER BABY SKIN SERUMเจ้าตัวนี้จะช่วยบำรุงผิวบริเวณหางตา  หน้าผาก  ร่องแก้ม  ช่วยเติมริ้วรอยลึกให้ดูตื้นขึ้น หรือจะทาบำรุงให้ทั่วหน้าก็ดีไม่แพ้กัน ยิ่งใครผิวแห้งต้องมีตัวนี้ด่วน เพราะเค้ามี Hyaluronic Acid ส่วนผสมที่สามารถอุ้มน้ำได้มากกว่าน้ำหนักตัวเองถึง 1,000 เท่า ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว และลดรอยแดง ลดการอักเสบของผิว และแก้แพ้ได้ดีเลยทีเดียว

เนื้อเซรั่มมีเป็นน้ำใสๆลักษณะคล้ายกับตัวที่ใช้ในบริเวณ T-ZONE มาก และก็ยังคงความไม่มีกลิ่นเช่นเคย  นอกจากนี้ยังไม่มีสารกันเสียทุกชนิด และไม่อุดตันผิวด้วย    

  และนี่คือผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ธิชานำมาฝากเพื่อนๆกันในวันนี้  หวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆกันนะคะ  แล้วเจอกันใหม่คราวหน้า  ขอให้ทุกคนโชคดี  และมีผิวหน้าดีตลอดปี 2020 นะคะ  บ๊ายบายยยยยย  


Ticha.

Ticha.

FULL PROFILE