แนะนำครีมซอง 7-11 ที่ถูกและดี ชอบมากๆ

56 10

สวัสดีจ้าา เพิ่ลๆ คิดถึงมาก ช่วงนี้เชื่อว่าหลายๆ คนก็คงเจอกับสถานการณ์ Covid-19 กันถ้วนหน้า บางคนก็ต้อง Work From Home และบางคนก็ต้องเดินทางไปทำงานตามปกติ ยังไงก็อยากให้เพื่อนๆ ทุกคน รักษาสุขภาพ ใส่แมส และหมั่นล้างมือกันนะจ๊ะ อ่ะเกริ่นมาก็เยอะ วันนี้เราเลยมี ไอเทมที่หาซื้อง่ายในช่วง Covid-19 แบบนี้ที่ถูกและดี มีใน 7-11 แถวบ้านเลยจ้า เป็นครีมซองที่ตอนนี้เราใช้อยู่และชอบมากเลยจะหยิบมาเล่าสู้กันฟังนะจ๊า ว่าแต่จะมีอะไรบ้างนั้นตามมากันเล๊ยย


มาดูตัวแรกกันเลยจ้า
1.BK Acne Serum Brightening Anti-Pollution (4 g / 49.-) ตัวนี้เป็นเซรั่มสำหรับผิวที่บอบบางระคายเคืองง่ายและผู้ที่มีปัญหาสิว และช่วยลดการเกิดสิวใหม่ ลดรอยสิว ลดความมัน กระชับรูขุมขน ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น เปล่งปลั่งกระจ่างใส ตัวนี้เราจะลงเป็นขั้นตอนที่สองหลังลงน้ำตบเห็ด เนื้อเซรั่มสีเหลืองอำพัน ใสๆ ไม่เหนียวมาก เราจะเทลงบนฝ่ามือวอร์มนิดหน่อย แล้วตบเบาๆ ให้ทั่วหน้า ซึมค่อยข้างไว ตอนตบจะหนึบๆ แต่ไม่รู้สึกเหนอะหนะเกินไป ความรู้สึกหลังใช้มาได้ซองที่ 2 รู้สึกว่าผิวหน้าดูแข็งแรงขึ้นสิวพวกเม็ดใหญ่ๆ ไม่ค่อยขึ้นเลย จะมีบางแค่ เม็ดสองเม็ด อันนี้คือเราจะเป็นสิวปกติอยู่แล้ว (แต่ๆ จะมีไอเทมแต้มสิวที่จะพูดถึงต่อไปด้วย) สรุปว่าเซรั่ม BK ซองชมพู เราไม่แพ้ สิวขึ้นน้อยลง แต่สำหรับเรื่องความมันเราเป็นคนผิวค่อนข้างมัน เรื่องความมันเลยจะยังพอมีบ้างตรงบริเวณ T-ZONE จ้า

2.BK ACNE Expert Bright (4 g / 49.-) ตัวนี้เป็นเอสเซ้นส์ บำรุงผิวฟื้นฟูบำรุงผิว ช่วยลดเลือนฝ้า กระจุดด่างดำ ลดรอยสิว รอยดำ รอยแดงจากสิว พร้อมบำรุงให้ผิวชุ่มชื่นเปล่งปลั่งกระจ่างใส ตัวนี้ปราศจาก แอลกอฮอล์, พาราเบน, และน้ำหอมด้วยจ้า เราจะลงเอสเซ้นส์ตัวนี้หลังจากลง BK เซรั่มซองชมพู เนื้อเอสเซ้นส์เค้าจะเป็นเหมือนครีมสีขาว แต่เกลี่ยง่ายมาก ไม่เอี๊ยดผิวเลย ตัวนี้ก็ใช้มาได้ 2 ซองแล้ว ความรู้สึกหลังใช้รู้สึกว่าพวกรอยดำ รอยแดงจากสิวดูจางๆ ลง เห็นผลลัพธ์ดีเหมือนกับสมูธอีเลยจ้า แต่ในเรื่องราคาก็จะเบากระเป๋าหน่อย สรุปว่าเอสเซ้นส์ตัวนี้เราไม่แพ้เหมือนกันจ้า เหมาะมากสำหรับคนเป็นสิวและผิวแพ้ง่าย

3.Naturerich Tea Tree Oil & Herbal Acne Serum (10 g / 39.-) ตัวนี้เป็นเซรั่มกึ่งเจล บำรุงผิวหน้าสูตรพิเศษ ที่ตอบโจทย์ของคนที่มีปัญหาสิวเลยจ้ะ ตัวนี้ปราศจากแอลกอฮอล์, น้ำหอม, สี และซิลิโคน ส่วนประกอบหลักก็จะมี Vitamin B3, BHA, AHA ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และที่ชอบคือมี Aloe Vera Gel ที่ช่วยให้รูขุมขนเล็กลง และผิวชุ่มชื่นเรียบเนียน ตัวนี้เราจะลงหลัง BK เอสเซ้นส์ซองเขียว ความรู้สึกหลังใช้มา 3-4 ซอง มันโอเคมากๆ เลยนะทุกคน คือแบบเราเป็นกลัวครีมซองมาก เอาจริงๆ เหมือนจะกลัวแพ้เพราะเห็นมีวางขายกันเยอะมาก แต่ก็เลยแบบอ่ะลองเปิดใจใช้ดู แล้วก็ติดใจเลยไม่แพ้เนื้อเจลจะให้ความชุ่มชื่นบนผิวหลังทา แต่ไม่มันเลย ส่วนกลิ่นนั้นเราว่าบางคนอาจจะไม่ค่อยชอบเพราะกลิ่นเค้าจะเหมือนทรี ทีออยล์ ผสมกับหอมแดง ผสมมังคุด แต่สำหรับเรา สีทนได้จ้ะ เพราะถ้าเราถูกกับอะไรแล้วเราก็จะไม่เปลี่ยนบ่อย สรุปว่าไม่แพ้และสิวขึ้นใหม่น้อยลงจริงๆ แต่เรื่องลดรอยเราว่า BK ทำหน้าที่ได้ดีกว่าตัวนี้ ตัวนี้จะช่วยเรื่องสิวได้ดีกว่าจ้า

4.MizuMi Peptide Acne Gel  (4 g / 49.-) ตัวนี้เป็นเจลแต้มสิวเปปไทด์ สูตรเร่งด่วน แรงและเร็ว ลดการอักเสบจากสิวภายใน 24 ชม. และสิวยุบ ตัวนี้ปราศจากน้ำหอม, น้ำมัน, พาราเบน,แอลกอฮอล์ และสี ส่วนประกอบได้แก่ Oligopeptide-10 อะมิโนสกัดจากพืชที่ทำงานเลียนแบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ลดโอกาสการเกิดรอยแดง รอยดำ และแผลเป็นจากสิว ด้วย Vitamin B3 และสารสกัดจากชะเอมเทศ และสารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาลที่ช่วยยับยั้งการเติบโตของ P. Acne และลดการผลิตน้ำมันจากต่อมไขมัน ตัวนี้เราจะแต้มบริเวณที่เริ่มเจ็บๆ เหมือนสิวตะเกิด หรือแม้แต่สิวที่ปูดขึ้นมาแล้วน้องก็เอาอยู่นะ เพียงแต่สำหรับเรามันไม่ได้ยุบภายในคืนเดียวขนาดนั้น สรุปว่าภายในคืนเดียวสำหรับเรา คือสิวจะไม่อักเสบขึ้นมา แต่หลังจากแต้มไป 2-3 วันสิวยุบจริงแล้วเริ่มแห้งตกเก็ด ชอบบบ

5.Cute Press UV Expert Protection All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF50+ PA++  (7 g / 39.-) ตัวนี้เป็นครีมกันแดดเนื้อโทนอัพสีชมพูอ่อน ช่วยปลุกผิวที่ดูเหนื่อยล้าให้สดใสพร้อมปรับโทนสีผิว ให้กระจ่างใสขึ้นทันทีสามารถกลมกลืนเข้ากับทุกสีผิว สีไม่ดรอปตลอดวัน ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะช่วยควบคุมความมันระหว่างวัน พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF 50+ PA++ ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA1,UVA2 และ UVB พร้อมปกป้องผิวจากความแห้งกร้านด้วยแร่ธาตุจากทะเลน้ำลึก ผสานด้วยสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ที่ช่วยปลอบประโลมผิวหลังออกแดดเป็นกันแดดที่คนพูดถึงเยอะอยู่ ตัวนี้เราชอบเพราะเวลาวันธรรมดาอยู่บ้านทำงานก็ลงแค่กันแดดตัวนี้กับแป้งฝุ่นก็พอจบ เนื้อกันแดดเป็นครีมสีชมพู เกลี่ยค่อนข้างง่ายและเนียนไปกับผิวค่อนข้างไว แถมผิวยังดูสว่างขึ้นด้วยชอบมาก คุมมันค่อนข้างดี ไม่เป็นคราบ แถมไม่ต้องลงรองพื้นเลยจ้า

6.JULA’S HERB DD CREAM WATERMELON (8 ml / 39.-) เป็นกันแดด DD cream อีกตัวที่ใช้ดีเหมือนกัน ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่ล้ำกว่า BB CC ครีม เนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำแร่ บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมทันทีที่ทา และไม่ทำให้ผิวหน้ามันระหว่างวัน พร้อมกันน้ำ และสามารถป้องกันได้ทั้งรังสีUVA และ UVB พร้อมส่วนผสมจากแตงโมที่สามารถกักเก็บน้ำ คงความชุ่มชื่นให้ผิว พร้อมช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นหลังทา ตัวนี้เราชอบที่ตอนบีบออกมาทาแล้วเนื้อกันแดดจะแตกตัวเป็นน้ำ แต่ใช้เวลาเกลี่ยค่อนข้างนานนิดนึง เพราะต้องรอให้น้ำและกันแดดเป็นเนื้อเดียวกันบนใบหน้า ปรับสีผิวได้ในระดับนึงหลังทา ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ชอบจ้า

และก็จบไปแล้วววว สำหรับมหากาพย์ครีมซองที่เราได้หยิบมาพูดคุย และแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ บ้างไม่มากก็น้อยนะคะ เอาไว้ประกอบการตัดสินใจ และอีกอย่างก็หาซื้อง่ายสะดวกสบาย หาซื้อได้ตาม 7-11 แถวบ้านได้เลยจ้า และสำหรับวันนี้เราก็ต้องขอตัวไปก่อนน้า ถ้ามีไอเทมดีดี ไว้กลับมาเจอกันอีกแน่นอนจ้า สุดท้ายก็รักษาสุขภาพกันด้วยนะจ๊าา บ๊ายบายยย


Melonnn

Melonnn

FULL PROFILE