ไอเท็มที่ขาดไม่ได้ในช่วง🏡 WFH กับแอลกอฮอลล์แบรนด์ดังที่ต้องมีของ Curesys Hand Sanitizer✨

96 21

    ? คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่า ช่วงนี้แอลกอฮอลล์เป็นไอเท็มสำคัญมากๆที่ต้องมีไว้ข้างกายให้อุ่นใจ ในสภาวะช่วงเวลานี้ ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นในอากาศที่เราต้องพบเจอเรายังต้องเจอกับเชื้อโรคเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย รอบตัวอีกมากมายอย่างเลี่ยงไม่ได้?


??เพราะฉะนั้นเรื่องของความสะอาดของมือก็เป็นอะไรที่สำคัญมากๆ และต้องหมั่นฝึกใช้ให้คุ้นชินครับ

วันนี้ผมจะมาพูดถึงแบรนด์แอลกอฮอล์ที่ผมใช้แล้วชอบครับ จากที่ลองใช้ มาหลายแบรนด์ สรุปตัวที่ผมชอบที่สุดก็คงจะเป็นของ เคียวร์ซิส สอยมาทุกแบบเรียบร้อย

•Curesys Hand Sanitizer Gel (75%)

(50ml. / 65.-) (500ml. / 199.-)

-เจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือ แบบไม่ต้องล้างออก Alcohol 75% ชอบมากเพราะ%เยอะกว่าแบรนด์อื่นๆ และใช้แล้วผิวชุ่มชื้นจากคาโมมายล์และอโลเวร่า ที่ ต้านการติดเชื้อลดอาการแพ้ เจลตัวนี้ป้องกันเชื้อโรคได้ถึง 99.99% ทั้งเชื้อไวรัสและแบคทีเรียด้วย ตัวบรรจุภัณฑ์เป็นแบบใสถึงฟ้าอ่อนๆ เห็นเนื้อเจลดูน่าหยิบใช้ครับ


จะบอกว่าเจลแอลกอฮอล์ของเคียวร์ซิสหลังใช้ ซึมแห้งไวไม่ต้องรอนาน แถมไม่เหนอะผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆที่ให้ความรู้สึกสดชื่นเวลาได้กลิ่น และที่สำคัญก็คือใช้ตัวนี้แล้วผิวไม่เป็นขุย

แบบหลอดพกไปข้างนอกได้สะดวกครับ

ตัวแบบเจลนี้ทำออกมาสองขนาดคือแบบหลอด 50ml. ที่ใช้สำหรับพกพาไปใช้ข้างนอกได้

( บรรจุภัณฑ์ขวดใหญ่ )รูปมีแบบ wfh และใช้อยู่บ้าน // ทำงานที่โต๊ะทำงาน , เล่นบนเตียง , ใช้บนโต๊ะสกินแคร์

หรือจะเป็นขวดใหญ่หัวปั๊มขนาด500ml. ไว้ตั้งอยู่บ้านไว้ใช้งาน หรือให้สำหรับทุกคนในครอบครัวก็ได้ใช้ด้วยเช่นกันครับ

วิธีใช้: ??‍♂️บีบเจลลงบนฝ่ามือแล้วลูบให้ทั่วทั้งฝ่ามือและหลังมือรวมถึงข้อมือด้วย ทิ้งไว้สักพักจนแห้งโดยที่ไม่ต้องล้างออก

•Curesys Hand Sanitizer Spray (75%)

(50ml. / 65.-)

-เคียวร์ซิส แบบสเปรย์


หัวสเปรย์แบบฉีดใช้ง่าย ฉีดมือแล้วแห้งไวเหมาะสำหรับคนที่ชอบความเร่งด่วนตัวนี้แนะเลยครับ สะดวกเวลาใช้งานอยู่ข้างนอกบ้าน เช่นเดินทางรถไฟฟ้า ต้องจับเหรียญ, จับบัตรรถไฟฟ้า, สัมผัสสิ่งของในรถไฟฟ้า หรือไปสถานที่ต่างๆที่เราต้องใช้มือหยิบจับสิ่งของ ก็ใช้เจ้าสเปรย์ตัวนี้มาพ่นฉีดมือให้อุ่นใจได้ทันที ส่วนกลิ่นก็หอมสะอาดๆ กลิ่นเดียวกันกับตัวที่เป็นเจลเลยครับ

แบบสเปรย์พกพาไปใช้ข้างนอก จะง่ายต่อการใช้ เพียงแค่กดหัวเปรย์ ก็พร้อมพ่นฆ่าเชื้อได้ทุกอย่างที่เราต้องการครับ

วิธีใช้: ??‍♂ฉีดสเปรย์ใส่ฝ่ามือในปริมาณที่พอเหมาะ ถูมือทั้งสองข้างจนแห้ง หรือฉีดสเปรย์ใส่สิ่งของในปริมาณที่พอเหมาะ เช็ดทำความสะอาด

?สรุป: 


Curesys Hand Sanitizer เป็นแบรนด์ที่ผมชอบ ใช้ดีมากๆ ติดตัวตลอดเวลาเป็นของคู่กายไปแล้วครับ คุณภาพดีแถมตัวบรรจุภัณฑ์ก็สวย ขวดใหญ่วางที่มุมไหนของบ้านก็ดูดี ส่วนถ้าผมออกไปข้างนอกก็ใช้เจลแบบหลอด หรือแบบสเปรย์ฉีดมือพกพาติดตัวได้ง่าย


หาซื้อได้ง่ายมีขายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ที่ Watsons, Tops, 7-11, Boots, Family Mart, BigC, Matsumoto, Makro, Beautrium, Gourmet Market, Home Fresh Mart, Eveandboy, Tsuruha, Multy, Fascino, Donki, Foodland 


ยังไงก็อยากให้ทุกคนหันมาใส่ใจสุขภาพและการรักษาความสะอาดซึ่งปัจจัยสำคัญมากๆ ณ สถานการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนี้เลยครับ อย่างน้อยการดูแลตัวเองเบื้องต้นก็เป็นส่วนหนึ่งที่เราพอจะทำได้ โดยที่เราเริ่มจากตัวเราเองก่อนนี่ล่ะครับ

?Note: ที่ผมชอบยี่ห้อนี้และนำเสนอ เพราะว่าเค้าราคาถูกครับ คุณภาพเยี่ยมเลย และไม่ขาดตลอด มีขายตามซุปเปอร์ชั้นนำครับ ในภาพนี้ผมไปเจอที่ดองกี้มาครับ  


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE