Snowgirl Vit C Gel ออกใหม่ ยืนหนึ่งเรื่องผิวใสไร้จุดด่างดำ

59 9
WITH <strong>Snowgirl</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวจีบันค่ะ วันนี้กวางมีครีมซองออกใหม่ ถูกและดี มาแนะนำกันค่ะ กับตัวนี้เลย Snowgirl Vitamin C & Peptide Gel ยืนหนึ่งในเรื่องความกระจ่างใสและลดริ้วรอย ที่สำคัญผิวแพ้ง่ายอย่างกวางใช้ได้ค่ะ เพราะปราศจากแอลกอฮอล์ ซิลิโคน และพาราเบน และด้วยความที่เป็นเนื้อเจลที่เกลี่ยง่าย จึงหมดกังวลเรื่องเหนอะหนะไปได้เลย ไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวมัน ก็สามารถใช้ได้หมด แถมกลิ่นหอมอ่อนๆ จากส้ม ก็ทำให้เรารู้สึกสดชื่นขึ้นด้วย

คุณสมบัติเค้าก็ใส่มาอย่างจุใจ เช่น


- Lemon Extract ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ทำให้ผิวกระจ่างใส

- Yuzu Extract ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และช่วยในกระบวนการไหลเวียนของเลือดใต้ผิว ทำให้ผิวดูขาวใสและเรียบเนียน

- Acetyl Hexapeptide-8 (AHP-8) หรือ Argireline จะช่วยลดการหลั่งของสารสื่อประสาทที่เกี่ยวข้องกับการควบคุมการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อบนใบหน้า มีผลทำให้สามารถป้องกันการเกิดริ้วรอยได้

- Ascorbyl Glucoside ยับยั้งกระบวนการสังเคราะห์เมลานิน ช่วยลดการอับเสบระคายเคืองจากไหม้แดด กระตุ้นให้เซลล์สร้าง collagen และ elastin ทำให้ผิวดูกระจ่างใส กระชับ และลดริ้วรอย

- Hydrolyzed Collagen ช่วยปรับโครงสร้างผิวให้แข็งแรง เพิ่มความชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ให้ผิวอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

- Vitamin B3 ลดการสร้างเมลานิน ให้ฝ้า กระ ดูจางลง อีกทั้งกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน กระตุ้นการสร้างกรดไขมันอิสระ และเซราไมด์ เพิ่มความยืดหยุ่นของผิวในชั้นหนังแท้

- Glutathione ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส สำหรับการสังเคราะห์เม็ดสี เมลานิน และกระตุ้นให้สร้าง ฟีโอเมลานิน ที่เป็นเซลล์เม็ดสีอ่อนมากกว่า ยูเมลานิน ที่เป็นเซลล์เม็ดสีเข้ม ซึ่งอาจทำให้สีผิวแลดูจางลง


หลังจากที่กวางได้ทดลองใช้มา 1 สัปดาห์ สิ่งแรกที่เห็นได้ชัดคือ เนื้อเจลซึมง่ายมาก ยิ่งทาตัวนี้เป็นตัวสุดท้ายหลังจากทาครีมตัวอื่นๆ จะช่วยล็อคครีมตัวอื่นๆ ไม่ให้ไหลเยิ้มด้วย เรื่องผลลัพธ์ อาจจะต้องดูกันยาวๆ กว่านี้ แต่ที่เห็นคือผิวดูหมองคล้ำน้อยกว่าไม่ได้ทา (หลังออกแดด) และระหว่างวันหน้าดรอปน้อยกว่าด้วย สำหรับกวางเรื่องจุดด่างดำยังเห็นไม่ค่อยชัดเพราะส่วนใหญ่มีแต่รอยสิว เป็นมีสิวขึ้นบ่อย แต่ด้วยความที่เค้าเป็นเจล จึงทำให้สิวกวางแห้งลงเร็วขึ้นนิดนึง (แต่น้องเค้าไม่ได้มีส่วนช่วยในการรักษาสิวนะคะ) ส่วนหนึ่งเป็นเพราะน้องเค้าไม่ทิ้งความมันบนผิวหน้ามากกว่า ยิ่งคนผิวมันต้องควรใช้ แนะนำเลย

อยากจะบอก Snowgirl Vitamin C & Peptide Gel ราคาแค่ 49 บาทเอง ปริมาณถือว่าเยอะอยู่นะ 30 กรัม แถมทาได้ทั้งหน้าและตัว เช้า - เย็นเลย ไปหาลองกันได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือง่ายๆ ก็ 7-11 เด้ออออ

มีแบบเป็นคลิปด้วยนะ เผื่อใครถนัดดูมากกว่า

จบแล้วนะสำหรับการรีวิวครีมซองที่นานๆ ที จะใช้แล้วถูกกับหน้ากวาง แล้วคราวหน้าจะรีวิวอะไรอีกต้องคอยดูน้า แต่เชื่อเหอะ!!!! คนช่างเลือกอย่างกวางก็จะแนะนำสิ่งดีๆ บอกต่อเพื่อนๆ เสมอ วันนี้ต้องไปแล้ว บ๊ายบายค้าาาาาา  


KWANG JU

KWANG JU

เรามาแต่งหน้ากัน!!!!! ฝากติดตามกวางด้วยนะคะ ส่วนใหญ่กวางจะเน้นทำวิดีโอค่ะ จะพยายามมาอัพเดตให้ดูกันบ่อยๆ ค่ะ

Youtube​ : KWANG JU
Face​book Page​ : KWANG JU
Instagram : @kwangjumakeup

FULL PROFILE