Review สกินแคร์ แบรนด์ไต้หวัน! VIVI PAM

51 16
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
สวัสดีค้าาา ห่างหายจากบ้านจีบันไปนานเลย วันนี้นัทก็กลับมาพร้อมกับสกินแคร์แบรนด์ดังจากไต้หวันที่เพิ่งได้มาลอง ซึ่งก็คือ แบรนด์ VIVI PAM นั่นเอง
นอกจากนี้ทางแบรนด์เขายังเคลมว่า เอสเซนส์ตัวนี้สามารถช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ  กำจัดสิวและแก้อาการผิวหนังอักเสบ รวมไปถึงช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนด้วยน้า
Texture ของเจ้าน้ำตบตัวนี้นะคะ จะเป็นน้ำเลยค่ะ ซึมง่ายมากกกกกกทุกคน ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะหรือหนักหน้าเลยค่ะ กลิ่นหอมดอกกุหลาบมากๆ ไม่ฉุนซักนิด สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลย ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ^^
ส่วนตัวคิดว่าเอสเซนส์ออยล์ตัวนี้ช่วยฟื้นฟูผิวจากวันที่เหนื่อยล้าหรือนอนน้อยได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ ทาแล้วรู้สึกปลอบประโลมผิวมากๆ แถมยังช่วยลดเลือนริ้วรอยและช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนอีกด้วย แต่นัทว่าตัวนี้เหมาะสำหรับบำรุงในตอนกลางคืนมากกว่า ถ้าใช้ตอนกลางวันอาจจะรู้สึกหนักผิวเกินไปค่ะ ในส่วนของกลิ่นก็คือหอมมากกกกกกกก นัทชอบกลิ่นของตัวนี้สุดๆค่ะ เลิฟเลย
ตัวนี้นะคะ texture จะเป็นซอฟต์ครีมเลย เนื้อนุ่ม ละเอียดบางเบาและซึมไวม๊ากกกกก ช่วยเก็บล็อคความชุ่มชื้นให้อยู่ทนทั้งวันเลย ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น ทำให้ผิวเราดูสดชื่นและมีชีวิตชีวาขึ้นอย่างชัดเจน 
ตัวนี้เนื้อสัมผัสจะเนียนนุ่ม อ่อนโยนกับผิวแพ้ง่ายพอสมควร ซึ่งทำให้คนผิวแพ้ง่ายแบบนัทชอบเจ้าคลีนซิ่ง บาล์มตัวนี้มากๆเลยค่ะ ความรู้สึกหลังใช้คือหน้านุ่มมากกกกกกกก แถมหน้ายังไม่แห้งอีกด้วย หากสาวๆคนไหนมองหาคลีนซิ่ง บาล์มอยู่ ตัวนี้ถือว่าน่าลองมากๆเลยนะคะ นัทปาหัวใจให้เจ้าตัวนี้รัวๆๆเลยยยยยยย
ทางแบรนด์เขาเคลมว่า เจ้าคลีนซิ่ง สติ๊กตัวนี้เนี่ยสามารถช่วยขจัดเมคอัพ และสิ่งสกปรกสะสม รวมไปถึงฝุ่นละอองต่างๆได้อย่างล้ำลึก ช่วยทำให้ผิวหน้าของเราดูกระจ่างใสมากขึ้นด้วยนะคะ ถือว่าเป็นตัวที่น่าสนใจอีกตัวนึงเลยค้าาา
ตัวสุดท้ายที่นัทจะรีวิวในวันนี้นะคะ เป็นเครื่องทำความสะอาดผิวหน้าที่ทางแบรนด์ได้ออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับโค้งใบหน้าของเราได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้สามารถขจัดสิ่งสกปรก คราบเมคอัพ และความมันส่วนเกินได้ลึกถึงรูขุมขน ช่วยลดการอุดตันที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว พร้อมทั้งยังช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิตภายในผิวหน้าให้ดีขึ้น เพื่อให้ผิวดูสุขภาพดี เปล่งปลั่งจากภายใน มันเริ่ดมากกกกกก! 
เรียกได้ว่าครบสูตรเรื่องการดูแลผิวไปเล้ยยยยยย
.
.
.
วันนี้นัทต้องขอจบการเม้ามอยไว้แต่เพียงเท่านี้นะคะ หากมีอะไรน่าสนใจจะมาแชร์กันใหม่ ขอตัวไปดูซีรีส์ก่อนนะค้าาาาาา