สกินแคร์เซเว่นออกใหม่ Snowgirl Vit C & Peptide Gel อยู่บ้านก็สวยได้~

62 5

ทุกคนนนน ช่วงนี้อยู่แต่บ้าน น่าเบื่อมากๆๆๆ วันๆก็ตื่นขึ้นมา อาบน้ำกินข้าว เล่นโทรศัพท์ กินๆๆๆ แล้วก็นอน5555 ชีวิตช่วงนี้มีแค่นี้เลยจริงๆ ละวันนั้นเล็กก็แวะเข้าเซเว่นเนอะ จะไปหาของกิน แต่ก็ชอบแวะไปตรงเครื่องสำอาง สกินแคร์ พวกครีมซองเซเว่นมีอะไรอัพเดต มีไรออกใหม่บ้าง ก็ไปเจอนี่เลยทุกคน ครีมซองใหม่จาก สโนวเกิร์ลนะคะ Snowgirl Vit C & Peptide Gel ข้างหน้าซองดูน่ารักสดใส น่าใช้มาก ก็เลยเอามาลองใช้ดู    

ช่วงนี้เราอยู่บ้านอย่างเดียวก็จริง แต่ก็ต้องบำรุงหน้าด้วยนะทุกคน  

วันนี้เล็กจะมารีวิวความรู้สึกครั้งแรกที่ใช้ไปพร้อมกับเพื่อนๆเลยนะคะ ตรงหน้าซองเขียนว่า 

ผิวหน้า & ผิวกาย เนียนใส ไร้จุดด่างดำ ก็คือสามารถใช้ได้ทั้งหน้าและผิวกายเลยนะคะ

    

เรามาดูสรรพคุณกันก่อนดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง นี่เค้าบอกเลยนะคะว่าเป็นเจลวิตามินซีเข้มข้นถึง 99.8% เลย ที่จะช่วยทำให้หน้าเราเนียนกระจ่างใส ออร่า ที่ชอบเลยคือเค้าไม่ใส่แอลกอฮอลล์ พาราเบน และซิลิโคน

เนื้อเจลเป็นใสๆ สีเหลือง กลิ่นมีความผลไม้เฟรชๆ หอมๆ เนื้อบางเบามาก ดูไม่เหนียวเหนอะหนะเลย

นอกจากที่มีเจลวิตามินซีบริสุทธิ์สูตรเข้มข้น 99.8% แล้วเนี่ยะ ยังมีสารสกัดจากส้ม ยูซุ และเลม่อนที่มีวิตามินซี ท่ีช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียน
ลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมประสิทธิภาพจากเปปไทด์ 8 ที่ ช่วยลดเลือนริ้วรอย แห่งวัยของผิว พร้อมมอบความกระจ่างใสจากกลูต้าและวิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใสอ่อนเยาว์อย่างเป็น ธรรมชาติ

พอใช้เสร็จ ไม่ต้องกลัวว่ามันจะเหนียวเหนอะหนะเลยนะ เพราะว่าเจลตัวนี้ซึมเร็วมากๆ ใช้ง่าย สะดวก สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนได้ เล็กว่าถ้าเนื้อเจลที่บางเบาและซึมเร็วแบบนี้ ยังไงก็สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย เดี๋ยวขอแต่งหน้าแปปนึง อยากจะทดสอบ

เรียบร้อยยย ฟินิชลุคสไตล์อยู่บ้านวันนี้ 555 ใสใส กรุบๆ ก็คือ สามารถแต่งหน้าได้ตามปกติเลยค่ะทุกคน ไม่มีคราบ ไม่เป็นขุย ไม่มีปัญหาอะไรเลยนะ ไร้กังวล ถือว่าผ่านเลยแหละ เริ่ดดด     สำหรับตัว Snowgirl Vit C & Peptide Gel ราคาซองละ 49 บาท  สามารถหาซื้อได้ที่เซเว่น นะคะ พกง่าย ใช้ง่าย สะดวกสบาย ลองไปใช้ตามกันนะทุกคน>__<  


สำหรับคลิปนี้ต้องไปก่อนแล้วนะคะ ถ้ามีอะไรดีดีจะมาอัพเดทบอกต่ออีกน้าา

 สำหรับกระทู้นี้ไปแล้วนะคะ สวัสดีค่า