3 Step สู่การเป็นคนปากดี เปลี่ยนปากแห้งลอก เป็นปากสุขภาพดีน่าจุ๊บ

47 12
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมาพูดถึง how to ปากดี 555 ไม่ใช่เป็นนักฉอดหรืออะไร หมายถึงการกู้ปากแห้งลอกของเรา ให้กลับมาเป็นปากชุ่มชื้นสุขภาพดีนั่นเอง พลอยมีเคล็ดลับ 3 Step ง่าย ๆ มาบอกต่อกัน
มันจะมีบางช่วง ที่เราละเลยการดูแลริมฝีปาก หรือว่ากินน้ำน้อย ก็เลยทำให้ปากแห้งลอก ปากพลอยบางช่วงนี่อย่างเยิน แต่เรามีไอเท็มเด็ดมาแนะนำ คือกู้ความปากดีกลับมาได้จริง
Step 1 Laneige Lip Sleeping Mask ค่ะ พลอยซื้อกลิ่น Pear มา จริง ๆ ฝามันต้องเป็นสีเขียวนะ แต่เราเซ่อ ทำหล่น ฝาแตก เลยเอาฝาอันเก่ามาใช้แทน 555
ถึงจะเป็น Lip Sleeping Mask แต่พลอบใช้แบบหลากหลายมาก บางทีก็ใช้ทาก่อนนอน ช่วงไหนปากแย่ ๆ พอกไว้เลย ตื่นมาปากจะดีขึ้น บางครั้งก็ใช้แบบเป็นมาสก์ เวลาต้องการกู้ปากแบบเร่งด่วน ทาทิ้งไว้สัก 15 นาทีละเช็ดออก หรือบางทีก็ทาบาง ๆ แทนลิปมันไปเลยจ้า
Step 2 Sugar Lip Polish ของ fresh ค่ะ เป็นสครับน้ำตาล ถ้าคืนไหนโบก Lip Sleeping Mask ไว้แล้ว ตื่นเช้ามา จัดสครับอันนี้เลย รสหวาน ๆ แบบน้ำตาลจริง ๆ แต่อย่าเผลอกินเยอะ ไม่ดี 555 กระปุกนึงใช้ได้นานมากกกก ช่วยให้พวกเซลล์ผิวที่ตายแล้วหลุดออกไป ปากเนียนขึ้น ไม่แห้งลอกเป็นขุย ๆ
Step สุดท้ายสำหรับพลอย คือทาลิปบำรุงค่ะ เราสครับปากมา ปากมันจะแห้งหน่อย ต้องบำรุงต่อ อันนี้ที่พลอยใช้ คือซื้อมาจากดิสนีย์สโตร์ที่ชิบูย่า ซื้อเพราะแพ็กเกจเนี่ยแหละ แต่นางเริ่ด บำรุงริมฝีปากดี หอมกลิ่นกุหลาบอ่อน ๆ มีสีแดงระเรื่อ ทาแล้วดูเป็นธรรมชาติมาก
แค่ 3 Step ง่าย ๆ ก็กู้ปากนุ่มน่าจุ๊บของเราคืนมาได้แล้ว สาว ๆ ลองเอาไปปรับใช้กันได้จ้า ลิปไม่จำเป็นต้องใช้แบบพลอยก็ได้ เลือกพวกลิปมันมีสีอ่อน ๆ ตามแบบที่ตัวเองชอบได้เลย ^^


KwonSoPloy

KwonSoPloy

สวัสดีค่ะ พลอย Kwon SoPloy ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ เราเม้าท์เก่ง ช็อปเก่ง (โดยเฉพาะของเซลล์!) ชอบลองอะไรใหม่ ๆ อยู่เสมอ ติดตามอัปเดตเรื่องความสวยความงามและพูดคุยกันได้ในแฟนเพจ บล็อก และอินสตาแกรมน้า~ ^^

FULL PROFILE