อัพเดทมาสก์กู้หน้า จากMedihealมาสก์ติดต่อกัน 8วัน ผลจะเป็นยังไงนะ?

62 14
WITH <strong>Mediheal</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

อันยองค่าาา สาวๆจีบัน  : )

  มาอัพเดทกันหน่อยว่าช่วงนี้เป็นยังไงกันบ้างคะ...?  


ช่วงก่อนหน้านี้เราห่างหายจากการมาสก์หน้าไปค่อนข้างนานเลย ถึงคราวอยู่บ้านนานๆเลยมีเวลาดูแลตัวเองเพิ่มขึ้นกว่าเดิม และบวกกับเราอ่านเจอชาวจีบันซักคนนี่แหละค่ะ เคยแนะนำว่า ถ้ารู้สึกว่าทาสกินแคร์ยังไงหน้าก็ไม่ดีขึ้น ให้ลองมาสก์หน้าติดต่อกัน 1สัปดาห์ดู อ่าาา พอดีกับที่ทางแบรนด์ Mediheal เค้าส่งมาสก์มาให้ลองพอดีเลย



  มาทำความรู้จัก Mediheal กันก่อนดีกว่านะ  


Mediheal เค้าเป็นสกินแคร์เวชสำอางที่มาจากเกาหลีใต้นี่เองค่ะ

เป็นถึงดีกรีมาสก์อันดับ1จากเกาหลีใต้เลยนะ ไม่ได้เป็นคำมโนขึ้นมาเองนะคะ เค้ามีการจัดอันดับโดย บริษัท กันตาร์เวิรล์ดพาแนล จำกัด ปี 2016-2018 และมียอดขาย กว่า 1,800 ล้านชิ้นทั่วโลก



ที่เค้าส่งมาให้เราลองมีถึง 4 สูตรด้วยกันค่ะ


  Mediheal Collagen Impact Essential Mask Ex   (ซองสีเหลือง)

มาสก์สูตรคอลลาเจน ช่วยในเรื่องยกกระชับผิว ลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวแข็งแรงและมีความยืดหยุ่น


  Mediheal Vita Lightbeam Essential Mask Ex   (ซองสีส้ม)

สูตรนี้จะช่วยคืนความกระจ่างใสให้ผิว ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ และมีส่วนช่วยในการลดเลือนจุดด่างดำ มีส่วนผสมของวิตามิน C และ E และมีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่าอีกด้วย


  Mediheal Teatree Care Solution Essential Mask Ex   (ซองสีเขียว)

มาสก์สูตรทีทรี มีส่วนช่วยลดการอักเสบของสิว ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า และกระชับรูขุมขน ให้ผิวใสไร้สิว และผิวเรียบเนียนดูสุขภาพดีขึ้น


  Mediheal A-Zero Shot PHARMask   (ซองสีแดง)

มาสก์สูตรนี้ช่วยลดรอยแดง รอยดำจากสิว ช่วยปรับสมดุลและลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าอันเป็นต้นสอของสิวเราเลย ช่วยลดการระคายเคืองที่ผิวได้ด้วย เพราะมีส่วนผสมจากสมุนไพร7ชนิด


_


และมาสก์ทั้ง 4สูตรที่กล่าวมา เค้าเหมาะกับผิวอ่อนโยนแบบเราเลย ยิ่งในช่วงที่แพ้หน้ากากอนามัยค่ะ เพราะเรามีสิวเห่อขึ้นที่หน้าเยอะมาก จากที่ไม่เคยมีสิวเยอะขนาดนี้มาก่อน คนที่ผิวหน้าแพ้ง่ายแบบเราลองใช้แล้วไม่มีอาการระคายเคืองใดๆเลย เพราะมั่นใจได้จากที่ มาสก์ของMediheal เค้าผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังด้วยค่ะ เพราะงั้นคนที่มีผิวแพ้ง่ายแบบเรา มั่นใจได้ในระดับนึงเลย


แผ่นมาสก์ที่ค่อนข้างพอดีกับหน้าเราเลย มีเกินที่กรอบหน้านิดหน่อยเท่านั้นค่ะ

เราประทับใจตรงที่ ปกติแล้วเราจะชอบแผ่นมาสก์ที่บางมากๆเพราะรู้สึกว่าเค้าเกาะหน้าได้ดี ตอนแรกที่ได้มาลองใช้รู้สึกว่า เอ๊ะ แผ่นมาสก์หนาจัง! แต่หนาในที่นี้เค้าให้เนื้อเซรั่มมาชุ่มมากเลยค่ะ เป็นความหนาที่เกาะหน้าได้ดีจัง อ่าว ชอบเฉยเลย


นอกจากนี้แผ่นมาสก์ของ Mediheal เค้าไม่ธรรมดานะทุกคนเค้า มีนวัตกรรม Pressed Logo On Sheet Mask เป็นนวัตกรรมที่มีเฉพาะแบรนด์ Mediheal เท่านั้น  




 อ่าววว แล้วนวัตกรรมนี้มันมีอะไรเอ่ย ? 


คือแบบนี้ค่ะทุกคน บนแผ่นมาสก์เนี่ยเค้าจะมีโลโก้คำว่า Mediheal ใช่ม้าา พอเรามาส์กไปสักพักแล้วได้เวลาเหมาะที่จะดึงออกแล้ว ตัวโลโก้เค้าจะมีสัญญาณขึ้นมาบอกว่าให้เราดึงมาสก์ออกได้แล้ว ประมาณว่าหน้าเธอได้รับการบำรุงแบบมีประสิทธิภาพแล้วจ้า ดึงออกได้เลย เราว่าแบบนี้ง่ายดีมากเลยอะ หมดปัญหาต้องมาจับเวลามาสก์หน้า บางทีมาสก์เกินเวลาหน้าก็แห้งไปอีก อันนี้ผ่าน! ซื้อใช้ต่อแน่นอน!!


อีกข้อสำคัญที่ต้องมีตัวโลโก้ที่แผ่นมาสก์ไว้ยืนยันว่าเป็นมาสก์ของแท้ด้วยค่ะ เพราะทางแบรนด์บอกมาว่ามาสก์ของmedihealมีคนทำของปลอมออกมาขายด้วย (แผ่นมาสก์ก็copyเนอะ) พอมีโลโก้เลยยืนยันได้ว่าของแท้แน่นอนค่ะ


เนื้อเซรั่มของมาสก์ที่ให้มาในซองเยอะมากแบบทาได้ทั้งตัวเลยค่ะ

ปกติเราแกะซองออกมามาสก์แล้วจะเหลือน้ำไว้ทาทั่วตัวแล้ว หลังมาสก์เสร็จยังบีบเซรั่มจากมาสก์มาทาตัวได้อีกรอบ ทีนี้แนะนำให้ลูบๆบริเวณที่คล้ำกว่าปกติเลยค่ะ เช่น หัวเข่า ข้อศอก #ฉันต้องเนียนทั้งตัว




  ปัญหาที่พบก่อนการใช้มาสก์  


อย่างที่เราบอกก่อนหน้านี้ว่าเราแพ้หน้ากากอนามัยหนักมาก จากคนที่นานๆมีสิวที ทีนี้เห่อขึ้นมาเต็มเลยค่ะ แล้วมีสิวขึ้นมาทุกวันด้วย! เราใช้วิธีดูแลผิวเองเบื้องต้นและควบคู่กับการใช้มาสก์ เช่น ถ้าใส่หน้ากากอนามัยก็จะไม่แต่งหน้าเลย และหมั่นล้างหน้าให้สะอาดค่ะ ช่วงนี้ก็จะลดการสครับหน้าเพราะอาจทำให้ผิวระคายเคืองได้ นอกจากนี้ยังมีผดและผื่นแดงๆขึ้นมาเต็มหน้าไปหมดเลย เศร้ามาก!



และหลังจากลองใช้มาสก์แล้วเราค่อนข้างประทับใจสูตร   TEATREE <3  


เพราะก่อนหน้านี้สิวเราเป็นสิวที่ไม่มีแนวโน้มจะแห้งมาก่อนเลย

และเราคิดว่าสูตรนี้แหละ ที่ช่วยกอบกู้ผิวหน้าของเรา


เหตุผลที่ชอบสูตรนี้เพราะสิวที่เรามีอยู่แห้งลงไปแล้วเหลือแค่รอยดำที่ทิ้งไว้

และไม่มีสิวใหม่เพิ่มขึ้นมาแล้วค่ะ แฮปปี้!




ตรงที่เราวง เป็นส่วนที่เห็นได้ชัดเลยว่ารอยดำดูจางลง จากการมาสก์หน้า1สัปดาห์ขึ้นไป

อาจจะมีส่วนช่วยจากสูตรอื่นๆที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส และช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิวได้อีกค่ะ นอกจากนี้ที่รู้สึกได้คือผิวหน้าเราไบรท์ขึ้นด้วย ผิวอิ่มฟูสุขภาพดีเหมือนได้กินน้ำวันละ3ลิตร

ทางแบรนด์บอกมาว่า เค้าพึ่งวางจำหน่ายที่Watsonsนะคะ


หรือในช่วงโควิดแบบนี้ก็ช้อปกันได้ที่ Watsons Online ค่ะ

สั่งปุ๊ป นั่งรอสวยๆอยู่ที่บ้านเลย!

(พึ่งไปแอบส่องมาตอนนี้เค้ามีโปร 1แถม1ด้วยนะคะ คิดมาให้แล้วตกแผ่นละ35฿เท่านั้นด้วย)



  LAZYMONDAY.CO.TH  

:) 


Lazymonday

Lazymonday

IG : BUBBLEBUA
IG/FB : LAZYMONDAY.CO.TH
TWITTER : LAZYMONDAYTH

Honest reviews :)
ทดลองใช้ก่อนรีวิวเท่านั้น
Skincare | Makeup | Lifestyle
1996

FULL PROFILE