Caudalie Anti-Dark Spot Solution อยู่ๆ หน้าก็ใส รอยดำหายไปไหนหมดด 😍

86 10

กลับมาตามสัญญาค่าา หลังจากที่อายลองสั่งเซ็ต Caudalie 

จากเว็บ lookfantastic มาใช้ วันนี้จะมาบอกความในใจ

หลังได้ลองใช้มาประมาณ 3 อาทิตย์ ?


ส่วนตัวอายจะมีปัญหา กระ รอยแดง รอยดำ เป็นหลัก หลังจากโดนป้ายยามาอย่างหนักหน่วง อายเลยตัดสินใจซื้อเซ็ต Anti-Dark Spot Solution มาลอง


ในเซ็ตมีทั้งหมด 3 ตัว

1. Vinoperfect Concentrated Brightening Essence

2. Vinoperfect Radiance Serum Complexion Correcting

3. Vinoperfect Dark Spot Correcting Moisturizer


1. Vinoperfect Concentrated Brightening Essence เป็นน้ำตบที่กลิ่นแบบว่า ? อายไม่รู้คนอื่นเป็นมั้ย แต่สำหรับอายกลิ่นมันไม่ไหวจริงๆ 555555 แต่ feeling หลังลงคือดีงามค่ะ มันไม่ใช่น้ำตบที่ตบๆ สองสามทีแล้วหายเข้าหน้าไปเลยเหมือนน้ำเปล่า แต่มันรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นด้วย

2. Vinoperfect Radiance Serum Complexion Correcting เป็นเซรั่มเนื้อเหลวสีขาวขุ่น ไม่หนักหน้า ตัวนี้กลิ่นโอเคค่ะ ทาไปแล้วไม่เหนอะหนะ เอานิ้ววนๆ สักพักก็ซึมเข้าหน้าค่ะ ชุ่มชื้นดีเหมือนกัน

3. Vinoperfect Dark Spot Correcting Moisturizer
ตัวนี้ texture จะหนักสุดใน 3 ตัว แต่ๆๆ สำหรับอายไม่หนักหน้าเลยค่ะ มันจะรู้สึกเหมือนมีอะไรมาเคลือบหน้านิดๆ ตอนทาเสร็จใหม่ๆ แต่แป้บเดียวเท่านั้นค่ะ มันก็ซึมเข้าหน้าแล้ว ตัวนี้อายชอบ feeling หลังทาเสร็จนะคะ หน้าจะเงาๆ นิดนึง คนหน้าแห้งคือเลิฟเลยค่ะ

สรุปผลหลังใช้มา 3 อาทิตย์...

 จะบอกว่ามันดีมากกก ? นี่คือเซ็ตทดลองที่ถ้าหมด อายก็จะซื้อต่อค่ะ คือ feeling เหมือนใช้ของ organic แลดูอ่อนโยน อายผิวแพ้ง่าย แต่ใช้แล้วไม่แพ้ ต้องบอกก่อนว่า ก่อนหน้านี้อายแพ้น้ำตบของ biotherm แล้วเป็นผื่นแดงๆ เป็นสิวอุดตัน อายบีบกระจายค่ะ รอยดำ รอยแดงมาเต็ม แต่หลังจากใช้ตัวนี้คือ จางลงไวมาก (แอบแถมนิดนึง อายใช้คู่กับ kiehl’s dark spot ด้วยนะคะ มันเหมือนช่วย boost ให้รอยมันจางลงเร็วขึ้นอีก) แถมหน้าชุ่มชื้น เรียบเนียนขึ้นด้วย ดูไม่ขาดน้ำเหมือนแต่ก่อน ในส่วนของกระ ยังไม่จางมากเท่าไหร่ คงต้องใช้เวลาค่ะ เรื่องกระนี่ทำใจจริงๆ แต่เรื่องรอยดำ แดง เอาคะแนนเต็มไปเลยค่ะ ราคาย่อมเยากับคุณภาพขนาดนี้ เลิฟเลยค่ะ ❤️


Eye Apisara

Eye Apisara

ชื่อ อาย นะคะ
เจ้าของเพจ Eye Style รีวิว
และ ช่องยูทูป EyeStyle
รักในการรีวิว ช่วงนี้หยุดบิน เลยมาจับคีย์บอร์ดเขียนรีวิวรัวๆ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

แบ่งปันเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : eye_polar

ติดต่องาน Line ID : helloeye

FULL PROFILE