รีวิว Squalane +Vitamin C Rose Oil จาก Biossance รุ่นยอดฮิตและของแถมแบบจุใจ!!!

54 14
สวัสดีค่ะทุกคน

วันนี้เราจะมารีวิวของที่สั่งมาจาก Biossance ช่วง Quarantine ที่ผ่านมา เนื่องจาก ก่อนหน้านี้อยากได้มานาน แต่ตัวที่อยากได้คือตัวที่ขายดีมากๆ โดยมีการรีวิวจาก beauty guru หลายคน และนั้นก็คือ Squalane +Vitamin C Rose Oil นั้นเองงงง

แต่ตอนนั้นพอจะสั่งตัวที่เป็น Collab กับ Aimee Song หมด เราเลยยังไม่ซื้อ ความแตกต่างไม่มีอะไรเลย มีแค่รูปลักษณ์ของขวดเท่านั้นเอง 55555 แต่อย่างว่า ถ้าเราอยากได้สีชมพู เราต้องได้สีชมพูค่ะ 555
ตัว oil ตัวนี้ ลักษณะพิเศษคือ เค้าจะซึมลงไปในผิวหนังเราอย่างรวดเร็ว และไม่ทำให้ผิดเราเหนียวเหนอะหนะ แต่ขณะเดียวกัน ก็ทำให้ผิวเราอิ่มน้ำและมีความชุ่มชื้นตลอดวันค่ะ นอกจากนี้ยังเอาไปผสมพวก foundation หรือผลิตภัณฑ์ที่เป็นครีมตัวอื่น เพื่อให้เกิดผลลัพท์ที่ดีขึ้นอีกได้ด้วย 
แต่ช้าก่อน ความน่าสนใจมันไม่ได้หมดแค่นั้น เมื่อตอนที่เราสั่งซื้อ มีโปรโมชั่น ซื้อเกิน 70 เหรียญขึ้นไป ได้ของแถมขนาดทดลองมาใช้ฟรี !!! พอเห็นของแถมตาลุกวาว เราเลยไม่ได้เอาส่วนลดด้านอื่น (ได้ code ส่วนลดมา เลยไม่ได้ใช้เลยค่ะ)


หลังจากลองใช้ตัว oil กับหน้าไปแล้วคิดว่าโอเคอยู่ค่ะ แต่ผลลัพธ์อาจจะต้องรออีกนิดนึง ส่วนตัวแล้วชอบเพราะเป็น Green & Clean Beauty ซึ่งหลังๆมานี้เราจะพยายามซื้อแบบนี้เยอะขึ้น นอกจากจะ Vegan และ Cruelty Free แล้ว ตัว brand ยังออกมาบอกว่า Squalane ของเค้าไม่ได้สกัดออกมาจากน้ำมันตับปลาของปลาฉลามและเอามาจากต้นอ้อยอีกต่างหาก ถูกใจ ใช่เลยและยอมเสียเงินเลยจ้าาาา


petitekyla

petitekyla

สวัสดีค่ะทุกคน

เราชื่อก้อย เป็นคนบ้าเครื่องสำอางค์และรักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ

มาสิงอยู่นี่เพื่อดูรีวิวดีๆ เผื่อจะไปตำ items ต่างๆที่เรามีไว้ในใจ และมีอะไรดีๆ ก็จะเอามาแชร์นะคะ ตอนนี้เราย้ายมาอยู่ที่ Ohio, USA ค่ะ มาพร้อมสามี หมาและแมว และแน่นอนที่นี้แดนสวรรค์ของคนรักเครื่องสำอางค์สาย ฝ.แบบเรา วันๆ ไม่ออกไปซื้อก็มาส่งถึงที่บ้านนี่ละค่ะ 555 ใครอยากดูรีวิว ชอบสถานที่สวยๆ หรือวิธีทำกับข้าวแบบง่ายๆ ไปตามเราได้ที่นี้เลยค่ะ

Facebook: Nattaphorn Albrecht (https://www.facebook.com/nattaphornk)
Instagram: petitekyla
Youtube: My Thousand Ways

เรามี facebook ของน้องหมาน้องแมวด้วยนะคะ ดูความไร้สาระได้ที่นี่เลยค่ะ

FB: My Thousand Ways - พันธ์ทางที่รัก

แล้วเจอกันนะคะทุกคนนนนนนน <3<3<3

FULL PROFILE