สีชัดมองเห็นได้ แต่ติดทนมั้ยไปพิสูจน์กัน!!! | Pangculalla

53 8
          วันหยุดอยู่บ้านของแป้งการแต่งก็จะเป็นแบบเบาๆ นิดนึงนะคะ มีแก้มนิดๆ เน้นแค่ให้สีปากชัดเท่านั้นค่ะ ซึ่งลุคเบาๆ แบบนี้ การแต่งก็ง่ายมากๆ ด้วยนะคะ แป้งใช้เพียงแค่ลิปสติกอย่างเดียวเลยค่ะ
          แล้วตอนนี้ลิปตัวโปรดของแป้งก็จะเป็นตัวไหนไปไม่ได้เบย นอกจาก Celeb Lip Organic ของแบรนด์ Sirisopa นั่นเองค่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้แป้งได้เคยรีวิวไปแล้วนะคะ
          ครั้งที่แล้วแป้งรีวิวไปทั้งหมด 10 สี แต่ครั้งนี้ที่แป้งโชว์แค่ 2 สี ก็เพราะว่า 2 สีนี้เป็นสีโปรดของแป้งค่ะ ซึ่งเบอร์ 01 สี Emma เป็นสีที่แป้งใช้ทาปากในลุดนี้ และ เป็นสีโปรดที่สุด ที่แป้งพกติดกระเป๋าตลอดและใช้แทบทุกวันเลยนะคะ ส่วนเบอร์ 04 สี Gigi ก็เป็นสีโปรดอันดับรองลงมา ซึ่งแป้งเลือกใช้แป้งใช้ทาแก้มในลุคนี้ค่ะ และที่ 2 สีนี้ได้เป็นสีโปรดของแป้งก็เพราะว่า 2 สีนี้ เป็นสีที่มีความแซ่บแต่ยังคงความสุภาพอยู่ทำให้สามารถใช้ได้หลายโอกาสค่ะ
          และที่วันนี้แป้งได้มาพูดถึงลิปตัวนี้อีกครั้งก็เพราะว่า เขาเคลมเอาไว้ว่าลิปของเขาติดทนนักติดทนหนา ติดทนนานถึง 12 ชม. เลย เขาก็ติดทนจริงๆ อย่างที่เคลมเลยค่ะ แต่ว่าครั้งที่แล้วแป้งรีวิวให้ทุกคนดูแค่ความสวย และความชัดของสี วันนี้แป้งก็เลยจะมาพิสูจน์เรื่องความติดทนให้ทุกคนได้เห็นกันค่ะ

บททดสอบที่ 1 ยกขวดดื่มน้ำ

          ดื่มเสร็จไม่มีลอกติดอยู่ที่ปากขวด แล้วลิปที่ปากก็ไม่มีรอยด้วยนะคะ

บททดสอบที่ 2 ดื่มน้ำด้วยหลอด

          อันนี้ก็เหมือนกันค่ะ ไม่มีลิปติดที่หลอด แล้วลิปที่ปากก็ยังสมบูรณ์ดีค่ะ

บททดสอบที่ 3 กัดขนม

          อันนี้แป้งกัดย้ำ 2 ครั้งเลยนะคะ แต่ก็ไม่มีลิปหลุดติดขนมมาเลยจ้า...

บททดสอบที่ 4 พ่นนเำใส่ปาก

         อันนี้คืแแป้งใช้เครื่องพ่น พ่นใกล้ๆ ปากเลยนะคะ พ่นแช่ไว้จยรู้สึกว่าเปียกชุ่มเลย แล้วก็จุ๊บทิชชู แต่ว่าก็ไม่มีลิปติดทิชชูเลย แล้วลิปที่ปากก็ยังเป๊ะอยู่ด้วยน้า...
          ผ่านไปแล้วนะคะ กับทั้ง 4 บททดสอบ ซึ่งทำให้เห็นได้ชัดเจนเลยนะคะว่า ลิปตัวนี้ตกทนมากจริงๆ ถ้าใครอยากเห็นการทดสอบแบบเต็มๆ แป้งมีเป็นคลิปให้ดูด้วยนะคะ
         ถ้าบอกออแกนิกติดทนได้ขนาดนี้ แถมยังปลอดภัยกว่า แป้งว่ามันคุ้มดีนะคะ ไม่ทำรายสุขภาพด้วย ถ้ามีการหลุดเกิดขึ้นแล้วเรากินเข้าไปก็ไม่เป็นอันตราย สบายใจได้เลยค่ะ


Pangculalla

Pangculalla

Name’s Pang. I’m albino in Thailand. I'm not unusual, but I'm just like no other.
Thank, for your like my blogs.

FULL PROFILE