Toner กู้หน้าใส

67 18

อยากแนะนำ ประสบการ์ณหน้าพัง!!! กู้หน้าใสด้วย Toner คู่ใจราคาไม่แพง

ประสบการณ์ สิวเห่อเต็มหน้าภายในสองวีคจร้าาาา ตอนนั้นสติแตกมาก วิ่งหาซื้อยาทุกอย่างที่เขาบอกว่าดี ประโคมๆ จนมันอักเสบและหนักกว่าเดิม ต้องบอกก่อนว่าตอนที่แพร เป็นตอนนั้น  สาเหตุเกิดจากการเปลี่ยนครีมบำรุงและน้ำตบแบรนด์ดังเจ้านึง ที่เคลมมาว่าดีมาก ดีสำหรับคนอื่น ไม่ใช่ฉัน!!! 555 สุดท้ายก็ทำใจยอมรับ และค่อยๆรักษา เพราะผิวเกิดจากการแพ้สาร เกิดการอักเสบ จนเกิดสิวพลุพองเต็มหน้า

ตัวแรกเลย คือดีย์มากจริงๆ PIXI Glow Tonic โทนเนอร์ผลัดเซลล์ผิว  ตัดสินใจลองเพราะความออร์แกนิคที่ทางแบรนด์แคลมว่าดีต่อคนที่เป็นสิว ใช้ครั้งแรกก็คือรู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสขึ้น เมื่อใช้ เช้าเย็นก็เห็นชัดว่า หน้าเราค่อยๆ กระจ่างใส และเรียบเนียนขึ้น

​Thayers Alcohol-Free Rose Petal Witch Hazel Toner  ไอเทมที่คนเป็นสิวและผิวแพ้ง่าย แพรเลือก สูตรกุหลาบช่วยขจัดสิ่งสกปรกอย่างดี ลดความหมองคล้ำและอิดโรย ผิวนุ่มชุ่มชื้น

ไอเท็มเด็ดตัวสุดท้าย ต้องมีติดตัวตลอดไปจ่ะโลชั่นน้ำตบเห็ด ORIGINS Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion ชื่อยาวมากจร้า เหมาะกับทุกคนที่อยากมีผิวสวย ทั้งคนผิวมัน ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ ความรู้สึกตั้งแต่ใช้มา หน้าจะฟูขึ้น ดูอิ่มน้ำ และสิวผดแทบจะไม่มีแล้วจร้า

ผิวปัจจุบัน หลังจากกู้หน้า สามเดือน

และตอนนี้ไม่แต่งหน้าก็กล้าออกจากบ้านได้แล้วคร้าา


UPTOME

UPTOME

Pear
IG: she.pear
FB: She-Pear ชี แพร์

FULL PROFILE