Review: Fenty Beauty Gloss Bomb | 4 สีใหม่

53 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
WPC มาคู่กับลิปกลอสที่แท้จริง ความปากวาวนี่เวย์เรามาก ไม่ชอบให้ปากแห้ง matte ส่วนตัวรู้สึกว่ามันดูสุขภาพไม่ค่อยดี ชอบความวาวและมันเล็กน้อย แบรนด์ที่ทำลิปกลอสออกมาดี ทาแล้วคนทัก จะบิ้วให้วาวแค่ไหนก็สวย นั่นก็คือ Fenty Beauty
วันนี้มารีวิว 4 สีใหม่ คือ Glass Slipper, Diamond Milk, Sweet Mouth, และ Hot Chocolit ไล่จากความน่ารักจนไปถึงความแซ่บไม่หยอก
  1. Glass Slipper - เป็นความใสที่น่ารักมาก แค่เห็นจากตัวแท่งก็รู้สึก aesthetically pleasing มาก ดูน่ารัก ใช้ง่าย ทาท็อปอันไหนก็สวย เพิ่มความปากวาว บอกตรงๆว่าไม่กล้าใช้เพราะไม่อยากให้สีปนเปื้อน แต่ยังไงก็คงต้องหยิบมาใช้ เพราะไม่งั้นเสียดายแย่ คิดไว้แล้วว่า ถ้าได้แต่งหน้าจะทาลิปมันออกสีและท็อปตัวนี้ คิดว่าสวยแน่ๆค่ะ 
  2. Diamond Milk - ความวิ้งตาแตกที่แท้จริง ถ้ารู้สึกว่าความวาวมันไม่พอสำหรับจริต ให้เลือก Diamond Milk ตัวนี้เพราะทั้งวาว ทั้งวิ้งที่แท้จริงค่ะ แต่เราว่ามันแอบติดขาวไปนิดนึงค่ะ
  3. Sweet Mouth - สีชมพูที่น่ารักขึ้นมาหน่อย คิดว่าทาเดี่ยวๆก็ได้ ได้สีชมพูอ่อนๆที่กำลังน่ารัก ไม่ฉูดฉาดเกินไป ใช้ง่าย บอกตรงๆว่าหมั่นไส้ชื่อสีมาก Sweet Mouth จริตสาวหวาน 1 แมทช์
  4. Hot Chocolit - น่าจะเป็นสีเข้มที่สุดในบรรดากลอส สวยเหมือนกัน ทาท็อปพวกลิปสติกสีเข้มคือเบลนด์เข้ากันได้ดีมากๆ ทำให้เบลนด์เข้ากันได้ดี สีไม่โดดออกมา ตัวกลิตเตอร์ข้างในก็สวยมากๆค่ะ
โดยรวมคือยังเป็นนัมเบอร์วันแฟนของ gloss จาก Fenty Beauty เพราะทำออกมาได้ดีมากๆ ได้ใช้ทุกวัน มีหลายเฉดให้เลือก แต่ถ้าใครยังยึดความ universal แนะนำเป็นตัวแรกๆที่เขาออกมาคือ Fenty Glow ตัวนั้นใช้ท็อปอะไรก็สวย จะลิปสติกสีเข้มหรืออ่อนก็ได้หมด หรือจะทาเดี่ยวๆก็สวยมากค่ะ หรือว่าใครชอบความใส ท็อปอะไรก็สวยไม่อยากให้เปลี่ยนสีมากแนะนำเป็น Glass Slipper เลยค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE