เซรั่มของคนมีจุดด่างดำ Royal Beauty Anti-Melasma Serum

48 12
WITH <strong>Royal Beauty</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ฮัลโหลทุกคนน~ หลังจากทำงาน ไม่ได้รีวิวในจีบันนานเวอร์ ?งานที่เราทำเจอแสงแดดจนเป็นฝ้ากระ ?หน้าหมองคล้ำ วันนี้เรามีไอเท็มดีๆ มาแนะนำนั่นก็คือ Royal Beauty White Anti-Melasma Serum  หรือเรียกสั้นๆว่า เซรั่มทาฝ้า จุดด่างดำ ฟื้นบำรุงให้ผิวกระจ่างใสฝุดๆ?
Royal Beauty White Anti-Melasma Serum เป็นเซรั่มที่วัยทำงานอย่างเราสามารถใช้ได้จบปัญหานี้ซองเดียว (แถมหาซื้อง่ายสุดๆ) เพราะตัวเซรั่มนี้ช่วย บำรุงลดเลือนรอยดำผิวหมองคล้ำได้เป็นอย่างดี อุดมด้วยสารสกัดมากถึง 10 ชนิดที่บำรุงผิวพร้อมปกป้องผิวจากรอยดำและเผยผิวกระจ่างใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ
?ตัวเนื้อเซรั่มเป็นสีใสซึ่งพอทาลงบนผิวหน้าแล้วบางเบาเกลี่ยง่ายซึมเร็วไม่เหนอะหนะ ไม่มีกลิ่นของน้ำหอมเลยสามารถทาได้ทั้งเช้าและเย็น

?ตัวซองเค้าออกแบบมาให้มีฝาปิดด้วยดังนั้นจึงสะดวกแก่การเก็บการพกพาด้วยปริมาณ 7 กรัม
หลังจากที่ได้ลองใช้ ไวท์ แอนตี้ เมลาสม่า เซรั่ม สิ่งที่รู้สึกได้เลยคือ เนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว เราใช้ทาเช้าและเย็น พอหยดเนื้อเซรั่มลงไปเนื้อบางเบาไม่เหนียวหน้าเลยแล้วเซรั่มคือซึมไวสุดๆ ทำให้หน้าชุ่มชื้นขึ้นมากสังเกตได้จากหน้าเราที่ดูฉ่ำดูชุ่มชื้นมากขึ้น
ผลลัพธ์ที่เราเห็นจากการใช้เซรั่มตัวนี้คือรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นทำให้ผิวกระจ่างใสเรียบเนียน? เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำมีสารต้านเมลานินและสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงและลดเลือนรอยดำผิวหมองคล้ำได้เป็นอย่างดี✨ยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีทำให้ผิวขาวใสลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพอ่อนโยนต่อผิวปลอดภัยสูงอีกด้วย ?
 สรุปแล้วให้ 10 เต็ม 10 ??เลยเพราะทำให้ผิวดีขึ้นได้จริงอย่างเห็นได้ชัด ใครที่อยากลดปัญหาผิว ฝ้ากระ จุดด่างดำ และอยากมีหน้าใสๆ ก็สามารถไปหาตำกันได้ที่
?ร้านค้าเครื่องสำอางทั่วไป ?shopee ?Lazada
หวังว่าทุกคนจะได้รับ ข้อมูลช่วยให้ตัดสินใจง่ายขึ้น สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนบ๊ายบายค่ะทุกคน??


Venusnookki Ctk

Venusnookki Ctk

สวัสดีทุกคนนน เราอยากมาบอกต่อสินค้าที่เราใช้ละคิดว่าดีเลยมาบอกต่อทุกคนกันจ้าาา เป็นมือใหม่หัดทำรีวิวน้าา
ติดต่องาน
line venusnookki
facebook venusnookki ctk
ig venusnookki

FULL PROFILE