[Review] “BAZOOKA” ตัวช่วยดูแล Sneaker คู่โปรดของคุณให้เหมือนใหม่ตลอดเวลา BAZOOKA (Part2/2)

41 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

          สวัสดีค่าทุกท่าน อันนี้เป็นพาร์ทที่ 2 แล้วนะคะสำหรับ “BAZOOKA” สำหรับพาร์ทนี้จะเหมาะสำหรับผู้ที่มีรองเท้าคู่เก่ง ใส่มันอยู่นั่นแหละคู่นี้ ไม่ว่าจะใส่ไปเรียน ใส่ไปช็อปปิ้งหรือใส่ชิคๆ ไปเดินห้าง สภาพรองเท้าคงจะเก่าไปตามเวลาใช่มั้ยล่ะคะ แต่ว่าปัญหานั้นจะหมดไปถ้าทุกคนได้อ่านบทความนี้!! ^_^

          แนนเองก็มีรองเท้าคู่ที่ใส่ทุกสถานการณ์อยู่เหมือนกันค่ะ เพราะว่าใส่กับชุดอะไรก็เข้าไปหมด ใส่บ่อยจนสภาพรองเท้าไม่ไหวแล้ว คู่นี้นะคะมีอายุการใช้งานมา 4 – 5 ปีแล้วค่ะ นานมาก ดูสภาพสิคะ ทั้งยับทั้งเยิน หมองคล้ำดูสกปรก แล้วขอบก็เหลืองมากทำให้ช่วงหลังๆ มานี้แทบจะไม่จับคู่นี้อีกเลยค่ะ T_T 

          จากพาร์ทที่แล้วนะคะที่แนนได้รีวิว BAZOOKA ไปทั้งตัวสเปรย์เคลือบกันน้ำแล้วก็ปากกาป้องกันขอบเหลืองแล้วเนี่ย วันนี้แนนจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ตัวอื่นกันบ้าง เป็นตัวที่จะทำให้รองเท้าหมองๆ ในตู้ของคุณเนี่ยกลับมาใหม่เหมือนแกะกล่องเลยค่ะ อุปกรณ์ก็มีดังนี้เลยย...

  1. BAZOOKA CLEANER   โฟมทำความสะอาดรองเท้าและกระเป๋า สามารถซักได้ทั้งแบบแห้งและเปียก
  2. BAZOOKA MIDSOLE WHITER   ปากกาเขียนขอบพื้นรองเท้า ให้ขอบรองเท้ากลับมาเหมือนใหม่
  3. แปรง  สำหรับทำความสะอาด
  4. ผ้าสำหรับซับโฟมทำความสะอาดในกรณะซักแห้ง

          ขั้นแรก  เราจะใช้ตัวโฟมทำความสะอาดบีบลงบนรองเท้าสุดเน่าของเรา ค่อยๆ ทำเป็นเฉพาะจุดไปนะคะรองเท้าจะได้ขาวทุกซอกทุกมุม  จากนั้นเราก็ใช้แปรงที่ได้มาขัดรองเท้าของเราแต่ไม่ต้องออกแรงเยอะนะคะ แค่ถูวนๆก็เพียงพอแล้วค่ะ

          โอ้โห ดูสิ่งสกปรกที่ออกมาสิคะ ขออภัยในภาพอาจจะไม่เห็นแต่ว่าจากที่แนนเห็นนะคะ น้ำยาเนี่ยกลายเป็นสีดำสกปรกเลยล่ะค่ะ

           ขั้นตอนต่อมา   ใช้ผ้าที่ได้ซับสิ่งสกปรกและน้ำยาออกมาให้สะอาดนะคะ จะเห็นได้ว่าผ้าของเราเนี่ยดำสกปรกมากกก เราก็ทำความสะอาดซ้ำแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าเราจะพอใจเลยค่ะ สำหรับแนนรอบเดียวก็เพียงพอแล้วค่ะ

          ขั้นตอนสุดท้าย  หลังจากเราทำความสะอาดรองเท้าด้วยโฟม BAZOOKA จนพอใจแล้ว เราก็จะมาเริ่มกำจัดความเหลืองของเจ้าของรองเท้ากันเลย เหลืองสุดจะทนมาก T_T

          วิธีการใช้เจ้าปากกาเขียนขอบรองเท้าอันนี้จะเหมือนกับปากกาป้องกันขอบเหลืองของพาร์ทที่แล้วเลยค่ะ คือเราต้องทำการกดปากกาเพื่อให้น้ำยาออกมาก่อน พอน้ำยาออกมาแล้วก็ค่อยๆ วาดลงไปบนขอบรองเท้าอย่างใจเย็นค่ะ ทำอย่างประณีตให้เหมือนงานศิลปะเลยค่ะ แล้วหลังจากกดน้ำยาออกมาแล้วแนนแนะนำให้ปาดให้หมดก่อนค่อยกดเพิ่มนะคะเพื่อไม่ให้น้ำยาออกมาเยอะจนเกินไปทำให้ดูไม่เรียบเนียนค่ะ

          แค่ภาพก็น่าจะเพียงพอต่อการบรรยายข้อดีของเจ้าปากกานี้แล้ว >_<  ขอบรองเท้าของแนนตอนแรกมันเหลืองมากแบบมากๆๆๆ เลยค่ะ แต่ว่าตอนนี้คือขาวสะอาดมาก ดูดีขึ้นมาเลยค่ะ

           หลังจากเราเสริมสวยให้เจ้ารองเท้าจนเสร็จแล้วเมื่อนำมาวางเทียบกับอีกข้างที่ยังไม่ได้ทำความสะอาดความแตกต่างเห็นได้อย่างชัดเจนมากค่ะ รองเท้าดูดีสะอาดสะอ้านและไม่เหลืองอีกต่อไปแล้วค่ะทุกท่าน!! 

          เมื่อเนรมิตให้รองเท้ากลับมาสวยทั้งสองข้างเรียบร้อยแล้วก็จะมาเทียบ before – after ให้ดูชัดๆ ไปเลยค่ะ ถ้าไม่ได้อ่านรีวิวด้านบนเนี่ยคงคิดว่าข้างซ้ายเป็นรองเท้าพึ่งแกะกล่องได้เลยนะคะเนี่ย

          ถ้าแนนบอกว่าแนนเพิ่งใส่รองเท้านี้ไปแค่  2-3 ครั้งต้องมีคนหลงเชื่อแน่ๆ ค่ะ  ใครที่มี Sneaker แล้วคงจะไม่มี BAZOOKA ไม่ได้เลยนะคะ กลายเป็นของคู่กันแล้วแหละค่ะ แล้วก็ต้องมีให้ครบเซ็ทไปเลย ทั้งสเปรย์กันน้ำ ปากกากันขอบเหลือง น้ำยาทำความสะอาดแล้วก็ปากกาเขียนขอบรองเท้า รับรองว่าช่วยรักษาและก็ยืดอายุการใช้งานของรองเท้าไปได้อีกนาน ไม่ต้องเก็บรองเท้าเข้าตู้เพียงเพราะมันเก่าอีกต่อไป
 ขอบคุณทุกท่านที่รับชมนะคะ วันนี้จบเท่านี้ขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค่า _/\_


nanziiekt

nanziiekt

ยินดีต้อนรับค่า ? ชื่อแนนนะคะ ปัจจุบันอายุ 22 ปีแล้วค่ะ ชอบสกินแคร์ เครื่องสำอางและของกินมาก อะไรดีจะมาแนะนำบอกต่อนะคะ ♥️

FULL PROFILE