ผิวโกลว์สวยธรรมชาติด้วย CHANEL Gloss Lumiere Miroir D’eau

55 10
สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนนะคะ คือนัทอะวอแวอยากได้เจ้าตัวนี้มาหลายวันมากๆๆๆ สุดท้ายก็ตัดสินใจตำ CHANEL Gloss Limière Miroir D’eau มาจนได้ พอได้ลองใช้แล้วก้ชอบมากกก เลยอยากมาเล่าให้เพื่อนๆได้อ่านกัน
ที่ทำให้นัทอยากได้ตัวนี้เป็นเพราะส่วนตัวนัทเป็นคนชอบงานผิวอยู่แล้วแต่อากาศประเทศไทยมันไม่อำนวยให้นัทใช้รองพื้นผิวโกลว์อะ TT นัทเป็นคนผิวผสมที่รองพื้นโกลว์บางตัวก็เอาไม่อยู่เหมือนกัน แล้วนัทก็ไม่อยากให้พอทารองพื้นแล้วไปเจออากาศร้อนๆ หน้าก็มันเยิ้มหน้า ทำให้รู้สึกเหนอะหนะเหนียวหน้าอีก นัทเลยคิดว่าถ้าซื้อตัวนี้มาใช้ น่าจะตอบโจทย์และตรงกับความต้องการของนัท
ตัวนี้คือ multi-use top coat ทาแล้วจะให้ฟินิชงานผิวฉ่ำธรรมชาติ เอาไว้แต้มเฉพาะจุดที่ต้องการ ทาได้ทั้งตาแก้มปาก เนื้อเกลี่ยง่าย มีผสมชิมเมอร์ละเอียดอยู่ด้วย ช่วยให้ผิวดูมีมิติมากขึ้น เวลาทาก็ไม่ได้ทำให้รูขุมขนดูกว้าง เบลนแล้วเนื้อเนียนไปกับผิวอยู่
นัทเฉยๆกับการเอามาทาปาก ( ทาปากแล้วไม่ได้ดูฉ่ำแต่จะดูวาวระเรื่อ ชิมเมอร์ก็ไม่ได้ดูชัด ถ้าชอบปากฉ่ำแนะนำให้ทากลอสเลยดีกว่า ) แต่เอามาทาแก้มคือดีมาก ได้งานผิวฉ่ำเหมือนผิวโกลว์มาจากข้างในเลย ผิวเงาสวย ยิ่งออกไปเจอแดดยิ่งเล่นแสงสวย
อย่างรูปนี้นัททาแค่ลิปกับปัดแก้มนิดหน่อย ใช้แป้งฝุ่นแบบแป้งเด็กเลยเพื่อซับความมัน แล้วก็ลงตัวนี้เลยค่ะ ผิวโอเคมากๆ ชอบจริงๆ ทาแล้วหยุดมองผิวตัวเองไม่ได้ TT
ถ้าใครที่สนใจอยากลองตัวนี้ราคา 1380 บาทสามารถหาซื้อได้ที่ CHANEL เลยค่า สำหรับกระทู้นี้เพื่อนๆคิดยังไงก็คอมเมนต์มาบอกกันได้น้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ๊ายบาย <3


KYNNSK

KYNNSK

สวัสดีค่า ชื่อนัทค่า
> NC23 & Combination Skin
> เป็นคนชอบซื้อชอบลอง เลยอยากมาบอกต่อว่าใช้แล้วเป็นยังไง
> เขียนรีวิวตามผลลัพธ์ที่ได้เลย
> Twitter , IG = @kynnsk
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE