The Oriental Essence Korean Ginseng บำรุงเส้นผมให้แข็งแรงด้วยสารสกัดโสมบริสุทธิ์ 100%

47 7
สำหรับเราปัญหาเส้นผมเป็นปัญหาหลักพอๆกับผิวหน้าเลยค่ะ เรามีปัญหาโคนผมมันง่าย เลยต้องสระผมบ่อย พอสระผมบ่อยแล้วไม่เบาผมให้แห้ง โคนผมก็จะมีกลิ่นอับ แถมยังผมแห้งเสียด้วย แชมพูที่วางขายในห้าง ใช้มาหลายยี่ห้อแล้วก็ยังไม่ตอบโจทย์สักที จนในที่สุดไปเจอ The Oriental Essence Korean Ginseng ใน Lazada เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมแบบสูตรออร์แกนิคทุกตัวเลย มีหลายสูตรให้เลือกไม่ว่าจะเป็นอัญชัน มะกรูด ขิง และพืชผลหลากหลายชนิดมาก แต่ตัวที่เราเลือกมาเป็นสูตรที่มีสารสกัดจากโสมบริสุทธิ์ค่ะ เพราะเป็นคนชอบโสมอยู่แล้ว  
ตัวแรก
The Oriental Essence Korean Ginseng แชมพูผสมสารสกัดจากโสมบริสุทธิ์ แชมพูออร์แกนิค 100% ช่วยเพิ่มความหนาของเส้นผม ลดความลีบแบน ลดอาการผมขาดหลุดร่วง ลดความมันของเส้นผม ลดกลิ่นอับของเส้นผม ที่สำคัญไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายต่อกรอบหน้าหรือลูบผม หรือใครที่มีปัญหาผมเสียจากการทำสี เป็นรังแค คันศีรษะ ยิ่งควรใช้เลยค่ะ
เนื้อแชมพูเป็นสีขาวใส กลิ่นเป็นกลิ่นธรรมชาติของโสมค่ะ
ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม
ล้างทำความสะอาดเส้นผมได้อย่างสะอาดหมดจด ฟองเยอะทำให้สระผมได้เพลินมาก  
ตัวต่อมา
The Oriental Essence Korean Ginseng Conditioner คอนดิชันเนอร์ผสมโสมเกาหลีเข้มข้น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ให้เส้นผมดูมีชีวิตชีวา เงางาม สุขภาพดีตั้งแต่รากผมไปจนถึงปลายผม กระตุ้นให้เส้นผมเจริญเติบโต บำรุงให้เส้นผมแข็งแรง ป้องกันการติดเชื้อ รังแค ผสมวิตามิน บี ทำให้รากผมแข็งแรง และเลือดหมุนเวียนได้ดี
เนื้อคอนดิชันเนอร์สีขาว นุ่มลื่น กลิ่นคล้ายแชมพูค่ะ จะออกกลิ่นโสมธรรมชาติ  ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม หรือสารที่เป็นอันตราย
โดยส่วนตัวแล้วมายด์จะสระผมก่อน แล้วหมักคอนดิชันเนอร์ทิ้งไว้  จากนั้นก็จะไปล้างหน้า แปรงฟัน อาบน้ำ ฯลฯ
แล้วค่อยล้างผมเป็นขั้นตอนสุดท้าย เป็นการหมักผมไปในตัว
ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้ The Oriental Essence Korean Ginseng  รู้สึกได้เลยว่ากลิ่นอับที่เคยเป็นมันหายไป โคนผมก็ไม่มันเหมือนแต่ก่อน เส้นผมนิ่มและลื่นขึ้น ขนาดเป็นผมทำสีก็ยังเอาอยู่เลย ชอบมาก หวีผมก็ลื่นปรื๊ด ผมไม่พันกัน แถมยังช่วยบำรุงหนังศรีษะด้วย
ใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับหนังศีรษะ เป็นรังแค ผมร่วงเยอะ ผมแห้งเสียจากการโดนเคมี ลองมาใช้ แชมพู และ ครีมนวดผม คู่นี้ดู จะได้เป็นการพักใช้สารเคมีไปในตัว ให้สมุนไพรได้บำรุงเส้นผมและหนังศรีษะบ้าง จะบอกว่ามันเริ่ดตอบโจทย์กับปัญหาเส้นผมและหนังศรีษะได้ดีมาก  
สำหรับวันนี้ไปก่อนแล้วค่ะ ไว้มาแบ่งปันเรื่องราวดีๆใหม่คราวหน้าบ๊ายบายค่ะ


Chompunuch Finlay

Chompunuch Finlay

สวัสดีค่ะ เราชื่อ มายด์
อายุ 29 ปี
FB: Mind Chompunuch
ติดต่องาน Line : mind.kitten

FULL PROFILE