How to แต่งหน้าด้วย NAMI Make Up Pro 💋

56 6
WITH <strong>Nami</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮัลโหลลลล สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาทำHow to แต่งหน้ากันด้วยเครื่องสำอาง NAMI จากบทความครั้งก่อนหน้าเคยเขียนรีวิวเรื่อง ลิป Nami Seoul Chic ไป เลยอยากจะลองทำการแต่งหน้าดู ด้วยรองพื้นตัวใหม่ สูตรใหม่จากแบรนด์ Nami 

มาในรูปแบบสูตรใหม่ คุมมันมากกว่าเดิม Nami Make Up Pro BB Wet To Powder ที่มีSPF 40 PA+++ พร้อมปกป้องผิว  ล็อคผิวให้เป๊ะ ให้ปังตลอดทั้งวัน ช่วยปกปิด คุมกัน และกันแดด


• สูตรใหม่มีอะไรที่ใหม่ขึ้น ?

 # ปกปิดมากขึ้น จุดบกพร่องให้ผิวเรียบเนียน 

 # คุมมันมากขึ้น ส่วนเกินระหว่างวัน  

# กันแดดมากขึ้น ทั้งรังสี UVA/UVB 

เป็นรองพื้นแป้งพัฟ BB เนื้อครีมแมตต์ สูตรซุปเปอร์แมตต์ ปรับสูตรใหม่คุมมันให้ยาวนานมากยิ่งขึ้น พร้อมปกปิดขั้นสุด ริ้วรอยต่างๆบนผิวหน้า 


โดยเนื้อครีมเกลี่ยง่าย จะเปลี่ยนเป็นเนื้อแมตต์ทันทีที่ทา และคงความชุ่มชื่นให้กับผิว สูตรควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบ ไม่เหอะหนะ ปกปิดเรียบเนียน  

มาเริ่มกันที่การลงรองพื้น สังเกตได้จากรูปว่าผิวหน้าเราค่อนข้างมัน และรูขุมขนกว้าง จนเห็นได้ชัด แต่ตัวรองพื้นตัวนี้ช่วยได้ ชอบมากกก เบลอรูขุมได้ดีเยี่ยม หน้านี้เนียนกริบ จุดแดงๆบนหน้าแทบมองไม่เห็นเลย ปรับสีผิวสม่ำเสมอ แถมเขายังผสานวิตามินซี และกลูต้าไธโอน  ผิวหน้าดูกระจ่างใส ไม่มีความมันวาวที่ผิวแล้ว ^^

มาต่อกันด้วยลิป Nimi Make Up Pro Seoul Chic Moisture Matte Lip & Cheek เป็นลิปเนื้อแมตต์ ที่นุ่มลื่น เม็ดสีชัด สวอทสีให้ดูทั้ง4สี บอกเลยว่าสวยทุกสี และสามารถทาแต่งหน้า ได้ทั้งปาก แก้ม และเปือกตาให้สดใส สวยมีมิติตลอดวัน

โดยบุ้งกี๋ใช้ No. 3 Caramel Pink สีเป็นชมพูนู้น แต่งพวงแก้มให้อมชมพู ให้ลุคผิวสุขภาพดี ประมาณว่าแก้มเราอมชมพูธรรมชาติ ตั้งแต่เกิดไรงี้ ><

มาต่อกันที่เปือกตา ใช้สี No. 2 Brick Brown สีนี้ออกน้ำตาลอมส้ม หรือส้มอิฐ

 และ No. 4 Sweet Coral สีนี้จะเป็นส้มนู้น 

มาผสมสีกัน ก็ออกมาประมาณนี้เลย น่ารักดีค่ะ ผสมสีเก๋ไปอีกแบบ 

มาต่อกันที่ริมฝีปาก ใช้สี No. 1 Wild Rose สีนี้ชอบมาก โทนแดง  ปากไม่แดง ไม่มีแรงเดิน อันนี้มีอยู่จริงนะ อิอิ ดูสวยเผ็ดไปเลย จากทีแรกหน้าเราไร้สีสันมาก เหมือนแกงจืด ^^

เอาหล่ะแต่งเสร็จแล้ว เปลี่ยนคนธรรมดา ให้เป็นคนสวย ฮ่าๆๆ ล้อเล่นจ้า สรุปเลย เครื่องสำอาง NAMI Make Up Pro นั่นแต่งหน้าแล้วสวยจริง ปลื้มมาก รองพื้นBBสูตรใหม่ คือเอาอยู่ ปดปิดเรียบเนียน ล็อคผิวสวย และลิปเนื้อแมตต์นั่น แต่งทาได้ตามใจชอบ ติดทนสีชัด แถมสวยทุกสี 


น่าจะถูกใจสาวๆหลายๆคน  สำหรับHow to แต่งหน้าด้วย NAMI ใครที่สนใจ สามารถไปตำได้ที่ 7-11 ทุกสาขาเลยค่ะ ราคาสบายกระเป๋า คุณภาพดีเยี่ยมเหมือนเคาน์เตอร์แบน เพียง 49-.บาท เท่านั้นนน!

 



Setsuko Bungkee

Setsuko Bungkee

สวัสดีค่ะ บุ้งกี๋นะคะ

ทุกอย่างที่ได้ลองใช้ ได้เทสกับตัวเอง จะมาบอกเล่าแชร์ต่อจากการเขียนรีวิว
เพื่อแบ่งปันให้กับเพื่อนๆสาวๆทุกคน หวังว่าทุกคนจะชอบบล็อกผลงานเขียนของเรานะคะ :)

FULL PROFILE