ขอมาเห่อ+กรี้ด Cleansing "La Mer"🌿

89 25
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
  1.  LA MER คลีนเซอร์ The Cleansing Micellar Water 100 mL?

รายละเอียด

คลีนเซอร์ทรงพลังจากท้องทะลนี้ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดด้วยการสลายอนุภาคของเมคอัพและเครื่องสำอางให้มีขนาดเล็กลงและขจัดสิ่งสกปรกตกค้างรวมถึงมลภาวะบนชั้นผิวให้หลุดออก ทั้งยังเติมเต็มความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวให้ผ่อนคลายเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ลาแมร์ทุกสูตร

อยากจะบอกว่าแพ้คำว่า La Mer มากค่ะแอบส่องอยู่นานเลยว่าควรหรือไม่ควรแต่พอได้ลองตัว อายครีม ขนาดทนลองแล้วดีงามมากก็เลยคิดเอาเองว่าตัวนี้ที่อยากได้คงต้องดีสมคำค La Mer ด้วยเป็นแน่ก็เลย จัดมาค่ะ!!!

มาค่ะมาชื่นชมและเห่อไปพร้อมๆกันค่ะน้องคือคุณค่าที่เราคู่ควรแต่ไม่ใช้ว่าจะเห่อเพราะน้องเป็นแบรนด์ที่แพงอย่างเดียวน่ะค่ะเพราะเราจะเข้าสู้ช่วงนี้

ช่วงลองของ​

หมี่ได้ลองใช้มาเป็นเวลา1อาทิตย์แล้วค่ะความรู้สึกแรกเลยตอนเปิดขวดมาคือแพ็คเกจดูดีถูกใจมากตั้งตรงไหนก็ดูสวยเล่อค่ามากค่ะ?และพอลองหยดCleansingลงบนมือคือน้องมีความบางเบาเป็นเนื้อน้ำแต่มีความหนืดเล็กน้อยสไตล์Cleansingค่ะแต่ที่ว้าวคือกลิ่น กลิ่นของน้องหอมมาก หอมแบบธรรมชาติสุดๆค่ะถูกใจไปอีกและพอลองเทลงบนสำลีและเช้ดไปที่ใบหน้าน้องสามารถทำความสะอาดได้ดีในระดับหนึ่งเลยค่ะแถมให้ความชุ่มชื่นกับผิวหน้าของเราอีกด้วยถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคาอยู่ค่ะ ฟินเวอร์!!!

นี้ค่ะเรามาลองเทให้ดูและลองลูบลงบนหลังมือจะเห็นได้ว่าน้องตัวนี้ไม่ได้ทำความสะอาดได้อย่างเดี่ยวแต่น้องยังให้ความชุ่มชื่นกับผิวของเราด้วยหลังการทำความสะอาดใบหน้าเรียกได้ว่าได้ทั้งความสะอาดและการบำรุงไปในขั้นตอนเดียวกันเพราะการเช้ดใบหน้าจะเกิดการเสียดสีได้แถมยังทำให้หน้าแห้งอีกด้วยแต่ถ้ามีบำรุงดีๆอยู่ในCleansingของเราก็หายห่วงเลยค่ะเพื่อนๆ

สรุปความคุ้มค่า

ราคา.        ???

แพ็คเกจ.    ?????

คุณภาพ.    ?????

ผลลัพธ์.      ????

Thank you?


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE