กันแดด KA เนื้อซอฟท์ครีม คุมมันทั้งวัน สวยปังไม่มันเยิ้ม

42 9
WITH <strong>KA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
แดดประเทศไทยนี่ร้อนแรงมากเลยนะคะ ไม่ว่าจะอยู่หน้าไหนเราก็ต้องทากันแดดเอาไว้ตลอด และยิ่งทุกวันนี้มีทั้งแสงจากจอมือถือ คอมฯต่างๆ การหากันแดดที่ใช้ดี ใช้ง่าย ครอบคลุมทุกแสง แต่เบาสบายเป็นสิ่งที่สาวๆ ตามหากันแน่ๆ วันนี้บลูจะมาแนะนำเจ้าสิ่งที่ตอบโจทย์เรากันค่ะ!


KA UV Whitening Soft Cream SPF50+ PA++++

กันแดด KA UV Soft Cream สูตร Oil Control กันแดดเนื้อซอฟท์ครีม สัมผัสบางเบา ที่ช่วยเรื่องคุมมันระหว่างวันสำหรับสาวๆ ช่วยป้องกันแสงแดดเต็มที่ SPF50+ PA++++ และยังปกป้องแสง IR/ Blue Light จากจอต่างๆ อีกด้วย

“บางเบา เอาอยู่!”

 บางเบาจริงอย่างที่เค้าเคลมค่ะ และทากันแดดตัวนี้ช่วยกันฝุ่น กันมลภาวะด้วยน้า
กันแดด KA สูตรนี้ ไม่มีทั้งแอลกอฮอล์ พาราเบน และน้ำหอมด้วย สามารถป้องกัน IR หรืออินฟราเรด ความร้อนได้ด้วย นอกจากนี้ก็ยังกันแสง Blue Light ได้อีก
มาดูเนื้อกันแดดกันนะคะ เป็นเนื้อสีขาว ดูนุ่มๆ ไม่หนัก
เมื่อเกลี่ยแล้ว สามารถซึบซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างดี ไม่วอกขาว
ใช้กันแดด KA ตัวนี้ สามารถแต่งหน้าต่อได้
และไม่ทำให้การแต่งหน้าของเราดูมันเยิ้มค่ะ
รายละเอียดเพิ่มเติมเผื่อใครสนใจจะดูส่วนประกอบต่างๆนะคะ
หากใครกำลังมองหากันแดดดีๆ กันได้ทั้ง UVA UVB แสงสีฟ้าจากจอคอมพ์/ มือถือ กันคลื่นความร้อน IR แล้วยังปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ได้อีก กันแดดเนื้อซอฟท์ครีม สูตรคุมความมัน ถือว่าครบในหลอดเดียว และสัมผัสบางเบาน่าใช้ ดีงามมากๆ เลยล่ะค่ะ


สามารถหาซื้อได้ตามวัตสันเลยนะคะ 40 กรัม 359 บาท (แต่ช่วงนี้เค้าจัดโปรอยู่น้า เหลือ 161 บาท เท่านั้นเอง ) ที่บิ๊กซี 30 กรัม 199 บาท ค่ะ นอกจากนี้ยังมีแบบซองตามร้านค้าทั่วไปด้วยนะคะ


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE