YSL คุชชั่นรองพื้นที่อยากบอกต่อกับของแถมสุดคุ้มที่เยอะมาก

51 11

สวัสดีทุกคนนะคะ กลับมาเจอกันอีกแล้วหลังจากที่หายหน้าหายตาไปนาน 

อยากบอกว่าที่เราหายไปนานเพราะว่ากำลังลองหาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และของดีที่สามารถนำมาบอกกับทุกคนได้ และเราก็ไปเจอมาแล้ว คืออยากร้องว้าวมาก 




นั่นก็คือ แท๊นแทนน

ต้องขอบอกก่อนนะคะว่าใน set นี้ เราซื้อของทั้งหมด 2 ชิ้นเท่านั้น นอกนั้นก็ของแถมหมดเลยค่า แต่ว่าหัวข้อในวันนี้เราขอโฟกัสที่คุชชั่นก่อนนะคะ อย่างอื่นรอที่กระทู้ต่อไปเลยค่าา

วันนี้เราจะมาพูดถึง  YSL LE CUSHION DE ENCRE DE PEAU ที่เป็นรุ่น LIMITED EDITION ที่ออกมาใหม่เมื่อไม่นานมานี้ อยากบอกว่าคุ้มมากทุกคน แค่มองครั้งเเรกก็สะดุดตาแล้วที่แพกเกจแล้ว เพราะมีความหรูหรา ไฮโซมากแต่เรียบง่าย ถือเป็นฉบับของ YSL อยู่แล้ว



ถ้ามองที่แพกเกจเราให้ 10 10 10 ไปเลยค่ะ นอกจากภายนอกที่ดูสวยแล้ว ภายในก็ยังดูดีด้วยความที่เป็นสีโกลด์สลับกับสีดำถือว่าผ่านมากๆ แต่ตลับค่อนข้างเงา เวลาจับอาจจะติดรอยมือเราไปด้วยนะคะ แต่อย่างอื่นรวมๆที่ว่าดีมาก รักสุดๆ

หลังจากได้ลองใช้ : คือตอนโบ๊ะแป้งครั้งเเรกคิดว่าทำไมหน้าเราลอยมาก 

ไม่ไหวแน่เบบนี้ เเต่พอรอไปสักพักเรารู้สึกเหมือนคุชชั่นปรับเข้ากับหน้าเรา หน้าไม่ลอย คือคนละอย่างกับตอนลงครั้งเเรกเลย และที่สำคัญคือผิวดีขึ้นมาก เราชอบผิวตัวเองตอนนั้นมาก แล้วแทบไม่ได้ลงอะไรมากมายต่อจากนั้นเลย เราแนะนำให้ลองกดลงเบาๆ ทาไปทีละนิดทีทั่วใบหน้า บอกเลยว่าคุชชั่นตัวนี้ขายงานผิวจริงๆ และที่สำคัญปกปิดได้เนียนมาก

10 10 10 ไปเลยค่ะ

PRICE : 2750 BAHT. 

มีให้เลือก 5 เฉดสี

ใครไปตำมาแล้ว มาลองพูดคุยกันได้ในคอมเม้นนะคะ หรือใครกำลังมองหาคุชชั่นรองพื้นดีๆ ลองนำไปพิจารณาดูได้น้าเราถือว่าคุ้มมากเลยทีเดียวค่ะ 


Natcha Rodcharoen

Natcha Rodcharoen

เพิ่งเปิดBlog ใหม่ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
ติดตามรีวิวดีๆได้ที่ IG:nnatcha_ncr

FULL PROFILE