ถึงกับฟินบ้านแตกเมื่อได้รับ Surprised Box จาก aesop x Jeban

60 13
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
เวลาพัสดุที่ส่งมามีโลโก้ Jeban บนกล่อง เราจะตื่นเต้นและลุ้นทุกครั้งว่าจะได้อะไร แต่นี่เป็นครั้งแรกที่เราได้รับ Surprised Box จากทางจีบัน แถมยังเป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์โปรดอย่าง aesop แบบจุกๆ ถึง 3 ไอเทม พอเปิดมาเจอแบบนี้ถึงกับฟินหัวใจพองโตกันเลยทีเดียวหละครับ เอาเป็นว่าเราไปทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์แต่ละตัวที่ได้รับมากันดีกว่าเน้อ...

Aesop Geranium Leaf Body Balm (120ml./1,250.-)

บาล์มมอบความชุ่มชื่นล้ำลึก เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้าน ขาดน้ำ ให้กลับชุ่มชื่น มีชีวิตชีวาอีกครั้ง เนื้อบาล์มเข้มข้น แต่ทว่าซึมซาบเร็ว จะช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี โดยไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างใบเจอราเนียมที่จะช่วยบำรุงผิวได้อย่างอ่อนโยนหอมกลิ่นสมุนไพร พร้อมช่วยให้ผิวผ่อนคลาย

Texture / Scent / Packaging


  • Texture : แม้ว่าชื่อผลิตภัณฑ์จะเป็น Balm แต่กลับดีไซน์เนื้อสัมผัสออกมาได้ดีทีเดียว มีความเข้มข้นแต่ไม่หนักผิว ให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นได้ยาวนาน ยอมใจแบรนด์นี้เลยจริงๆ
  • Scent : กลิ่นหอมของสมุนไพรสไตล์ Citrus ที่ทั้งหอมและสดชื่น เราชอบที่จะเอามาทาบนฝ่ามือ แล้วสูดหายใจลึกๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น และผ่อนคลายได้ดีทีเดียวหละ
  • Packaging : เป็น Body Balm ที่มาในหลอดอะลูมิเนียมสีเขียว ส่วนตัวแล้วเรามองว่าเค้าออกแบบมาได้ดีเลยหละ เพราะนอกจากจะควบคุมปริมาณได้ง่ายแล้วยังช่วยลดโอกาสปนเปื้อนสิ่งสกปรกได้ดีทีเดียวหละขอรับ

Key Ingredients

Aesop Istros Aromatique Room Spray (100ml./1,500.-)

สเปร์ยปรับอากาศที่ผสมผสานกลิ่นอโรมาอย่างลงตัวของดอกไม้ป่า ตามด้วยซีดาร์และแซนดัลวูด พร้อมกลิ่นหอมกรุ่นของโทบาคโคอันอบอุ่นอบอุ่น สามารถสเปรย์ได้บ่อยตามต้องการ เพื่อสร้างความรื่นรมย์ให้บรรยากาศภายในห้อง

Texture / Scent / Packaging

  • Texture : ละอองสเปร์ยค่อนข้างละเอียดและกระจ่ายตัวได้ดีอย่างห้องเราที่มีขนาดประมาณ 24ตรม. ฉีดประมาณ 2-3 ครั้งก็ทั่วห้องแล้วหละครับ 
  • Scent : หลายคนอาจจะไม่รู้ว่านอกจากกลิ่นโทน Citrus แล้ว อีกโทนหนึ่งที่เราอินมากๆ คือ กลิ่นของซีดาร์ ที่หอมนุ่มลึก และให้ความรู้สึกอบอุ่นในเวลาเดียวกัน แถมกลิ่นค่อนข้างทนพอสมควร หลังจากที่เราสเปร์ยผ่านไปประมาณ 2 ชั่วโมงกลิ่นยังอยู่เลยหละ นับเป็นการปรับบรรยากาศภายในห้องช่วง WFH ได้ดีทีเดียวหละครับ
  • Packaging : บรรจุภัณฑ์มีความ Minimal ตามสไตล์ Aesop แต่แฝงไปด้วยความคลาสสิค อีกทั้งยังออกแบบหัวปล่อยละอองสเปร์ยได้ละเอียด และกระจายตัวได้ดีทีเดียวหละ

Aesop Post-Poo Drops (100ml./990.-)

น้ำมันอโรม่า กลิ่นหอมจรรโลง สำหรับใช้ภายในห้องน้ำ เป็นที่เลื่องชื่อสำหรับ Aesop ในเรื่องของกลิ่นหอมแบบอโรมาติก โดยน้ำมันหอมระเหยขวดนี้ฉีกกฎของกลิ่นหอมในบ้านแบบเดิมๆ ด้วยการรับหน้าที่ช่วยกำจัดกลิ่นในห้องน้ำหลังทำธุระหนัก เพื่อช่วยเพิ่มความหอมสดชื่นรื่นรมย์ให้แก่ผู้ใช้ห้องน้ำ

วิธีใช้ : หยดAESOP Post-Poo Drops ลงในชักโครก หลังทำธุระหนัก เพื่อช่วยเพิ่มความหอมสดชื่นรื่นรมย์ให้แก่ผู้ใช้ห้องน้ำ

Texture / Scent / Packaging

  • Texture : เนื้อ Essential Oil ค่อนข้างเบา แค่ 3-4 หยด กลิ่นก็กระจายตัวได้ดีแล้ว
  • Scent : กลิ่นอโรมาในโทน Citrus & Floral จาก Tangerine Peel, Ylang Ylang(กระดังงา) และ Mandarin Peel ช่วยลดทอนกลิ่นไม่พึงประสงค์หลังทำธุระได้ดีทีเดียว
  • Packaging : แว๊บแรกที่เห็นเราแอบคิดว่าเป็น Skincare (มีใครเป็นเหมือนเราบ้าง ?) ต้องยอมรับในความใส่ใจของแบรนด์ในการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่ดี แม้แต่ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในห้องน้ำอย่างน้องคนนี้

"Thank you"

ปกติแล้วในส่วนท้ายของบทความเรามักจะใส่ "Conclusion" เพื่อสรุปผลลัพธ์หรือข้อมูลผลิตภัณฑ์ แต่ในครั้งนี้เราขอขอบคุณทาง Jeban และ Aesop ที่เซอร์ไพรส์เราด้วยของขวัญสุดพิเศษ ทำให้ช่วงเวลา WFH ของเรามีสีสัน และบรรยากาศที่ดีขึ้น ไม่น่าเบื่อเหมือนเคย

แถมยังเปิดประสบการณ์ใหม่ให้เราพอสมควรว่า นอกจาก Face & Body แล้ว Atmosphere(บรรยากาศ) รอบๆ ตัวก็เป็นเรื่องสำคัญที่ช่วยเพิ่มความสุข-ความสนุกในการทำงาน และการใช้ชีวิตช่วงนี้ได้อย่างดีทีเดียวหละครับ

FYI.

ทิ้งท้ายสำหรับเพื่อนๆ ที่อยากลองใช้ผลิตภัณฑ์จากทาง Aesop เราขอแชร์แหล่งช๊อปในช่วง WFH พร้อมโปรฯ เด็ดๆ ที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เริ่มตั้งแต่ :
  • อยู่บ้านก็ช๊อปผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Aesop ได้ง่ายๆ ผ่านช่องทาง Central Call & Shop 
  • เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ครบ 5,000.- รับฟรี Body & Personal Care Travel Set มูลค่า 2,000.- ทันที ตั้งแต่วันนี้ - 30 เม.ย. 63 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE