รีวิว :สบู่ช่วยลดความมัน ดีจริงต้องลอง!!

47 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
2020 ปีนี้พีคกันตั้งแต่ต้นปีเลยจ้า ไหนจะฝุ่น ไหนจะไวรัส ใส่แมสจนรองพื้นกองกันหมดแล้ว^^ ทุกวันนี้ออกจากบ้านเชื่อได้เลยว่าแมสเป็นอีกหนึ่งสิ่ง ที่ทุกคนต้องมี แต่ใส่ทุกวันๆนี่โอ้โห สิวบุกหนักมากหน้าก็มันมาก แทบจะทอดไข่ได้  ถ้าสาวๆคนไหนมีปัญหาแบบเรา เรามีตัวช่วยมาบอกต่อให้ทุกคนเป็นตัวเลือกกัน นี่เลยจ้าสบู่มาส์กหน้าเพียวเฟส NEW!! PURE FACE MASK POWER SOAP BY JELLYS ORIGINAL 7 IN 1 PREMIUM INGERDIENTS เค้ามาพร้อมกับ ถุงตาข่ายตีวิปโฟม  Whip net ซึ่งแถมมาให้ใช้ฟรีๆกันเลยคุ้มมาก
เป็นซองแบบซิปล๊อค สามารถรูดปิดได้นะคะ เปิดมาจะเจอสบู่ก้อนสีเหลืองสดใส กลิ่นหอมผลไม้มากๆ แค่ได้กลิ่นก็สดชื่นแล้ว มาพร้อมกับถุงตาข่ายตีฟอง ส่วนประกอบอัดมาแน่นมาค่ะประกอบด้วย สารสกัดธรรมชาติ 7 ชนิด ซึ่งอุดมไปด้วย วิชฮาเซล ทีทรีออยล์ วิตามินซี ว่านหางจระเข้ น้ำผึ้ง โสม และเลม่อน ที่ช่วยทำความสะอาดและยังให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ฟื้นฟูบำรุงผิวในหนึ่งเดียว ใช้ได้ทั้งแบบฟองนุ่มและวิปโฟมเนื้อแน่นที่อ่อนโยนต่อผิวเพื่อการดูแลผิวที่ล้ำลึกกว่าสบู่ทั่วไป พิสูจน์แล้วว่าสามารถทำความสะอาดผิวและล้างเครื่องสำอางค์ได้หมดจด ดูดซับสิ่งสกปรกลึกถึงใต้ชั้นผิว รักษาสิว ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า พร้อมบำรุงผิวและมาส์กผิว ให้ผิวดูเรียบเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับคนหน้ามันแบบเราๆมาก
วีธีใช้ :
1). แบบฟองนุ่ม : ลูบไล้ให้เกิดฟอง แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
2). แบบวิปโฟม : ตีฟองด้วยตาข่ายตีฟองให้ได้ฟองโฟมเนื้อนุ่ม นวดวนทั่วใบหน้า 1 นาที ก่อนล้างออกด้วยน้ำสะอาด วิปโฟมที่ได้มานุ่มากค่ะ หอมสดชื่น ล้างให้ได้สะอาดหมดจด ไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้า ใบหน้ากระจางใสขึ้น ผิวตื่นตัวพร้อมรับการบำรุงในขั้นต่อไป 
หลังจากใช้มาประมาณสองอาทิตย์ ผลลัพธ์ที่เห็นชัดเจนเลยคือความมันบนใบหน้าลดลง เช้ามาหน้าไม่เยิ้มเวลาตื่นนอน น่าจะเพราะส่วนผสมหลักๆอย่างทรีทีออยส์ที่ช่วยกำจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ที่สำคัญ สิวผดหายไป ใบหน้ากระจ่างใสขึ้น คุ้มค่ามาก หาซื้อได้ง่ายๆเลยค่ะที่หน้าเพจเฟสบุ๊คของแบรนด์ ราคา 99 บาท เพียงขนาด 80 กรัม เลขที่ใบจดแจ้ง : 30-1-6200043729 ปลอดภัยแน่นอน


Baitoei

Baitoei

ใบเตยจ้า
Contact ♥️ btlila88@gmail.com
ID line : toeysutimon

FULL PROFILE