สุดปัง Snowgirl Matte Cushion กันน้ำกันเหงื่อขนาดนี้เลยหรอ?

52 9
WITH <strong>Snowgirl</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
   สวัสดีค่า วันนี้ฟ่างจะพาสาวๆมารู้จัก cushion แบบซองสุดปัง ที่กันน้ำกันเหงื่อมากกกกกกกกกกก แบบจะสาดน้ำ จะเอาน้ำมาล้างหน้า หน้ายังเป๊ะ ไม่มีหลุด หรือจะแต่งหน้าแบบ Everyday Look ก็สวยคงคิดหน้าทั้งวัน นั่นคือ Snowgirl Matte Cushion 

เนื้อตอนแรกจะเหมือนครีม ลื่นๆ เกลี่ยง่าย จะเห็นว่ามีความชุ่มชื้นอยู่นะ แต่สักพักจะแมทท์ และเปลี่ยนเป็นแป้ง

กันน้ำกันเหงื่อ คือสุดปัง คิดดูอากาศเมืองไทยทั้งอ้าว ทั้งร้อน บางทีมีฝนอีก ถ้าเราได้คูชั่นดีๆ สักตัว แต่งหน้าไปไหนมาไหนไม่ต้องห่วงเลยจ้า (แต่ช่วงนี้ช่วงกักตัว อยู่บ้านกันก่อนนะทุกคน) เพราะนี่ที่สุดของคูชั่นในราคาแค่ 49บาท ไม่มีหลุด ไม่เป็นคราบ ไม่เป็นชั้น ลองเอาทิชชู่เช็ดก็คือไม่ติดทิชชู่ อมก.

สรุปผลการใช้

 ปลาบปลื้มมากกกกกกกกกก ต้องบอกก่อนว่าฟ่างไม่ได้ลองพวกเมคอัพแบบซองในเซเว่นมานานมาก ไม่รู้เลยว่าเค้าพัฒนาได้ปังขนาดนี้ เซอร์ไพร์สุด สำหรับ Snowgirl matte cushion ฟ่างชอบเนื้อที่เกลี่ยง่าย มีความชุ่มชื้นก่อนจะเปลี่ยนเป็นแมทแป้งที่สบายผิว เหมือนเราทาแค่แป้งอะ ที่สำคัญคือนางเบลอรูขุมขนได้ดีมาก แบบกริบเลย ปังสุดก็ต้องยกให้ความกันน้ำกันเหงื่อ น้ำสาดแรงแค่นี้ ซับด้วยทิชชู่ ไม่มีติดทิชชู่ ไม่มีหลุด เสียดายที่ปีนี้ไม่ได้เล่นสงกรานต์ ไม่งั้นตัวนี้คงเป็นหนึ่งในไอเท็มที่หลายคนหยิบมาใช้ การคุมมันสำหรับสาวผิวมันอาจจะต้องลงแป้งเพิ่มหรือเติมแป้งระหว่างวันเพิ่ม ส่วนสาวผิวแห้งก็คือรอด อยู่บ้านเหงาๆ เดินไป 7-11 อย่าลืมหยิบมาลองกันนะคะ


_Kaofangfang

_Kaofangfang

FULL PROFILE