รีวิวไอเทมฮิตพิชิตความสวยในฤดูร้อน

54 8

ฮัลโหลว!! ทุกคนกลับมาอีกครั้งอย่าพึ่งเบื่อกันนะ ช่วงนี้กักตัวออกไปไหนไม่ได้ก็จะหยิบจับนั้นนี้มารีวิวบ่อย ๆ หน่อย ช่วงนี้ก็ยังเป็นช่วงเดือนเมษาอยู่เลยขอมารีวิวไอเทมฮิตพิชิตความสวยในฤดูร้อนกันหน่อย ขอบอกเพื่อน ๆ ก่อนนะคะว่ารีวิวนี้เราเป็นคนใช้เองทุกตัวบางตัวอาจจะไม่เหมาะกับสภาพผิวของแต่คนแต่ส่วนตัวใช้แล้วชอบตัวไหนต้องมีตัวไหนน่าใช้ต้องตามไปดูกันแล้วละค่ะ

มาเริ่มกันที่รองพื้นจาก  Zhe Liquid Foundation เป็นรองพื้นที่เป็นเนื้อซาตินเป็นสูตรที่มาพร้อมกับกันแดดและบำรุงไปในตัวด้วย เนื้อรองพื้นแอบมีความหนานิด ๆ แต่ส่วนตัวชอบเพราะการปกปิดนางดีลงรอบเดียวคือจบไม่ต้องบิ้วหลาย ๆ รอบและติดทนด้วยระหว่างวันสีไม่ดรอป

L'Oreal Paris True Match Even Perfecting Powder Foundation SPF32/PA+++ ตัวนี้จะเป็นแป้งเนื้อแมทต์ที่เลือกใช้แป้งเนื้อแมทต์ในช่วงหน้าร้อนเพราะเวลาที่เหงื่อออกซับแล้วหน้าจะดูผ่องสวยดูไม่มันเยิ้ม ตัวนี้จะมาพร้อมกับกันแดด 32 เท่าทาแล้วให้ลุคแมทต์สวยมากปกปิดอยู่ในระดับปานกลางพร้อมกับช่วยเบลอรูขุมขนอีกด้วย

BK Acne Loose Powder นอกจากแป้งพัฟแล้วแป้งฝุ่นก็เป็นตัวช่วยสำคัญอีกอย่างหนึ่งเหมือนกัน ที่เลือกใช้ตัวนี้เป็นเพราะว่านางเป็นแป้งฝุ่นที่ช่วยในเรื่องของสิวด้วย ใช้แล้วไม่อุดตันผิวไม่ก่อให้เกิดสิวอีกด้วย

Chaonang Slim Waterproof Eyebrow งานคิ้วยกให้ดินสอเขียนคิ้วจากเจ้านางเลยค่ะ ที่ชอบใช้เพราสีนางเข้ากับโทนสีผมเราได้ดีเลยใช้ต่อเนื่องมาหลายแท่ง เจ้าตัวนี้หัวดินสอจะมีความเล็กขนาด 1.5 ซึ่งมันช่วยให้ง่ายต่อการคอลโทรลเวลาเขียนและสีคือสวยเป็นรรมชาติเข้ากับเราได้ ที่สำคัญคือร้อน ๆ แบบนี้เหงื่อไหลหน้าเยิ้มก็ติดทน

Chaonang Long - Lating Waterproof Eyeliner เป็นอายไลเนอร์ที่ใช้แล้วคือชอบมากด้วยความที่ถึกทนของนางที่มาพร้อมกับหัวพู่กันขนาดเล็ก 0.05 ตัวนี้ช่วยให้ตวัดเส้นได้สวยคมด้วยตัวหมึกคือดำสนิทติดทนมาก 

C’CARE Sun Protect Face Cream SPF40 ไม่ว่าจะหน้าร้อนหรือหน้าไหน ๆ กันแดดก็เป็นไอเทมที่สำคัญมาก ๆ เพราะอากาศบ้านเรานั้นร้อนแทบปรอทแตกที่เลือกใช้กันแดดตัวนี้เพราะว่านางเป็นกันแดดที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติใช้แล้วไม่แพ้ 

Malissa Kiss Plankton Mineral Mist นอกจากกันแดดแล้วสเปรย์น้ำแร่ก็เป็นอีกตัวที่ขาดไม่ได้เลย ตัวนี้ชอบใช้เพราะฉีดได้แทบทุกเวลาหลังออกกำลังกายก็สามารถใช้ได้นางจะช่วยให้หน้าชุ่มชื่นขึ้นนอกจากนั้นยังช่วยปกป้องผิวหน้าจากมลภาวะอีกด้วย

4U2 SHADE & HIGHLIGHT เฉดดิ้งและไฮไลท์ที่รวมไว้ในตลับเดียว ตัวเฉดนี้ที่ชอบเพราะว่ามันคุ้มค่ามากเฉดแล้วหน้าดูสวยมีมิติสุดอะไรสุด ตัวไฮไลท์ก็คือหน้าพุ่งมากไปอีกแต่ส่วนมากคือใช้ฝั่งเฉดดิ้งหมดก่อนไฮไลท์ตลอด

LED Fashion Match พาเลทอายแชโดว์จาก LED ราคาถูกมากและสีคือแบบออกโทนร้อนเหมาะกับช่วงนี้มากบล็อกตาได้สวยแซ่บแทบทุกสีพร้อมกับความกลิตเตอร์แล่นแสงเบา ๆ นั้นบอกเลยว่าเริ่ด

XOXO Blush เจ้าบลัชสีชมพูสวยหวานที่ซ้อนความเปรี้ยวตัวนี้ใช้ดีไม่น้อย นางจะมีกลิตเตอร์เบา ๆ มาในตัวด้วยปัดแล้วสีจะออกตุ่น ๆ สวยแบบใส ๆ สีคือน่ารักมากดูไม่เยอะเลย

Wet n wild megaglo highlighting powder เจ้าไฮไลท์หน้าพุ่งหน้าร้อนแบบนี้ต้องปัดไฮไลท์ฉ่ำ ๆ เลยเวลาออกไปโดนแดดหน้าจะเล่นแสงแล้วดูสวยมีมิติมาก ตัวนี้คือเลิฟมากเรื่องไฮไลท์ให้นางยืนหนึ่งเลยตอนนี้

และตัวสุดท้าย L'Oréal Paris Rouge Signature นางเป็นลิปเนื้อน้ำที่เนื้อแบบเบามาก ทาแล้วสบายปากสุดมีหลายเฉดสีให้เลือกแต่ต้องมาโดนตกเบอร์ 112 ที่ออกเป็นสีส้ม ๆ ทาแล้วสดใสแต่ก็ยังแฝงความแซ่บไว้ในตัวอยู่

จบไปแล้วกับรีวิวไอเทมฮิตพิชิตความสวย ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ


khunchon sansakhun

khunchon sansakhun

FULL PROFILE