บ๊ายบายโควิด..ให้ชีวิตปลอดภัยไปอีกเปราะ

50 7
ออกจากบ้านไปไหนมาไหน ก็ต้องป้องกันตัวเองกันสักหน่อยไม่ว่าจะใส่แมสก์ หรือพกแอลกอฮอล์ ซึ่ง!! จะบอกว่า เนสเป็นคนขี้แพ้ และแพ้หนัก ใช้เจลตัวไหนไปก็มือลอก แห้งมากๆ ค่ะ แต่ตัวนี้ Bath&Bloom Hygienic spray คือดียจ์ กลิ่นออกตะไคร้ พ่นใส่มือไปแล้วมือไม่แห้ง ไม่ลอก
ปล. เรียกว่าถูกจริตกะมือของเนสก็แล้วกัน

ขวดแรกเพื่อนรุ่นพี่ส่งมาให้ใช้แลกกับหน้ากากผ้าที่เนสเย็บเอง เขาเห็นว่าเออ..เนสก็ขี้แพ้ แล้วตัวเขาเองก็แพ้แบรนด์อื่นเช่นเดียวกัน มาดูที่ส่วนผสมกันค่ะ

ตัวนี้มีส่วนผสมหลักเป็น Ethyl Alcohol สูงถึง 75% ที่สกัดจาก lime, lemon, orange แล้วก็ bergamot เป็นส่วนผสมหลัก แล้วก็ยังมีกลิ่นหอมๆ จากน้ำมันยูคาลิปตัสกับน้ำมันหอมระเหย Tea Tree essential oils ซึ่งสองตัวนี้ช่วยให้ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา ไวรัสต่างๆ ได้ดี ใช้ได้กับผิวบอบบาง และผิวสิวค่ะ จะเห็นว่าเครื่องสำอาง ครีมบำรุงหลายชนิดก็จะนิยมนำมาเป็นส่วนผสมนั่นเอง แถมกลิ่นยังสดชื่นเหมาะสำหรับคนเป็นภูมิแพ้ด้วยนะ ที่สำคัญค่ะ!! มือไม่แห้งเพราะมีส่วนผสมของ Glycerin ด้วยนะ

ตัวนี้เคลมว่าสามารถฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้ถึง 99.9% (รับรองการวิจัยและใช้ในอุตสาหกรรมอาหารทั่วโลก)

และหาซื้อไม่ยากขวดนี้ได้มาจาก คิงเพาเวอร์ ที่สั่งซื้อออนไลน์กันได้เลย เนสใช้ขวดที่เพื่อนให้มาแล้วชอบก็เลยสั่งเพิ่มมาอีก เพราะเห็นว่าล๊อตก่อนหมดไปแล้ว (กลัวหมดเลยซื้อมาตุน 1 ขวด)

ขวดนี้ขนาด 90ml ราคา 175 บ. ค่ะ สำหรับเนสใช้แล้วคุ้มมาก เพราะได้การปกป้อง 2 ต่อทั้งกลิ่นบำบัดภูมิแพ้ มือไม่แห้งตึง และยังช่วยขจัดแบคทีเรีย ซึ่งทำให้สบายใจมากขึ้นเวลาออกไปข้างนอกแล้วต้องจับสิ่งของอื่นๆ

สำหรับใครที่สนใจจะสั่งซื้อ ในเวปคิงเพาเวอร์ออนไลน์ สามารถกรอกโค้ด SV24846 หรือ SV7659 ได้นะคะ

ปล.โค้ดนี้ไม่มีส่วนลดเพิ่มเติม แต่ระบุไว้เป็นรายได้เสริมช่วยพนักงานค่ะ


Sarah.K

Sarah.K

Ordinary 42 years old life.
สาวเลข 4 ผิวแพ้ง่าย แพ้เหงื่อ แพ้ฝุ่น แพ้น้ำหอม ฯลฯ
ผิวผสม เริ่มมีรูขุมขนกว้าง หน้าไม่ค่อยมีสิว มีริ้วรอยและจุดด่างดำ
กระนิดหน่อย ... พอสัมผัสได้

FULL PROFILE