ครีมนวดที่ล้างออกง่ายสุด และทริคผมยาวไว๊ไว

47 8
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะทุกคน คงสบายดีกันนะคะ วันนี้เราก็จะมารีวิวเล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับ ครีมนวดที่ล้างออกง่ายใน 30 วิค่ะ เอ๊ะ! คืออะไรเอ่ย ติ๊กต่อกๆๆ มันก็คือครีมนวดผมจาก SUNSILK นั่นเอง อย่าช้าค่ะทุกคนไปดูกันเลยดีกว่า ไปเล๊ยยย

นี่เลยค่าาาา ครีมนวดผมจากซันซิลค์ทั้ง 5 สูตรค่ะ พร้อมคำโปรยแบบแซ่บๆ ว่าล้างออกง่ายในสามสิบวิ!!! แซ่บมากค่ะ ทำให้อยากลองใช้เลย

เราไปทำความรู้จักกับทั้ง 5 สูตรกันดีกว่าค่ะ ซึ่งแต่ละสูตรก็ให้ผลลัพธ์ที่ต่างกันไป ทุกคนที่มีปัญหาผมต่างกันจึงสามารถเลือกใช้ได้ตามต้องการเลยค่ะ สะดวกดีเนอะ

ผมมีน้ำหนัก จัดทรงง่าย


เริ่มที่สูตรแรกกันก่อนเลยค่ะ สูตรนี้เห็นหลายๆคนใช้ หอมติดผมมากเด้อ สำหรับสูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่ผมจัดทรงยาก ชี้ฟูประมาณนี้เนอะ สูตรนี้คลาสสิคค่ะใครก็น่าจะเคยใช้นะ คิดว่า55555 ส่วนตัวตอนที่ใช้ผมมีน้ำหนักจริงค่ะแล้วก็นุ่มลื่น ไม่พันกัน แต่ส่วนเรื่องจัดทรงง่าย ผมเราก็ไม่ได้จัดทรงยากอยู่แล้วก็เลยไม่แน่ใจว่าช่วยมั้ยนะคะ แต่เราชอบกลิ่นมากค่ะ อีกอย่างคือเป็นสีชมพูวววว

​บำรุงผมเสียในทันที 


สำหรับสูตรนี้เรายังไม่เคยได้ลองใช้เลยค่ะ แต่เพื่อนเราใช้นะคะ เพื่อนก็บอกว่าโอเคอยู่ค่ะ ช่วยให้ผมไม่ขาดง่าย ใครลองแล้วก็บอกกันบ้างเน้อ

​ผมนุ่มลื่น เรียบสวย 


สูตรนี้ก็ยังไม่เคยลองใช้เลยค่ะ เดี๋ยวรอที่ใช้อยู่หมดก่อนแล้วเราจะลองใช้เธอนะเจ้าสีเหลืองกล้วย5555

ผมตรงสวย สมบูรณ์แบบ 


สูตรนี้ก็ยังไม่เคยลองค่ะ แต่ชื่อสูตรคือน่าใช้ ความสมบูรณ์แบบอ่ะเนอะ อีกอย่างคือสีสวย วางคู่กันกับสีเหลืองกล้วยต้องดีมากแน่ๆค่ะ5555

ผมยาวสวย สุขภาพดี 


สูตรนี้คือที่สุดของที่สุดค่ะ ดีมากกกกกกก ใครพลาดตัดผมสั้นแล้วเด๋อนี่คือไอเท็มที่จะช่วยชีวิตคุณได้ค่ะ ได้ลองใช้ครั้งแรกตอนม.ต้นเพราะตอนนั้นตัดผมสั้นไป เลยไปลองปรึกษาเพื่อน เพื่อนให้ใช้สูตรนี้เลยค่ะ แต่ผมก็ไม่ได้ยาวไวจนน่ากลัวอะไรนะคะ แต่คือเราสังเกตได้ว่าใช้แล้วผมยาวไวมากค่ะ คือไม่เด๋อแล้วค่ะทุกคน ตัวนี้ต้องตำ เชียร์สุดใจ 

ต่อไปเราก็ไปดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันดีกว่า รูปที่ให้ดูคือเนื้อของสูตรสีเขียวนะคะ คือมองด้วยตาอาจรู้สึกว่าเนื้อก็ทั่วไป แต่พอลองใช้จริงคือเนื้อบางเบาจริงค่ะ ไม่มันเลย ใครผมมันเราว่าน่าลองอยู่นะคะ เพราะเราใช้แล้วผมไม่มันเลย ที่สำคัญคือล้างออกง่ายม๊ากกกก คือดีสุด ยิ่งกับคนผมยาวๆนี่เวลาใช้ครีมนวดที่ล้างออกยากคือจิ่ร้องค่ะ ปวดคอ เปลืองน้ำอีก ดังนั้นต้องลองเลยค่ะ

ต่อไปก็เป็นทริคเล็กๆน้อยๆที่จะเราเคยลองทำแล้วผมยาวไวนะคะ ทำง่ายไม่ยากค่ะ

1) สระผมทุกวันค่ะ เพราะตอนที่เราสระผมเราจะนวดหนังศีรษะไปด้วยใช้มั้ยคะ นี่แหละค่ะที่ทำให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น ผมก็เลยมีสารอาหารมาเลี้ยงดี ผมก็เลยยาวไว

2) ไม่ใช้ความร้อนกับผมเลย ต้องบอกว่าโดยส่วนตัวเราไม่แทบไม่เคยใช้ความร้อนกับผมเลยค่ะ ไดร์เราก็ไม่ใช้ ไม่ใช่อะไรนะคะร้อนหัวค่ะ5555 แต่ถ้าเราไม่ใช้ก็เป็นการไม่ทำร้ายผมเนอะ ส่วนใครจำเป็นต้องใช้ก็ต้องป้องกันความร้อนกันด้วยนะคะ

3) หวีผมบ่อยๆ เจ้านี่ก็ช่วยนวดหนังศีรษะค่ะ ผมก็เลยยาวไว แต่ต้องหวีเบาๆนะคะ ไม่งั้นร่วงหมดแทนยาวเด้อ

4) เวลาสระผมให้ก้มหัวสระค่ะ เพราะเลือดจะไปเลี้ยงผมเราได้ดี ผมก็เลยยาววววว

5) ต้องทานผักแล้วก็ผลไม้นะคะ อันนี้ต่อให้ไม่อยากผมยาวไวก็ต้องทำค่ะ

นี่ก็เป็นทริคเล็กๆน้อยๆที่เราเอามาฝากนะคะ ใครมีทริคเพิ่มเติมก็บอกกันได้เน้อ จะเอาไปลองทำดูค่ะ 

ใครที่กำลังลังเลว่าจะลองใช้ดีมั้ยนี่แนะนำให้ลองเลยค่ะ เพราะของเค้าดีจริง ไม่จกตาเด้อ สุดท้ายก็ต้องขอขอบคุณจีบันแล้วก็ซันซิลค์ที่ส่งของขวัญมาให้เราได้ลองใช้นะคะ ดีใจจนน้ำตาจะไหล ขอบคุณจริงๆค่ะ สุดท้ายนี้ก็สวัสดีค่าา บ๊ายบาย


Sirilak Thongprasert

Sirilak Thongprasert

ชะนีอายุน้อยผู้ไม่มีเงิน???

FULL PROFILE