สำลีใยฝ้าย100% SWISSPERS จากประเทศออสเตรเลีย 🇦🇺🐨

65 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวjebanเพื่อนๆทุกคนต้องใช้สำลีและสำลีก้านกันทุกคนอยู่แล้วแต่วันนี้หมี่มีผลิตภัณฑ์ชื่อว่า SWISSPERS ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ยอดขายอันดับ 1 จากประเทศออสเตรเลียมาแนะนำให้เพื่อนๆได้ดูกันค่ะที่น่าสนใจเพราะทางแบรนด์บอกว่าทำจากใยฝ้ายบริสุทธิ์ 100 %แบบนี้ต้องออนโยนต่อผิวของเราแน่นอนค่ะ

มาเปิดกล่องไปพร้อมๆกันเลยค่ะ☺️

นี้ไงทำจากใยฝ้ายบริสุทธิ์ 100 %??

???Swisspers 100 Dual Cosmetics Tips น้องคือสำลีก้านทำจากใยฝ้ายบริสุทธิ์ 100% ใช้ทำความสะอาดรอบดวงตา ถูกออกแบบมาสองด้าน ให้ปลายด้านหนึ่งแบน ปลายด้านหนึ่งแหลม เพื่อประโยชน์ในการใช้งานที่สะดวกและหลากหลาย (119฿)

ก้านเป็นสองแบบค่ะแบบกลมกับแบบเหลี่ยมค่ะใช้เกลี่ยลิปสติกหรือเช้ดขอบคิ้วได้ดีมากค่ะ

???Swisspers Make-Up Pads 80 แผ่นน้องเป็น สำลีแผ่นกลมจากใยฝ้ายบริสุทธิ์ 100% ไม่เป็นขุย ไม่มีสารเรืองแสง ไม่มีสารเจือปน เพราะใยฝ้ายแท้จะมีคุณสมบัติในการดูดซับน้ำได้ดีกว่า และปลอดภัยกับผิวหน้าของเรา มากกว่าเส้นใยธรรมชาติ ตัวเนื้อสำลีละเอียดนุ่มนวล ผิวสัมผัสเนียนเรียบ ไม่ทำร้ายผิวหน้า มีการเย็บขอบพิเศษเพื่อให้สำลีคงรูปได้ดีในขณะใช้งาน (105฿)

มีเชือกไว้รูดเก็บสำลีด้วยค่ะกันฝุ่นเข้าดีงามสุดๆค่ะ

??? Swisspers Facial Wipes Cucumber 25 ชิ้นค่ะน้องเป็น เป็นแผ่นเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางบนใบหน้า มีส่วนผสมของแตงกวา ว่านหางจระเข้ และวิตามินอี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้าได้ดี ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้หมดจดในหนึ่งแผ่น มีบรรจุภัณฑ์ที่ดีเพราะเป็นตัวฝาแบบล็อค ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นจนถึงแผ่นสุดท้าย (199฿)

แผ่นใหญ่มากค่ะ1แผ่นก็เช้ดได้ทั้งหน้าแล้วค่ะ☺️

แถมกระเป๋าน่ารักๆมาให้ด้วยค่ะใครกำลังหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่มีความออนโยนลองหามาใช้กันได้น่ะค่ะ☺️


? สามารถซื้อสินค้าได้ที่

- Central
- Siam Paragon
- Emporium
- LOFT
- Gourmet Market
- Tops Market
- Villa Market
- Sun Cosmate
- THE MALL
- Siam Takashimaya
- ISETAN

Thank you❤️


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE