ใช้ครั้งแรก vs ใช้ซ้ำ 5 ปี รีวิวละเอียด ของ 2 สาวผิวมัน หลังใช้ Estee ANR เซรั่มในตำนาน!

74 10
Jeban x Estee Lauder
เซรั่มขวดแก้วสีชา ที่มียอดขาย 10 ขวดทุกๆ 1 นาที จัดเป็นหนึ่งในสกินแคร์ที่หลายคนยกให้เป็นไอเท็มตัวสำคัญที่ต้องมีวางบนโต๊ะเครื่องแป้ง!

ESTEE LAUDER Advanced Night Repair หรือเรียกกันสั้นๆ ว่า "ANR" ที่มี ChronoluxCBTM1 เทคโนโลยีเจ๋งๆ เอกสิทธิ์จากเอสเต้ อัดแน่นอยู่เต็มขวด ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวตอนกลางคืน ฟื้นฟูการซ่อมแซมผิว ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ดูสุขภาพดี รวมถึงเรื่องการลดเลือนรอยแดงรอยดำ ขวดนี้ก็ขึ้นชื่ออยู่ในลิสต์ด้วยเหมือนกัน

Clock genes กับกระบวนการเจ๋งๆ ที่อยู่ใน ANR ขวดนี้ ดียังไง?

เล่าง่ายๆ ก็คือ ปกติแล้วผิวของเรา จะซ่อมแซมตัวเองได้ในตอนกลางคืน และปกป้องตัวเองในเวลากลางวัน แต่เมื่อเวลาผ่านไป เราเจอทั้งมลภาวะภายนอก ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ความเครียด นอนดึก ดื่มน้ำไม่เพียงพอ และอายุที่เพิ่มขึ้น

ทำให้การทำงานของเซลล์เสื่อมถอย เอสเต้เลยใช้เวลาศึกษาหลายต่อหลายปี เพื่อค้นพบว่า "เมลาโทนิน" (สารในร่างกายที่ช่วยให้เราง่วงนอน) สามารถช่วยให้ผิวซ่อมแซมตัวเองได้ดีขึ้น จนทำให้เกิด ESTEE LAUDER Advanced Night Repair ขวดนี้!

รู้ไหม ทำไม ANR ถึงเป็นขวดแก้วสีชา?


เพื่อป้องกัน และเก็บรักษาเนื้อเซรั่มจากความร้อน และแสงแดด นอกจากนี้ข้อดีของขวดแบบนี้ยังช่วยป้องกันการซึมผ่านของก๊าซ และไอน้ำได้ด้วย ไม่ว่าจะซื้อ ANR ขนาด 20 มล. หรือ 50 มล. ก็สบายใจได้ว่า เจ้าเซรั่มในตำนานขวดนี้มีประสิทธิภาพแน่นอน! นอกจากแพ็คเกจสวยๆ แล้ว ยังมาพร้อมกับหัวดร็อปเปอร์ที่ช่วยการบีบเนื้อครีมสะดวก และได้ปริมาณที่เหมาะสมด้วยค่ะ

ไม่แปลกใจเลย ทำไม ESTEE Lauder ANR ถึงอยู่มานานได้ขนาดนี้ เพราะความพัฒนาอย่างต่อเนื่องกว่า 35 ปีนี่เอง!
รู้ถึงความดีงาม น่าใช้กันแล้ว งั้นเรามาให้ 2 สาว Jebanista ตัวแทน "สภาพผิวมัน" ที่ได้ลองใช้ "ANR" ต่อเนื่องกันเป็นเวลา 2 สัปดาห์ มาให้รีวิวให้ฟังฉบับละเอียดสุดๆ ตั้งแต่แพคเกจ เนื้อสัมผัส โชว์ผิวพลีชีพกันให้ดูชัดๆ แบบจัดเต็มกันดีกว่าค่าาา

สภาพผิว : ผิวมัน - ขาดน้ำ
สายสกินแคร์ ที่ชอบใช้เคาน์เตอร์แบรนด์ ใช้ ANR ติดต่อกันมากกว่า 5 ปี จนเรียกได้ว่าเป็นสกินแคร์ของดีตั้งแต่รุ่นคุณแม่

สภาพผิว : ผิวมัน - บอบบางแพ้ง่าย
ตัวแทนเมมเบอร์ที่เพิ่งลองใช้ครั้งแรก และมีปัญหาสิวจากการใส่แมสก์ในช่วงนี้ ที่ใช้ ANR ควบคู่ไปกับสกินแคร์ตัวอื่น+ยาแต้มสิวไปด้วย

ความรู้สึกหลังใช้ของคุณน้ำ Nam Petcharat


“เจ้า ESTEE LAUDER ANR advanced night repair ตัวนี้ เป็น Serum ที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้า ร่วงโรยให้กลับมาสภาพดี อิ่มฟู เรียบเนียน ใช้ได้ทั้ง เช้าและกลางคืน แต่อยากให้เน้นตอนกลางคืนมากกว่า พร้อมกับปรับให้ดีขึ้นในทุกด้าน ยกเว้นในด้านของรอยสิว ที่จะไม่ค่อยเห็นผลเท่าไร อาจจะต้องใช้ เซรั่มตัวอื่นควบคู่ และ เป็น Serum ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย และทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้ ถ้าใครที่หน้าแห้งอาจจะต้องหา Moisture อื่นๆ เพิ่ม และตัวนี้จะเห็นผลลัพธ์ในการใช้อย่างต่อเนื่องนะคะ”

คุณตอง its.tsunisa

ความรู้สึกหลังใช้ของคุณตอง @its.tsunisa


“ชอบมากกกกกกกก ถูกจริตกับผิวตัวเองมากกกกกก รู้สึกว่าผิวตัวเองเปล่งประกายมากขึ้นและผิวดูอ่อนเยาว์กว่าตอนที่ไม่ได้ใช้ ช่วยให้ผิวที่เหี่ยวๆ จากปัจจัยต่างๆ ไม่ว่าจะพักผ่อนน้อย ใช้ชีวิตไม่สมดุล เจออากาศร้อน และอบอ้าวมากๆ ทานน้ำน้อย แต่ผิวยังดูสวยอยู่ รู้สึกชุ่มชื้นยาวนานตลอดทั้งวัน เวลาตองทาลงผิวตองจะลูบผ่านบริเวณใต้ตาด้วยนะคะ รู้สึกว่าเส้นใต้ตาดูจางลงนิดนึง

ใช้ได้ไม่มีปัญหา ไม่ระคายเคืองเลยค่ะ เป็นเซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูผิวยามค่ำคืนได้มีประสิทธิภาพมากๆและใช้ในตอนเช้าได้ด้วย เพราะเค้าจะช่วยปกป้องผิวเราจากมลภาวะ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและรังสียูวีต่างๆ ได้ด้วยค่ะ ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ไม่อุดตันรูขุมขน อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว” จะน่าตื่นเต้นแค่ไหน"

ESTEE LAUDER Advanced Night Repair


ขนาด 20 ml ราคา 2,200 บาท
ขนาด 50 ml ราคา 4,700 บาท
ไม่ว่าจะ มือใหม่อยากลอง หรือ ใช้มานานอยากตุน ถึงเวลาแล้วค่า เพราะเรามีโปรโมชั่นดีๆ จาก Lazada มาบอก คุ้มหนักมากกกกก! กับวันพิเศษ Superbrand Day!

เมื่อซื้อ Advanced Night Repair ขนาด 20 มล. 1 ขวด รับฟรี ขนาด 7 มล. ไปเลยถึง 3 ขวด!!

21 เมษายน 2563 แค่วันเดียวเท่านั้น เตรียมเจอกันที่แอปได้เลยค่าา