ใช้เองรีวิวเอง! Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing สกินแคร์จากแดนโสม

48 9
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่ะทุกคนนี่เป็นคอนเทนต์แรกของเจลเอง (ฝากติดตามกันด้วยน้า) 

สำหรับวันนี้จะแว้บมารีวิวไอเทมสกินแคร์ตัวดังจากแดนโสมของแบรนด์ Sulwhasoo นั่นเองค่ะ เชื่อว่าหลายๆ คนต้องรู้จักแบรนด์นี้แน่นอน ซึ่งตัวที่จะรีวิวก็คือ เจ้า Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing ที่เพิ่งจะออกมาใช้สาวๆ ได้ลองใช้กันสักพักนึงแล้ว ส่วนตัวเราประทับใจเพราะได้ลองใช้เองมาแล้วเลยอยากจะเอามาแชร์ให้สาวๆ จีบันได้ลองเอาไปเป็นอีกหนึ่งความคิดเห็นในการเลือกซื้อดูนะคะ 


Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing ที่เจลใช้มีด้วยกันสองตัวค่ะ เป็นตัว Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Serum และ Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Cream ทั้งสองตัวนี้จะต้องใช้คู่กันนะเซรั่มก่อนแล้วลงครีมตาม

ซึ่งทั้งสองตัวนี้เป็นตัวที่เพิ่งจะออกมาได้สักพักแล้ว โดยหลักคือเค้าปกป้องเรื่องมลภาวะพวกฝุ่น PM2.5 และปัญหาความหมองคล้ำ ริ้วร้อยต่างๆ

เหมาะกับ : สาวๆ ที่มีปัญหาริ้วรอยและความหมองคล้ำ ใช้ได้ตั้งแต่สาวๆ ที่อายุเลข 2 เป็นต้นไปได้เลย 



ความประทับใจในตัวนี้คือเนื้อเซรั่มค่อนข้างเข้มข้นเลยค่ะ ส่วนตัวชอบให้หน้าฉ่ำวาวอยู่แล้วด้วย พอโบกตัวนี้ลงไปรู้สึกปลื้มนะ แต่เค้ามีกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ *อาจจะไม่เหมาะกับคนที่แพ้พวกน้ำหอมทั้งหลาย แต่ที่สำคัญคือเค้าช่วงเรื่องความกระจ่างใสด้วยเจลใช้สักสองเดือนก็รู้สึกว่าหน้าไบรท์ขึ้น แต่เรื่องอื่นๆ อาจจะยังไม่เห็นผล


มาต่อกันที่ตัวที่สองของคอลเลคชั่นนี้ค่ะ เป็นเนื้อครีมที่เจลใช้ต่อหลังจากเนื้อเซรั่มน้า เนื้อเค้าไม่เหนอะหนะเลย แม้จะเป็นเนื้อครีมแต่ก็ไม่ทิ้งคราบหรือความอุตตันใดๆ เนื้อบางเบาและซึมเร็วมาก แต่เจลใช้ในปริมาณไม่มากเท่าไหร่ เพราะส่วนตัวเป็นคนผิวค่อนข้างมันง่าย รูขุมขนกว้างเลยจะพยายามเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่เป็นเนื้อครีมค่ะ


สำหรับตัวเจลเองที่ได้ลองใช้เจ้า Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing ทั้งสองตัวแล้ว ให้คะแนนความชอบ 8/10 แล้วกันค่ะ ความกระจ่างใสคือเห็นได้ชัด แต่เรื่องอื่นๆ ริ้วรอยและความกระชับยังไม่ได้เห็นผลมากน้า อาจจะต้องใช้ไปเรื่อยๆ ก่อนถึงจะเห็นผล 

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังใช้เจ้าตัวนี้อยู่รู้สึกประทับใจยังไงกันบ้างคะ ลองเข้ามาพูดคุยกับเจลได้เลยน้า สำหรับวันนี้ไปก่อนนะคะ ไว้จะเก็บเรื่องอื่นๆ มาเล่าใหม่นะคะ

:) 


Gel Kanruetai

Gel Kanruetai

สวัสดีค่ะทุกคนฝากติดตามคอนเทนต์ของเจลด้วยน้า :-)

ติดต่องานผ่าน dm ไอจีได้เลยค่า

FULL PROFILE