Hair Sparkle คืออะไร เป็นใครได้บ้าง? กระทู้นี้มีคำตอบ!!

77 16

Hair sparkle คืออะไร?

การจัดอันดับ Jebanista ที่มีกระทู้เกี่ยวกับผมและได้รับความสนใจจากคอมมูนิตี้ สร้างแรงบันดาลใจเรื่องผมๆ ให้กับเพื่อนในคอมมูนิตี้ หันมาดูแลผม รักผม ไม่ว่าจะเป็น การบำรุงผม การทำสีผม การเซ็ตผม ม้วนผมหรือไดร์ผม ทั้งที่ทำร้านและทำเองที่บ้านได้หมดเล้ยยยยย!!

เป็นใครได้บ้าง?

บอกเลยว่าทุกคนในคอมมูนิตี้ มีสิทธิลุ้นติดอันดับกันทุกคน เพราะ 20 Hair sparkle เราจัดให้ไว้กับทุกคนในคอมมูนิตี้ ที่เข้ามาตั้งกระทู้เกี่ยวกับผมบนเว็บจีบันของเราเท่านั้น

ทำยังไงถึงจะได้เป็น?

ง่ายมากๆ เลยจ้าาาาา แค่เข้ามาตั้งกระทู้เกี่ยวกับผมบนเว็บจีบัน ไม่ว่าจะเป็นกระทู้รีวิวอุปกรณ์ทำผม การบำรุงผม หรือสอนทำผมได้หมดเลย แค่เป็นกระทู้ที่เกี่ยวกับเรื่องผมๆ แค่นี้ก็มีสิทธิลุ้นติดอันดับกันแล้ว!! ยิ่งกระทู้ไหนมีเพื่อนๆ ให้ความสนใจเข้ามาอ่าน เข้ามา comment และ กด Love ยิ่งเพิ่มคะแนนให้กับกระทู้นั้นด้วยน้าาาาา :D

ติดอันดับ Hair Sparkle มีอะไรพิเศษ?

ความพิเศษสำหรับ Jebanista ที่ติด 20 อันดับนะจ๊ะ พูดเลยว่าพิเศษสุดๆ เพราะทุกคนจะได้รับ Highlight ปรากฏอยู่ที่หน้า User Profile ของตัวเอง เพิ่มความเก๋ไก๋กว่าใคร ไม่ว่าจะไปเล่นกิจกรรมไหนบนเว็บ โดดเด่นที่สุดแน่นอน!!

อยากรู้แล้วใช่มั้ย?

 Hair Sparkle 20 คนแรกของบ้านจีบันคือใคร? 


ยินดีกับชาวจีบันทุกคนที่ได้ติดอันดับนะค้าาาาา ?ส่งกำลังใจให้กับทุกคน จะได้มีแรงผลิตทำกระทู้ดีๆ มาแบ่งบัน ทริคการดูแลผมของตัวเอง ปลุกแรงบันดาลใจเรื่องผม มาผมสวยสุขภาพดีไปพร้อมกัน :)

ถ้าใครอยากติดลิสต์บ้างทริคง่ายๆ แค่มาทำกระทู้เกี่ยวกับผม ส่งต่อแรงบันดาลใจให้เพื่อนคอมมูนิตี้หันมาดูแลผม ใส่ใจผม แค่นี้ก็มีสิทธิลุ้นแล้ว ~

นอกจากนี้ใครที่เป็นหนึ่งใน Hair Sparkle สร้างคอนเท็นต์ผม ส่งต่อแรงบันดาลใจให้ทุกคนดูแลผมได้ด้วยตัวเองกันเยอะๆ ไม่แน่นะหลังเปิดเทอมโควิด เราอาจจะมาเจอกัน Exclusive สุดๆสำหรับคนรักผม หรือ จัดกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกัน สำหรับคนรักผมแน่นอน แล้วเจอกันใน เจอกันใน 20 Hair sparkle จ้า  :D