หน้าร้อนแบบนี้..ต้องมีตัวช่วยดี ๆ อย่างครีมกันแดด ผิวอ่อนแอ ผิวแพ้ง่าย ตามมา!

50 8
       สวัสดีค่ะทุกคน เข้าสู่หน้าร้อนกันแล้วคงไม่มีรีวิวไหนจะเหมาะไปกว่า รีวิวครีมกันแดดอีกแล้วล่ะค่ะ ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนผิวแพ้ง่ายอยู่แล้ว เลยจะค่อนข้างมีปัญหากับการเลือกครีมกันแดด ครีมบำรุงนิดนึง ช่วงนี้ว่าง ๆ ไง เลยไถ่หน้าฟีดเฟซบุ๊คเล่น จนเห็นโพสต์แนะนำขึ้นมา เป็นครีมกันแดดที่ชื่อว่า D aura by Duangta Sunscreen SPF 35 PA+++ ซึ่งเป็นแบรนด์ของแม่ตุ๊ก ดวงตา หรือหม่อมย่าที่ใครหลายคนรู้จักกันดี คลิกเข้าไปอ่านสรรพคุณไปเรื่อย ๆ ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ แถมแม่ตุ๊กทดลองสูตรนี้มาเป็นปี ๆ ก่อนจะเริ่มผลิตออกมา เออ… น่าสนใจดีอะ แถมยังเป็นครีมกันแดดที่คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ด้วย แถมยังเป็นเนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ปกป้องนานตั้ง 12 ชั่วโมง แหนะ เลยลองสั่งใช้ก่อนขำ ๆ  ที่สำคัญ ตอนนี้มีโปรซื้อ 1 ฟรี 1 ด้วยนะ จะดีหรือจะบ้ง มาดูกัน 5555555555555555555555555555
เนื้อครีมก็จะเป็นสีขาว ๆ แบบนี้เลยค่ะ ให้ความรู้สึกบางเบา เกลี่ยง่าย ชอบมาก แอบได้กลิ่นหอมอ่อนๆ นิดนึงด้วยนะ และที่สำคัญคือไม่แสบผิว สาวผิวบอบบาง แพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน
สิ่งที่เราความประทับใจครีมกันแดด D aura by Duangta Sunscreen SPF 35 PA+++ ของแม่ตุ๊ก ดวงตา หลังการใช้ หลังจากลองใช้มา 2-3 สัปดาห์ ถือได้ว่าเป็นครีมกันแดดอีกตัวที่เลิฟเลยค่ะ ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง เทียบได้กับครีมกันแดดเคาน์เตอร์แบรนด์ที่เคลมว่าเหมาะกับสาวผิวแพ้ง่ายอย่าง Bioderma, Cetaphil, Smooth E ถือว่าใช้ได้เลย ราคาก็ถูกลงมานิดนึงด้วย ยิ่งตอนมีโปร บอกได้เลยว่าคุ้ม!

รีวิวครั้งนี้ก็หวังว่าจะมีประโยชน์กับทุกคนนะคะ ไว้วันหลังมีครีมตัวไหนน่าลอง ก็จะมาลงรีวิวใหม่นะคะ ไว้เจอกันค่ะ