รีวิว น้ำตบลดสิวเกาหลี ขวดเดียว ตบเช็ดมาสก์ เป็นยังไง

62 14
WITH <strong>MONARA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


น้ำตบดีๆ ราคาก็แพงแสนแพง! ล่าสุดเราไปเจอน้ำตบตัวนึงมา ราคาดีมาก แถมคุณสมบัติของเค้า ตอบโจทย์คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายได้ดีสุดๆ นี่ลองใช้มาสักพักนึงแล้วอะ คือมันรู้สึกได้ว่า สิ่งนี้มันดีต่อผิวจริงๆ อยากให้คนที่ยังไม่เคยลอง ได้ลองใช้ตามกันดู MONARA Acne Care Solution Essence ลองแล้วดี ชอบมาก สิวหายจริง นี่ เป็นคนแพ้ง่ายคือใช้ได้ ไม่แพ้เลย ตัวนี้เป็นน้ำตบเกาหลี ลดสิว วันนี้เราจะมารีวิวน้ำตบตัวนี้ ให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน พูดเลยว่า ต้องลอง ของมันดีจริงๆ ไปรีวิวในวันนี้กันเลยค่ะ


เรามาทำความรู้จักน้ำตบเกาหลีลดสิวตัวนี้กันหน่อยดีกว่า ก่อนอื่นเลย ดูที่แพ็คเกจของเค้าก่อนขวดสีเขียว มีความธรรมชาติมาก ขนาดอยู่ที่ 120 ml  น้ำตบ MONARA เป็นน้ำตบแบบ 3 in 1 ทั้งตบ เช็ด มาสก์ ขวดเดียวเอาอยู่มาก แล้วตัวนี้อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากใบบัวบก ที่จะมาช่วยทำให้น้ำตบซึมเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึก หยุดและยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว, ชาเขียว ช่วยลดพวกรอยแดง รอยดำ รองสิว, Aloe Vera บำรุงผิว อย่างชุ่มชื้น เพื่อรักษาสมดุลให้กับผิว และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งพอเราได้ลองใช้มาสักพักนึงแล้วอเฮ้ย! มันดีจริง ปกติเราจะไม่ค่อยมีสิวอักเสบ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นสิวผด คือสังเกตเห็นได้ชัดเจนมากๆ ว่าผดลดลง รู้สึกประทับใจตั้งแต่ครั้งแรงที่ได้ลองเลยอะ!


วิธีใช้น้ำตบลดสิวตัวนี้ สามารถใช้ได้ 3 แบบ ง่ายสุดคือ ตบ หยดแค่ 2 - 3 หยด เสร็จแล้ววอร์มติดนึง แล้วตบลงไปที่ผิวหน้า (ปกติเราจะใช้แบบนี้) หรือจะใช้เช็ดแทนโทนเนอร์ก็ได้นะ แต่ถ้าวันไหนหน้าเราป่วยมาก! สิวบุก เราก็จะใช้แบบมาสก์ คือเราจะมีแผ่นมาสก์ ก็แค่หยดตัวนี้ลงไปให้ชุ่มๆ แล้วมาสก์ลงไปที่ผิว เท่านี้เอง แต่ถ้าใครไม่มีแผ่นมาสก์ ก็สามารถหยดใส่สำลีแล้วแปะมาสก์ไว้ที่ผิวแทนก็ได้นะ จะรู้สึกได้เลยว่าผิวอิ่มฟูขึ้น ใครที่เป็นสิวอะ แนะนำเลยนะ ตบก่อน แล้วหยดลงสำลี แปะไว้บริเวณที่เป็นสิวสัก 15 - 20 นาที แต่ถ้าสิวแบบบวมแดงอักเสบ แปะไว้ 20 - 30 นาที เค้าจะช่วยลดการอักเสบบวมแดงลงได้ และสิวจะค่อยๆ ยุบไปเองค่ะ



รีวิวความรู้สึกหลังใช้


เราได้ลองใช้ตัวนี้มาสักพักละ 2 - 3 อาทิตย์ได้แล้วมั้ง คือมันชัดเจนมากๆ ว่าผดลดลง นี่ใช้น้ำตบ MONARA คู่กับสกินแคร์ลดรอยสิวอะ เห็นผลไวเวอร์ นอกจากสิวผดจะลดลงแล้ว รอยสิวจางไวด้วย ยิ่งรอยใหม่ๆ แบบเพิ่งเป็น ยิ่งจางแบบชัดเจน แล้วหน้าอิ่มฟูเวอร์ รู้สึกเหมือนได้เติมเต็มผิว คือชอบมากๆ เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยงง่าย ซึมไว ไม่ระคายเคืองผิว ไม่มีสิวอุดตันเพิ่มขึ้น แต่ก็ไม่ใช่ว่า ใช้วันเดียวหน้าใสปิ๊งเลยนะ จริงๆ อย่างเราอะ เป็นแค่ผดที่หน้าผากใช่ป่ะ คือใช้น้ำตบใบบัวบกตัวนี้ประมาณ 2 อาทิตย์ เกือบๆ 3 อาทิตย์  ถึงรู้สึกได้ว่าผดลดลง รอยสิวใหม่ต่างๆ จางลง อย่างเห็นได้ชัด ( ใช้สกินแครตัวอื่นร่วมด้วย ) คือเรื่องแบบนี้ มันต้องอาศัยเวลา อาจจะช้าหน่อย แต่ผลลัพธ์ที่ได้ มันดีต่อใจนะคะคุณ!

 

นี่คือผลลัพธ์ที่เราเก็บมาให้ดู ช่วงที่ใช้ใหม่ๆ ผดเยอะมาก คือรอยสิวใหม่ ไม่เยอะ มีแบบสามสี่จุด นี่ก็ใช้มาเรื่อย วันไหนขี้เกียจ ก็ตบๆ จบ วันไหนอยากบำรุงล้ำลึกมากขึ้น ก็มาสก์ ใช้เช้า - เย็น ใช้ก่อนที่จะลงสกินแคร์ตัวถัดไป ประมาณ 2 อาทิตย์กว่าๆ เกือบๆ จะ 3 อาทิตย์ได้ สิวผดที่เคยมีมันลดลง พวกรอยสิวใหม่จางไวมาก หน้าผากนี่ใสกิ๊ก! คืออาจจะมีจุดด่างดำฝังลึกหลงเหลืออยู่ มีรอยบ้าง มีผดเล็กๆ นิดหน่อย แต่ได้เท่านี้ แฮปปี้เวอร์!



เป็นอีกหนึ่งน้ำตบที่ควรตำ คือถูกมาก 590 บาทเอง ขวดนึงใช้ได้นานอยู่นะ ใครที่ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย อยากได้น้ำตบราคาเบาๆ แต่คุณภาพดี รักษาสิวได้ ไม่อุดตัน ช่วยให้หน้าใส เราแนะนำให้ไปลอง ไม่ต้องเชื่อเราทั้งหมด เพราะผลลัพธ์มันขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน ฉะนั้นต้องไปลองกันเอาเอง ใช้แล้วเป็นยังไง ก็แวะมาบอกต่อกันบ้างนะ


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE